Beauty

แปลกแต่สวย! Beauty Secrets สุดประหลาดจากสาวๆ ฮอลลีวูด

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ถึงจะมีความสวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่การจะรักษาความสวยให้อยู่ได้นานนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เซเลบหลายคนถึงกับต้องสรรหาสารพัดวิธีในการคงความสวยให้นานที่สุด บางครั้งก็ประหลาดจนโลกไม่ลืม เรามี“เคล็ดลับสุดแปลกของคนดัง”มาแบ่งปัน ซึ่งควรอ่านเอาไว้เป็นความรู้สนุกๆ มากกว่าจะให้ไปทำตาม เพราะบางวิธีไม่รู้ว่าได้ผลและปลอดภัยจริงหรือไม่
 Victoria Beckham
1. ขี้นกบำรุงหน้า โดย วิกตอเรีย เบคแฮม

คุณอ่านไม่ผิดแน่ๆ เพราะเป็นเคล็ดลับการบำรุงผิวให้สวยเด้ง ที่คุณแม่ลูก 4 ใช้เป็นประจำ เรียกกันอีกอย่างว่า Geisha Facial เพราะต้นตำรับของการบำรุงผิวหน้าแบบนี้มาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งขี้นกที่ว่า ก็ไม่ใช่ขี้นกกระจิบ นกกระจอกที่ไหนหรอกนะคะ แต่มันคือขี้นกไนติงเกลราคาแพงหูฉี่ ที่นำมาเป็นส่วนผสมหลัก ผสมกับรำข้าวและน้ำ ว่ากันว่าประสิทธิภาพของมัน จะทำให้หน้ากระจ่างใสและเรียบเนียนสวยเด้งสุดๆ เลยทีเดียว
Sandra Bullock
2. ครีมรักษาริดสีดวงลดถุงใต้ตา โดย ซานดร้า บูลล็อก

ใช้ขี้นกก็ว่าประหลาดแล้ว มาเจออันนี้อึ้งกว่า เมื่อซานดร้า ใช้ครีมรักษาริดสีดวง ที่รู้จักกันดีในนาม Preperation H มาบำรุงรอบดวงตา ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์ว่า มันช่วยลดอาการบวมใต้ตา และลดริ้วรอยรอบดวงตาได้อย่างดี นอกจากนักแสดงเจ้าของออสการ์จะชื่นชอบเคล็ดลับนี้แล้ว ยังมีเมกอัพอาร์ทิสต์อีกหลายคนที่ใช้ทริกนี้ด้วยเหมือนกัน
gwyneth paltrow
3. พิษงูกระชากวัย โดย กวินเน็ธ พัลโทรว์

สาวสวยผู้ครองตำแหน่งผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกปี 2013 จากการจัดอันดับของนิตยสาร People ครีมสุดโปรดของเธอเป็นครีมที่มีส่วนผสมเป็นสารสกัดจากพิษงู ซึ่งมีคุณสมบัติ Anti- Aging ช่วยลดเลือนริ้วรอย คงความอ่อนเยาว์ และมีคุณสมบัติเหมือนการฉีดโบท็อกซ์ นอกจากกวินเน็ธแล้ว มาดอนน่า และเคที่ โฮล์มส ก็ชื่นชอบเคล็ดลับนี้ด้วยเหมือนกัน
Demi Moore
4. ใช้ปลิงดูดเลือดทำดีท็อกซ์ โดย เดมี่ มัวร์

อีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่วัย 50 กะรัต ที่ยังหน้าเด้งไม่แพ้รุ่นลูก หลายคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างกับเคล็ดลับอันน่าสะพรึงของเธอ ที่ใช้ปลิงดูดเลือด แต่ปลิงที่ว่านี้เป็นปลิงที่ใช้ในทางการแพทย์เท่านั้น เมื่อถูกปลิงกัด พวกมันจะปล่อยเอนไซม์บางอย่างเข้าไป ช่วยดีท็อกซ์เลือดให้สะอาด และทำให้ดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี
Teri Hatcher
5. อาบไวน์แดง โดย เทอรี่ แฮทเชอร์

นักแสดงจากซีรีส์ Desperate Housewives มีเคล็ดลับที่ทำให้ผิวสวยใส ด้วยการผสมไวน์แดงลงไปในอ่างอาบน้ำ เพราะเธอเชื่อว่า สารอาหารที่อยู่ในองุ่นจะทำให้ผิวเนียนนุ่ม
 lady gaga
6. ลบเครื่องสำอางด้วยเทปกาว โดย เลดี้ กาก้า

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องหลุดโลกอยู่แล้ว ไม่เว้นแม้แต่เคล็ดลับความงามของเธอ เพราะวิธีการทำความสะอาดเครื่องสำอางของเลดี้ กาก้า นั้น เห็นแล้วถึงกับต้องร้องอู้ว! แทนที่จะใช้เมกอัพรีมูฟเวอร์แบบคนทั่วไป เธอกลับใช้เทปกาวใสติด แล้วดึงออก มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เมกอัพอาร์ติสของเลกี้ กาก้า ใช้เทปกาวใสแปะบริเวณรอบดวงตา เพื่อลบกลิตเตอร์สีดำส่วนที่เกินออกมา :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It