Fashion

รางวัลออสการ์แห่งวงการแฟชั่น “CFDA 2013” ใครรุ่ง ใครร่วง?!?

Pinterest LinkedIn Tumblr

สองดีไซเนอร์แห่ง  Proenza Shouler แจ็ค แมคโคลเลาฟ์ และลาซาโร่ เฮอร์นันเดซ กับดาราสาว เคอร์รี่ วอชิงตัน ในชุดสีเหลืองจากแบรนด์ Jason Wu
>>เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้มีการประกาศผลรางวัล CFDA Fashion Awards 2013 หรือรางวัลออสการ์แห่งวงการแฟชั่นไปแล้วเรียบร้อย ณ ลินคอล์นเซ็นเตอร์ นิวยอร์ค โดยได้รับความสนใจจากทั้งบรรดาดีไซเนอร์ นางแบบ และเซเลบริตี้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก Celeb Online จึงไม่พลาดนำผลรางวัลและแฟชั่นเด็ดๆ จากงานนี้มาฝากกัน

สำหรับรางวัลดีไซเนอร์เสื้อผ้าหญิงแห่งปีตกเป็นของ Proenza Shouler แบรนด์โปรดของคนดังทั้งหลาย เช่น คริสเตน ดันส์ท, อเล็กซ่า ชุง และริฮานน่า เฉือนเอาชนะแบรนด์เก๋อย่าง Marc Jacobs และ Alexander Wang ไปอย่างเฉียดฉิว ในขณะที่ Thom Browne ได้รับรางวัลดีไซเนอร์เสื้อผ้าชายแห่งปี 2013
ดาราหนุ่ม แดน สตีเวนส์ และทอม บราวน์ ดีไซเนอร์เสื้อผ้าชายแห่งปี
Oscar de la Renta ดีไซเนอร์แห่งยุคได้รับรางวัลเกียรติยศ Eleanor Lambert Founder's Award ไปครองโดยมีนางฮิลลารี คลินตัน เป็นผู้เชิญรางวัล ซึ่งเธอได้กล่าวยกย่องดีไซเนอร์คนดังว่า “พูดอย่างง่ายๆ เขาคืออเมริกันไอคอน สไตล์และนิสัยของเขาทำให้วัฒนธรรมของเราถูกแพร่หลายไปทั่ว และยังช่วยส่งเสริมวงการแฟชั่นมาเป็นเวลายาวนาน เฉพาะชื่อของเขาอย่างเดียวสามารถทำให้เกิดความงามแบบอมตะ ผลงานของเขาต่างทำให้พวกเรารู้สึกว่าพวกเราเป็นคนพิเศษเช่นกัน”

ด้าน ริการ์โด้ ทิสซี่ ดีไซเนอร์ชาวอิตาเลียนจากแบรนด์ Givenchy ได้รับรางวัลดีไซเนอร์สากลแห่งปี (International Designer of the Year) ส่วนรางวัลเกียรติยศ Geoffrey Beene Lifetime Achievement Award ตกเป็นของ Vera Wang ดีไซเนอร์เจ้าแม่ชุดแต่งงาน และ Phillip Lim แห่งแบรนด์ 3.1 Phillip Lim ซิวรางวัลดีไซเนอร์สาขาเครื่องประดับ (Accessories Designer of the Year) ไปนอนกอดสมใจ

โคลีน แอทวูด ผู้สร้างสรรค์คอสตูมในภาพยนตร์เรื่อง Snow White and the Huntsman และ Alice In Wonderland ได้รับรางวัล the Board of Directors Tribute Award และทิม แบลงค์ส นักเขียนพิเศษแห่ง style.com ได้รับรางวัลสาขาสื่อมวลชน (Media Award In Honour Of Eugenia Sheppard) ประจำปีนี้ไปครอง :: Report by FLASH
ฮิลลารี่ คลินตัน และออสการ์ เดอ ลา เรนต้า
ดีไซเนอร์สากลแห่งปี ริการ์โด้ ทิสซี่ กับเจสสิก้า แชสเทนในชุดจาก Givenchy ฝีมือการออกแบบของเขาเอง
ราล์ฟ ลอเรน และวีร่า แวง ดีไซเนอร์เจ้าของรางวัลเกียรติยศ Geoffrey Beene Lifetime Achievement Award
โคลีน แอทวูด และดาราหนุ่ม อีธาน ฮอว์ค
เจ้าพ่อแอกเซสซอรี่ ฟิลิป ลิม และโรส เบิร์น ในชุดจาก Thakoon กับรองเท้า Salvatore Ferragamo
ลินดา อีแวนเจลิสต้า ในชุดของ Oscar de la Renta แมตช์กับคลัตช์  Reece Hudson และทิม แบลงค์ส เจ้าของรางวัลสาขาสื่อมวลชนประจำปี 2013
ซุเปอร์โมเดล เอเดรียน่า ลิม่า ในเดรสสุดเก๋ของ Givenchy
นิโคล ริชชี่ ปรากฏโฉมในเดรสสีทองเมทัลลิกจาก Marc Jacobs A/W 2012-2013 และคลัตช์ของ Christian Louboutin
นางแบบชื่อดัง มิแรนด้า เคอร์ ในชุดจาก  Proenza Shouler  มิกซ์แอนด์แมตช์กับรองเท้าและกระเป๋าจาก Stuart Weitzman
ดาราสาวสุดเท่ห์ รูนี่ย์ มาร่า กับเดรสจากคาลวิน ไคลน์ เดอะ คอลเลกชั่น
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It