Beauty

เซ็กซี่ ขี้เล่น สไตล์สาวฮาราจูกุ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ย่างเข้าซีซันร้อน แต่อากาศก็ยังเย็นย่ำ มาอัปเดตเทรนด์ชุดชั้นในคอลเลกชันล่าสุดของเพลย์บอย อินทิเมท นำคอลเลกชัน เพลย์บอย ฮาราจูกุ ชวนสาวๆ มีชีวิตชีวาแบบสาวฮาราจูกุ ย่านแฟชั่นสุดชิกของประเทศญี่ปุ่น โดยได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายกราฟิก ลิขสิทธิ์แท้จากเพลย์บอย

คอลเลกชันนี้เน้นเรื่องสีสันและแบ่งชุดชั้นในให้สาวๆ ตามความถนัด เริ่มจาก บันนี่บรา มี 3 สี คือสีน้ำเงิน, ชมพู และส้ม มีลายพิมพ์ฮาราจูกุ สกรีนด้านข้างพิมพ์ตัวอักษรเพลย์บอยประกายสีเงิน วงปรับสาบบ่าหัวกระต่าย ใส่เข้าคู่กับกางเกงในบิกินี ที่มีด้านหน้าสกรีลายพิมพ์ราจูกุ ด้านหลังพิมพ์ลายตัวอักษร และทรงกลมเป็นสัญลักษณ์ของกระต่าย ความโดดเด่นของชุดชั้นในจะมีความพิเศษเฉพาะตัวคือ เป็นบรามีพูชอัพ 3 ระดับ เพื่อโชว์เนินอกสวยโดดเด่น โดยสามารถปรับระดับเนินอกได้ตามต้องการ

เพลย์เมท โดดเด่นวัตถุดิบจะเป็นผ้าแจ็กการ์ด ทอลายเพลย์บอย สีเหลืองมะนาว มี 4 แบบ แบบเต้าโมล ¾ ปั๊มลายหัวกระต่ายเป็นนูนต่ำ, เต้าโมลครึ่งคัพ, ซีทรูมีโครงและไม่มีโครง ส่วนเพลย์บอย พิงก์ ในคอลเลคชันนี้จะมี 2 สี ราที่มีสีสันผสมผสานกันระหว่างสีออฟไวต์กับสีฮอตพิงก์

ปิดท้ายที่เพลย์บอย โฮมแวร์ นำเสื้อยืดสกรีนลายกราฟิก ใส่เข้าคู่กับกางเกงขาสั้น มีให้เลือก 3 สี คือสีน้ำเงิน, สีขาว และสีเท่า เน้นร่าเริงสดใสสไตล์สาวฮาราจูกุ

ติดตามคอลเลกชันฮาราจูกุของเพลย์บอยได้ที่ ไคร่า ชอป และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป



Comments are closed.

Pin It