Advice

5 หมวยไทยสุดติ่ง ที่ใครๆ ก็หลงรัก

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ใกล้จะถึงตรุษจีน ปีใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีนแล้ว เราจึงขอจัด 5 หมวดหมู่สาวหมวย ที่มีคาแร้กเตอร์เด่นชัดกัน
จะมีใครบ้างที่จะสวย เอ็กซ์ เซอร์ เท่ แบ๊ว กันบ้าง ลองไปดูกันเล้ย

หมวยเอ็กซ์ -> เมย์ – พิชญ์นาฏ สาขากร

ได้รับสมญานามว่า “ซูฉีเมืองไทย” เพราะหน้านางละม้ายคล้ายและความเซ็กซี่ที่สูสี เมย์ – พิชญ์นาฏ จึงได้เก้าอี้ตัวแม่ของสาวหมวยเอ็กซ์เซ็กซ์แตกไปครองมาอย่างยาวนาน เพราะไม่มีใครกินเธอลง เห็นแล้วหน้าฟัดซะจริงๆ!

เพราะหน้าตา ผิวพรรณ และหุ่น ที่เป๊ะ!สุดฤทธิ์ หนุ่มๆ ปาดน้ำลายกันเป็นแถวสินะ

หมวยเท่ -> คริส หอวัง

สาวเท่ กิ๊บเก๋ เปรี้ยว กล้า มั่น แซ่บ ต้องยกให้กับ คริส หอวัง ชนะหมวยทุกคนไปอย่างขาดลอย ด้วยบุคลิกที่เฉี่ยวมาดมั่น หมวยตาชั้นเดียว ผมสั้น แต่งตัวล้ำ เจ้าแม่แฟชั่น ไม่ว่านางจะหยิบจับอะไรก็จะเป็นจุดเด่น และนำเทรนด์อยู่ตลอดเวลา

หมวยเซอร์ -> ยิปโซ – รมิตา มหาพฤกษ์พงษ์

สำหรับสาวหน้าหมวยนามว่า ยิปโซ ที่ภาพลักษณ์ของเธอค่อนข้างจะเพี้ยน รั่ว บวกกับการแต่งตัวสบายๆ ไม่เหมือนใคร หรือเรียกได้ว่าเป็นเด็กแนว เด็กอินดี้ นางจึงรับตำแหน่งสาวหมวยสุดเซอร์ไปครองซะเลย

หมวยนางเอก -> ฉัตร – วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร

เอ๊ะ ใครอ่ะ? ชื่อใหม่อาจจะงงกันสักหน่อย เพราะชื่อเดิมคือ ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร เด็กในสังกัดของเอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร นั่นเอง ที่เราจัดให้นางเป็นหมวยนางเอ๊กนางเอก แห่งวิกช่อง 7 ด้วยบุคลิกเรียบร้อย บวกกับหน้าตาคุณหนูไร้ราคี และเรื่องฉาว เรียกได้ว่าสืบเชื้อสายชาวจีนหมวยจริงอะไรจริงเลยสำหรับสาวคนนี้

หมวยแบ๊ว -> เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ์

โด่งดังมาจากการเป็นเน็ตไอดอล ด้วยภาพลักษณ์แอ๊บแบ๊วตาโตปากจู๋มาตลอด จนตอนนี้นางโตกลายเป็นสาวเปรี้ยว เฉี่ยว แต่อย่างไรก็ตามนางก็ยังไม่สามารถสลัดคราบสาวแบ๊วได้ เพราะไม่ว่าจะเวอร์ชั่นไหนหน้านางก็ยังเด็กเว่อร์นั่นเอง
 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It