Beauty

ร่วมไขกุญแจสู่ผมสวยเงางามสุขภาพดีจากยอดผลิตภัณฑ์ระดับสากล

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นอกเหนือจากการบำรุงผิวพรรณทั่วเรือนร่างให้ดูสวยงามอย่างสม่ำเสมอแล้วนั้น อีกสิ่งหนึ่งที่คุณสุภาพสตรีควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษ คือการดูแลบำรุงรักษาเส้นผมให้สะอาด ดูสุขภาพดีด้วยเช่นกัน โดยเส้นผมนั้นเป็นส่วนที่โดดเด่นอยู่คู่กับใบหน้า ซึ่งอาจเรียกได้ว่าคุณสุภาพสตรีแต่ละท่านจะดูดีหรือไม่นั้น เส้นผมถือว่าเป็นส่วนสำคัญอีกที่หนึ่ง แม้ว่าบางท่านอาจไม่ได้มีผมนุ่มสลวยตั้งแต่แรก ซึ่งบางครั้งปัจจัยหลักอาจเนื่องมาจากการปรนนิบัติดูแลเส้นผมที่ไม่ถูกต้อง วันนี้จึงขอนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับเซตผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่โด่งดังระดับสากล ที่มาพร้อมคุณประโยชน์เต็มเปี่ยม สามารถช่วยดูแลฟื้นฟูสภาพเส้นผม พร้อมมอบการบำรุงให้ผมคุณสุภาพสตรีทุกท่านแลดูนุ่มสลวยน่าสัมผัส มาฝากกันค่ะ

แบรนด์แรกเริ่มกันด้วย MA CHERIE แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากประเทศญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ที่จะช่วยดูแลทุกสภาพเส้นผม และรวมถึงการจัดแต่งทรงผมได้ทุกรูปแบบ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์จากกลิ่นหอมของดอกไม้นานาพันธุ์ และผลไม้ กลิ่นหอมหวาน เปี่ยมด้วยคุณสมบัติในการบำรุงเส้นผม พร้อมสร้างเสน่ห์ความหอมละมุนให้กับเส้นผมได้เนิ่นนานตลอดวัน โดยขอแนะนำ 2 สูตรเพื่อการดูแลเส้นผมที่ต่างกัน ตอบรับกับทุกความต้องการของเส้นผม ที่มีปัญหาต่างกันดังนี้

MA CHERIE AIR FEEL ผลิตภัณฑ์สำหรับผมธรรมดา – ผมมัน สำหรับสาวๆ ที่ต้องการให้เส้นผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก ไม่ลีบแบน สีผมดูสวยเปล่งประกายเงางาม ด้วยส่วนผสมหลักอย่าง Champagne Honey Gelee (แชมเปญ ฮันนี่ จีลี่) ที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงเส้นผม มอบผมนุ่มลื่น เงางาม เพิ่มวอลุ่ม พร้อมมอบกลิ่นหอมสดชื่นจากกลิ่น Floral Fruity (ฟลอรัล ฟรุตตี้) มีประสิทธิภาพช่วยให้กลิ่นหอมติดทนยาวนาน โดยผลิตภัณฑ์ในไลน์ MA CHERIE AIR FEEL มีทั้งหมด 3 ประเภทคือ MA CHERIE AIR FEEL Shampoo แชมพูที่จะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด, MA CHERIE AIR FEEL Conditioner ครีมนวดปรับสภาพเส้นผมหลังการสระ และ MA CHERIE AIR FEEL Treatmentผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงเส้นผม โดยบรรจุภัณฑ์ถูกออกแบบมาคล้ายรูปทรงของขวดแชมเปญสีชมพูสดใส มอบความรู้สึกหรูหรา เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพขั้นสูง ให้ผลลัพธ์เส้นผมนุ่มลื่น เงางาม ได้ตรงตามความต้องการ



MA CHERIE MOISTURE สูตรสำหรับผมธรรมดา – ผมแห้งเสีย ชี้ฟู จากการทำสี ดัด ทำรีบอร์น และผมขาดน้ำหนัก จัดทรงยาก โดยสามารถช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้น คืนสภาพผมแห้งเสียให้กลับมาสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมจาก Champagne Honey Gelee (แชมเปญ ฮันนี่ จีลี่) ที่จะช่วยให้ผมดูพองตัวสวย เป็นธรรมชาติ และช่วยเพิ่มวอลุ่ม ให้ผมดูดีมีน้ำหนัก และจัดทรงง่ายมากยิ่งขึ้น ยาวนาน โดยผลิตภัณฑ์ในไลน์ MA CHERIE MOISTURE มีทั้งหมด 3 ประเภทคือ MA CHERIE MOISTURE Shampoo แชมพูช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน ด้วยเนื้อฟองอ่อนนุ่ม, MA CHERIE MOISTURE Conditioner ครีมนวดปรับสภาพเส้นผมสำหรับผมแห้งเสีย ไร้น้ำหนัก และ MA CHERIE MOISTURE Treatment ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงเส้นผม ช่วยดูแลพิเศษให้กับเส้นผมแห้งเสียจากการทำสี



แบรนด์ถัดมายังคงเป็นแบรนด์ที่อิมพอร์ตมาจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง TSUBAKI ภายใต้การคิดค้นและพัฒนา โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ขอแนะนำ TSUBAKI SHINING (ซึบากิ ชายนิ่ง) สูตรบำรุงเส้นผมนุ่มสลวย เงางามเป็นธรรมชาติ โดดเด่นด้วยส่วนผสม TSUBAKI LEAF ESSENCE ที่สกัดจากใบของดอกซึบากิ รวมถึง TSUBAKI OIL EX และส่วนผสมใหม่ล่าสุด “HAIR MELANIN HOLES REPAIR INGREDIENT” ส่วนผสมที่สามารถซ่อมแซม “MALANIN HOLES” ก่อให้เกิดความเรียบลื่นตั้งแต่โคนจดปลาย เมื่อเส้นผมสัมผัสแสงแดด จะดูสลวย สวยในทุกมิติ พร้อมกลิ่นหอมเย้ายวนจากซึบากิ และผลไม้นานาชนิด ผลิตภัณฑ์ประกอบไปด้วย
-TSUBAKI SHINING SHAMPOO แชมพูสูตรเรียบลื่นเป็นประกายเงางาม พร้อมส่วนผสมจากดอกคาเมเลีย ที่จะมอบสัมผัสผ่อนคลายในขณะสระผม
-TSUBAKI SHINING CONDITIONER ครีมนวดผมสูตรเข้มข้นสูตรบำรุงเพื่อผมเรียบลื่นเป็นประกายเงางาม
-TSUBAKI SHINING TREATMENT ใช้บำรุงสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง สามารถใช้แทนครีมนวดผม ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้เส้นผมนุ่มสลวยมากยิ่งขึ้น
-TSUBAKI SHINING HAIR MASK แฮร์มาสก์เข้มข้นสูตรบำรุงสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อฟื้นบำรุงเส้นผมที่ไร้น้ำหนัก ผลลัพธ์ที่ได้จึงดูเรียบลื่น มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย




อีกหนึ่งแบรนด์ที่สาวไทยรู้จักเป็นอย่างดีอย่าง DOVE โดยสูตรที่พัฒนาล่าสุดอย่าง DOVE INTENSE REPAIR โดยพิสูจน์จากสายคันชักไวโอลินจากเส้นผมจริงแทนหางม้า ด้วยเทคโนโลยี “เคราติน รีแพร์ แอกทีฟ” เพื่อจัดการทุกปัญหาผมเสียไม่ว่าจะเป็นปัญหาผมหยาบ ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก จะช่วยบำรุงให้ผมเสียกลับมาสมบูรณ์ตลอดทั้งเส้น เสริมสร้างความยืดหยุ่น เพื่อให้เส้นผมแข็งแรง และมีน้ำหนัก โดยทั้งชุดประกอบด้วย 7 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ DOVE INTENSE REPAIR SHAMPOO บำรุงและทำความสะอาดอย่างล้ำลึก, DOVE INTENSE REPAIR CONDITIONER เคลือบปิดเกล็ดผม, DOVE INTENSE REPAIR TREATMENT MASK เสริมโปรตีนที่ถูกทำลายระหว่างสัปดาห์, DOVE INTENSE REPAIR 2 STEP TREATMENT บำรุงแบบครบสูตรใน 2 ขั้นตอนอย่างเร่งด่วน, DOVE INTENSE REPAIR LEAVE ON CREAM บำรุงผมให้สวยแข็งแรงเติมได้ตลอดวัน และDOVE DAILY HAIR VITAMIN แคปซูลบรรจุสารบำรุงที่จำเป็นสำหรับเส้นผมในยามเช้า






หากสาวๆ เลือกผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของผมได้แล้ว อย่าลืมดูแลเส้นผมด้วยผลิตภัณฑ์ให้ถูกวิธีเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้เส้นผมดูดีได้ในทุกๆ วัน เพื่อลุคส์ที่ดูสมบูรณ์แบบทั่วเรือนร่างนะคะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It