Travel

ชวนเที่ยวมิวเซียมสยาม ยามค่ำชม Night at the Museum 5 ตอนปลุกยักษ์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>มาถึงแล้วกับเทศกาลประจำปีของ มิวเซียมสยาม และยังเป็นโอกาสเดียวเท่านั้นในรอบปี ที่จะได้ชมพิพิธภัณฑ์ตอนกลางคืนที่หลายคนรอคอย กับเทศกาล “ไนท์ แอท เดอะ มิวเซียม ครั้งที่ 5 (Night at the Museum 5) ตอน ปลุกยักษ์” ที่จะทะลุขีดจินตนาการกับการเนรมิตสถานที่ให้กลายเป็นเมืองยักษ์ พร้อมรอต้อนรับทุกคน มาร่วมปลุกตำนานแห่งพลังอันยิ่งใหญ่ สู่แรงบันดาลใจแห่งการสร้างสรรค์ ปลุกพลัง “ยักษ์” ในตัวคุณ!! เริ่ม 19-21 ธันวาคมศกนี้ ณ มิวเซียมสยาม ถนนสนามไชย ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น.

ตะลึงกับแลนด์มาร์กยักษ์ขนาดมหึมาเท่าตึก 2 ชั้น ตื่นตากับสารพัดยักษ์นานาชาติ ไขความลับคติความเชื่อเรื่องยักษ์ของคนไทย และมาดู มาฟัง กับการจับคู่ยักษ์ในจินตนาการกับคนพันธุ์ยักษ์ระดับโลกที่มีบางอย่างคล้ายกัน รวมทั้งยังมีอาหารยักษ์ กินแบบยักษ์ ที่จะนำมาโชว์ และให้ชิมกันในงาน ไม่ว่าจะเป็น ลูกชิ้นยักษ์ขนาดเท่าชามก๋วยเตี๋ยว ข้าวมันไก่จานยักษ์ หรือ เฉาก๊วยแก้วยักษ์ ปาท่องโก๋ยักษ์ และขนมเบื้องทศกัณฐ์ มาสนุกสนานกันต่อกับบูทเกมนานาชนิด พร้อมร่วมชมการแสดง “The Spirit of Giant” ที่แสง สี สุดตระการตา เรื่องราวของยักษ์วัดแจ้ง กับ ยักษ์วัดโพธิ์ทะเลาะกัน ต่างฝั่งต่างแสดงอิทธิฤทธิ์เพื่อเอาชนะ มาร่วมหาสาเหตุแห่งศึกยักษ์ครั้งนี้ และช่วยกันให้กำลังใจว่า ยักษ์ทั้งสองจะหาทางออกร่วมกัน เพื่อให้บ้านเมืองกลับมาสงบได้อย่างไร ซึ่งคุณก็ไม่อาจคาดเดา!!!
แลนด์มาร์กยักษ์ของงานในครั้งนี้
ไม่เพียงเท่านี้ยังจะได้ค้นหาแรงบันดาลใจ ผ่านเรื่องราวของคนเล็กคิดยักษ์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ตัวแทนของคนเห็นยักษ์ ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของคนคิดยักษ์จากทั่วโลกที่เขาได้มีโอกาสไปพบเจอ, เก่ง The Voice หรือ ธชย ประทุมวรรณ ตัวแทนคนเป็นยักษ์ ด้วยการนำความเป็นไทยมาผสมผสานกับความสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว และ จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ ตัวแทนของคน Gen ยักษ์ ผู้ก่อตั้งนิตยสาร Cheeze ที่จุดกระแสการแต่งตัวแนวสตรีตแฟชั่นให้บูมขึ้นในเมืองไทย ที่กล้าสร้างจุดแตกต่างของตนเองในโลกบันเทิง ที่จะมาปลดปล่อยพลังในตัวคุณ

พบมิติใหม่แห่งการเรียนรู้ในเทศกาล “ไนท์ แอท เดอะ มิวเซียม ครั้งที่ 5 (Night at the Museum 5) ตอน ปลุกยักษ์” ระหว่างวันที่ 19 – 21 ธันวาคมศกนี้ ที่มิวเซียมสยาม (ท่าเตียน) ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2225-2777, www.museumsiam.org หรือ facebook.com/museumsiamfan :: Text by FLASH
พลพรรคยักษา YAK International
คิดอย่างยักษ์ Like a YAK
ด่านตรวจเข้าเมืองยักษ์


Comments are closed.

Pin It