Hot Topic

รวมครอบครัวคนดังลูกเล็ก…ตั้งตารอเทศกาลวันเด็ก!

Pinterest LinkedIn Tumblr

ม.ล.อภิมงคล โสณกุล และครอบครัว
อีกไม่กี่วันก็จะถึงเทศกาลวันเด็ก ที่หลายคนรอคอย ถ้าเป็นเมื่อแต่ก่อน หลายครอบครัวคงเตรียมตัวกันอย่างคึกคัก เพื่อที่จะพาลูกๆ ไปเที่ยวในที่ต่างๆ ทั้งสถานที่ราชการ ห้างร้าน และบริษัทเอกชน ที่ต่างก็สร้างสรรค์กิจกรรมมาเอาใจหนูๆ ให้ได้ร่วมสนุกกัน แถมยังมีของขวัญแจกเด็กๆ เป็นที่ระลึกให้นำกลับบ้านกันมากมาย

ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล อุบลเดชประชารักษ์ และครอบครัว
แต่ในช่วงที่โควิด-19 ระบาดเช่นนี้ หลายบ้านอาจจะชวนลูกๆ ทำกิจกรรมอยู่ที่บ้าน เพราะไม่ไว้ใจเจ้าสายพันธุ์ใหม่ โอมิครอน ที่กำลังระบาดอย่างรวดเร็ว ขณะนี้ ทั่วประเทศติดเชื้อเกือบ 4,000 คนแล้ว โดยกรุงเทพมหานครติดเชื้อสูงมาเป็นอันดับที่ 2 ของประเทศ บางบ้านอาจพาลูกๆ ไปเที่ยวต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลปีใหม่มาก่อนหน้านี้แล้ว หรือบางบ้านอาจกำลังรอที่จะพาลูกๆ ไปเที่ยวเล่น ในสถานที่ที่มีมาตรการป้องกันเชื้อโรคอย่างเคร่งครัด

ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และครอบครัว
แต่วันนี้รวบรวมครอบครัวคนดังที่มีลูกๆ กำลังอยู่ในวัยซน มาให้ได้รู้จักกัน แล้วคอยตามดูว่า ครอบครัวของ ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล อุบลเดชประชารักษ์, ม.ล.อภิมงคล โสณกุล, ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, เพลินจันทร์ รุ่นประพันธ์, พอล สิริสันต์, พาที สารสิน, ภูริ หิรัญพฤกษ์ และนาคร ศิลาชัย เค้าจะพาลูกๆ ไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง แต่ที่แน่ๆ ต้องยกการ์ดให้สูงกว่าเดิมนะเจ้าคะ

Cr.yingair, nadia, patee122, margie_rasri, june_kasama, mookv, janesuda, nadiakaaa, puri_hiranprueck

#celebonline #celeb #เผือก #gossip #ไฮโซ #ครอบครัว #วันเด็ก #หญิงแอร์ #ม.ร.ว.จันทรลัดดายุคลอุบลเดชประชารักษ์ #ม.ล.อภิมงคลโสณกุล #นาเดีย #ภัสสรกรณ์จิราธิวัฒน์ #เพลินจันทร์รุ่นประพันธ์ #พอลสิริสันต์ #พาทีสารสิน #นาครศิลาชัย #ภูริหิรัญพฤกษ์

พอล สิริสันต์ และครอบครัว

พาที สารสิน และครอบครัว

นาคร ศิลาชัย และครอบครัว

ภูริ หิรัญพฤกษ์ และครอบครัว

เพลินจันทร์ รุ่นประพันธ์ และครอบครัว

Comments are closed.

Pin It