World Celeb

ลีอาห์ เจ้าหญิงอินฟลูเอนเซอร์สุดปัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ธิดาในเจ้าหญิงมาร์ทา ลุยส์ แห่งนอร์เวย์ และยังเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการความงามในอินสตาแกรม เปิดตัวอย่างสวยงามในงานอีเวนต์ของแบรนด์ไคลี เจนเนอร์


ด้วยวัยเพียง 16 ชันษา ทว่า ลีอาห์ อิซาดอรา เบห์น ธิดาในเจ้าหญิงมาร์ทา ลุยส์ แห่งนอร์เวย์ และนักเขียน อารี เบห์น ก็เริ่มสร้างชื่อของตัวเองบนโลกโซเชียลมีเดียในฐานะบิวตี้ อินฟลูเอนเซอร์ โดยเธอมีผู้ติดตามมากมายทั้งบนติ๊กต่อกและอินสตาแกรม รวมทั้งช่องยูทูบ สำหรับการแนะนำการแต่งหน้าต่างๆ

ลีอาห์ อิซาดอรา เบห์น เกิดในปี 2005 เป็นธิดาคนที่ 2 ในเจ้าหญิงมาร์ทา ลุยส์ แห่งนอร์เวย์ และนักเขียน อารี เบห์น โดยลีอาห์มีพี่สาว เจ้าหญิงโม้ด แองเจลิกา เบห์น วัย 18 และน้องสาวเอมมา ทอลลูลาห์ เบห์น วัย 13


ทั้ง 3 เป็นพระราชนัดดาในกษัตริย์ฮารัลด์ที่ 5 และราชินีซอนยา แห่งนอร์เวย์ โดยเจ้าหญิงอินฟลูเอนเซอร์ มีโอกาสสืบสันตติวงศ์ในอันดับ 6

ชื่อของลีอาห์ ตั้งโดยแรงบันดาลใจจากหนัง Star Wars ซึ่งโดยส่วนตัวเธอก็ชื่นชอบหนัไซไฟเป็นพิเศษ


ลีอาห์ เปิดตัวให้คนรู้จักในงานเรด คาร์เปทของแบรนด์เครื่องสำอางไคลี เจนเนอร์ ที่มาเปิดตัวในนอร์เวย์ ที่เธอบอกว่า ตื่นเต้นมาก เพราะไม่เคยอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมายขนาดนี้ จะว่าไปก็เธออายุเพียง 16 ปีเท่านั้นเอง

ลีอาห์ สนใจทางด้านความสวยความงาม และฝึกฝนตัวเองจนเป็นดาราอินสตาอกรมที่มียอดผู้ติดตามหลสยหมื่นคน และในยูทูบของเธอก็มียอดวิวหลายล้าน


นอกจากความสวยความงามแล้ว โซเชียลมีเดียต่างๆ ก็ได้ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ของพี่น้องสามใบเถาเอาไว้ให้ดูสนุกๆ ด้วย

เช่นเดียวกับคนรุ่นใหม่ๆ ยุคนี้ ลีอาห์ไม่นิยมงานน่าเบื่อๆ แบบเช้าชามเย็นชาม เธอชอบความสนุกสนานท้าทาย และอย่างทำงานในสายบิวตี้ที่เธอรัก โดยครอบครัวพร้อมสนับสนุน

Comments are closed.

Pin It