Gossip

ภูมิใจ "กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ดันหลานคว้าถ้วยรองนะเลิศเทนนิสระดับประเทศ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นความภาคภูมิใจของบ้าน “มหากิจศิริ” และบ้าน “ทัพพะรังสี” เลยก็ว่าได้…เมื่อการมุ่งมั่นปลุกปั้นของ “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ที่เป็นทั้งคุณลุงและคุณอาในเวลาเดียวกัน อยากจะให้หลานได้มีกิจกรรมและออกกำลังกายก็เลยอาสาเป็นโค้ชเทนนิสให้ จนในที่สุดส่งหลานคว้าถ้วยรางวัลมาได้สำเร็จ!!


รับตำแหน่งโค้ชประจำตัวประกบข้างสนาม ทุกแมทช์ ให้กับหลานๆ ทั้งลูกของพี่สาว “อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ” และลูกของน้องสาว “อุษณา ทัพพะรังษี” จนในที่สุด “น้องเรย์-อนาวินทร์ ทัพพะรังสี” ลูกชายคนโตของ “อุษณาและก้อง กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี” ก็คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับสอง ประเภทเยาวชนชายและหญิงเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 6 ปี ของสมาคมเทนนิสประเทศไทยมาได้


งานนี้มาเชียร์กันทั้งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นคุณตา “ประยุทธ มหากิจศิริ” ที่เป็นครูคนแรกและเป็นโค้ชสอนน้องเรย์ คุณพ่อก้อง “กมลสุทธิ์ ทัพพะรังษี” ที่เป็นโค้ชส่วนตัวซ้อมกับน้องเรย์ทุกวัน และที่ต้องให้เครดิตเยอะหน่อยก็คือ “ลุงกึ้ง” ที่ผลักดันให้หลานมาลองสมัครแข่งขันรายการระดับประเทศเป็นครั้งแรก แถมลุ้นติดขอบสนาม โชว์ลีลาเชียร์ซะจนคู่ต่อสู้ตกใจ! สงสัยต้องเปิดโรงเรียนสอนเทนนิสจริงจังแล้วหล่ะมั๊งลุงกึ้ง!!

#Celebonline #Gossip #กึ้งเฉลิมชัยมหากิจศิริ #ประยุทธมหากิจศิริ #ก้องทัพพะรังสี #เทนนิสเยาวชน

Cr. IG :: na_ausana , kueng_chalermchai

Comments are closed.

Pin It