Horo

เปิดดวงรับปีเสือ กับ "อาจารย์ณัฐกฤตา นาควัชระ"

Pinterest LinkedIn Tumblr


คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 1มกราคม – 31 ธันวาคม 2565 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

เป็นปีที่ดีของชาวราศีมังกร การเปลี่ยนแปลงที่จะมาเยือนจะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า มีอำนาจวาสนา การงานก้าวหน้ามีโอกาสขยับขยาย พบช่องทางใหม่ๆ เรียกได้ว่าพลิกฟื้นคืนจากที่เคยใจหายใจคว่ำกันมา เพียงแค่ไม่ปิดกั้นการเรียนรู้ไม่ว่าจะมาจากบุคคลวัยใดก็ตาม ผู้ใหญ่เกื้อหนุน เรื่องเครียดจะคลี่คลาย ส่วนความก้าวล้ำของวิทยาการและเทคโนโลยีนั้นคุณต้องตามให้ทันมิฉะนั้นต้องหาผู้เชี่ยวชาญมาเป็นที่ปรึกษา สิ่งที่วางแผนไว้จะเป็นไปอย่างก้าวกระโดด ธุรกิจได้ลูกค้าใหม่รวมถึงผู้ร่วมทุนเพิ่ม

ด้านการเงิน หมุนคล่อง ไหลเวียนสะดวก หลักทรัพย์เพิ่มขึ้น ทำมาค้าขึ้น มีโชคลาภ พึงระวังปลวกหรือขโมยขึ้นบ้าน มีรายจ่ายเกี่ยวกับการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านหรือรถหรือเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป พบรักต่างวัย ส่วนคนมีคู่ ครอบครัวอบอุ่น มั่นคง มีโอกาสได้ทายาทตัวน้อย


ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

สภาวการณ์ต่างๆจะดีขึ้นอย่างเหลือเชื่อ สภาพแวดล้อมจะเอื้ออำนวย การขับเคลื่อนภารกิจจะได้เรื่องได้ราวมากกว่าที่เคยเป็น ได้หลุดพ้นออกจากวังวนเดิมๆ มิตรภาพและสัมพันธภาพนำมาซึ่งโอกาส สิ่งที่ประสงค์จะได้รับการสนับสนุนส่งเสริม ได้ปรับขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือเปิดธุรกิจของตนเอง โครงการได้ร่วมทุนกับต่างชาติ งานออนไลน์ยังไปได้ดี แต่ไม่ว่าจะทำการสิ่งใดต้องมีความหนักแน่นไว้ไม่หูเบาเชื่อผู้ใดง่ายจนเกินไปควรมีการตรวจสอบข้อมูลก่อนเสมอ

ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง เงินทองมิขาดมือ ฐานะมั่นคง การค้าดีมีกำไร ได้แหล่งเงินทุนในการทำธุรกิจเพิ่ม แต่ระวังงบต่อเติมหรือปรับฮวงจุ้ยใหม่จะบานปลายออกไป

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่ไลฟ์สไตล์คล้ายกัน หรือเป็นความสัมพันธ์ที่พัฒนาการมาจากความเป็นเพื่อน ส่วนคนมีคู่ ที่ผ่านมาอาจเจอมรสุมบ้างอะไรบ้าง แต่แล้วก็จะกลับมาคุยกันได้ด้วยดีเหมือนเพื่อนอีกครั้ง


ราศีมีน ( เกิดระหว่างวันที่14 มีนาคม-12 เมษายน)

จะกลับมาผงาดได้อีกครั้ง ความโดดเด่นไม่เป็นรองใคร โชคจะเข้าข้างคุณในหลายๆเรื่อง สามารถจัดการกับตัวแปรและอุปสรรคที่เข้ามาได้ราบคาบ ผู้ใหญ่เอ็นดูค้ำชูให้ก้าวหน้า ธุรกิจการค้าเติบโตโกอินเตอร์ ความขยันและมุ่งมั่นจะส่งผลให้สมหวังในสิ่งที่คิด ความโปร่งใสและตรงไปตรงมาจะเพิ่มคุณค่าให้ตนเอง ทำการสิ่งใดจะมีคนยื่นมือเข้ามาให้การช่วยเหลือ เรื่องข้อตกลงหรือสัญญาใดๆควรพึงพาผู้ชำนาญการโดยเฉพาะด้านกฎหมาย

ด้านการเงิน สะพัดดี มีโชคลาภ มีโอกาสรวยซ้ำซ้อน เพิ่มวินัยทางการเงิน และเรียนรู้เทคนิคการลงทุนด้วยยิ่งดี ทรัพย์สินไม่ปลอดภัย ถูกโกงถูกยักยอกหมั่นตรวจสอบหน่อย ปิดทางรั่วไหลให้อยู่ เรื่องของผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใครระวังจะเป็นปัญหาด้วย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีรักไม่ยั่งยืน คบได้ไม่ยืดยาว เพียงแค่หลงในรูปลักษณ์ชั่วครู่ชั่วยาม ส่วนคนมีคู่ ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร แต่ยังประคับประคองไปกันต่อได้ ต้องใช้ธรรมะเข้าข่ม อย่าใช้อารมณ์ต่อกัน


ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่13 เมษายน- 13 พฤษภาคม)

เป็นปีที่ต้องรับมือกับหลากหลายการเปลี่ยนแปลงแต่เพื่อก่อให้เกิดความมั่นคงทางอาชีพการงาน ต้องปรับตัวให้ทันกับยุคสมัย การเจาะตลาดใหม่เหนื่อยและต้องใช้ความอดทนแต่จะได้ผลคุ้มค่า ใช้ความเก่งในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้เกิดประโยชน์ เหมาะกับงานเบื้องหลังหรืองานที่ปรึกษา ผู้ที่เคยดูแลสนับสนุนจะวางมือให้คุณคิดและตัดสินใจเอง การลงนามใดๆต้องเป็นไปอย่างรอบคอบมิฉะนั้นจะเดือดร้อนภายหลังได้ ระวังปัญหาสุขภาพส่งผลกระทบต่องานด้วยล่ะ

ด้านการเงิน มีแนวโน้มในการบริหารจัดการที่ดีขึ้นเนื่องจากประสบการณ์ที่ผ่านมา ประเมินความเสี่ยงและต้องไม่หลอกตัวเองว่าคงไม่เกิดกับเรา ควรมีการวางแผนในระยะยาวเผื่อเหลือเผื่อขาดไว้ ทุนสำรองฉุกเฉินสำคัญ ไม่ใช้จ่ายอย่างสูญเปล่า มีโชคลาภ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่ใช่แต่หวั่นใจว่าคุณจะเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น ส่วนคนมีคู่ ระวังการใช้อารมณ์หงุดหงิดใส่กัน ทำใจร่มๆไว้หน่อยก็ดี


ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ไตรมาสแรกยังคงวุ่นๆอยู่ แต่ต่อไปหนทางสดใสขึ้น การพัฒนากลไกต่างๆหรือการปฏิรูปบางสิ่งบางอย่างจะได้รับการสนองตอบที่ดี ผู้ใหญ่เมตตาให้การสนับสนุน การค้าการขายรุ่งเรือง มีโอกาสโด่งดังข้ามแดน มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงกว้าง จะได้รับสิ่งอัศจรรย์ใจหรือเจอเรื่องไม่คาดคิดแบบที่ไม่คิดว่าจะได้มา เป็นปีที่คุณจะได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่อีกด้วย สถานการณ์จะพลิกจากร้ายกลายเป็นดี ที่ต้องระวังคือสุขภาพทั้งเรื่องของอาหารการกินและการพักผ่อนที่เพียงพอแก่ความต้องการ

ด้านการเงิน รายได้ดี มีโชคลาภ เพียงพอที่จะลดภาระหนี้ เห็นลู่ทางใหม่ๆในการเพิ่มรายรับ การลงทุนต้องจับจังหวะให้ดีต้องแน่วแน่ในกลยุทธ์ที่เลือกใช้จึงจะได้ผล จะสามารถจัดการได้เข้าที่เข้าทางขึ้นกว่าเดิม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีการสานสัมพันธ์กับคนทางไกลผ่านช่องทางโซเชียล ส่วนคนมีคู่ ดูแลกันดี แม้จะไม่ค่อยหวาน


ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

เป็นปีที่ดี ดาวร้ายหลบเข้ามุมอับ ดาวโชคให้คุณได้เต็มที่ มีความก้าวหน้าทั้งด้านธุรกิจและการงานอาชีพ รุ่งโรจน์รุ่งเรือง ผู้ใหญ่แลเห็นคุณภาพฝีมือ บทบาทหน้าที่คุณจะสำคัญขึ้นกว่าเก่า เรื่องที่ดองจะถูกนำกลับมาพิจารณา มีโอกาสได้จับงานใหญ่แบบไม่คาดฝัน หลายสิ่งเป็นใจหรือเปิดทางให้ได้พบความสำเร็จแบบไม่ยากเย็นนัก จะได้รับข่าวดีกับเรื่องที่รอคอยคำตอบ สำหรับท่านที่ตกงานเหมาะกับงานที่ไม่ยืดเยื้อหรืองานที่ทำแล้วได้ผลตอบแทนทันที

ด้านการเงิน มีสภาพคล่องดี มีกำลังซื้อสูง ดวงรับทรัพย์รับโชค เรียนรู้ที่จะให้เงินทำงาน มีเป้าหมายการลงทุนที่ชัดเจนรับรองรวย หลักทรัพย์งอกเงย ได้รับผลประโยชน์เต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่มิควรชะล่าใจเรื่องให้ผู้ใดกู้ยืมหรือออกหน้าค้ำประกันใคร

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จากที่ปรึกษาเรื่องงานเปลี่ยนมาเป็นคนรู้ใจ ส่วนคนมีคู่ เป็นคู่คิดที่ดีของกันและกัน อบอุ่น


ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ขอให้อดทนต่ออีกสักนิด อีกไม่นานความโชคดีจะมาเยือน เตรียมรับความสำเร็จที่รอคอย จะได้รับข่าวดีจากทางไกล ได้ร่วมงานกับต่างชาติ โอกาสต่างๆมีเข้ามาไม่ขาดสายให้คุณพิจารณาเลือก เป็นจังหวะที่ดีของท่านที่คิดจะเปลี่ยนงานหรือดำเนินธุรกิจของตนเอง แต่ทุกสิ่งอย่างก็ใช่ว่าจะราบรื่นซะทุกเรื่อง อะไรที่คุณได้มานั้นมีคนหมายปองอยู่ก่อนแล้วซึ่งก่อให้เกิดความไม่พอใจและกลายเป็นอุปสรรคได้ เพียงมีเส้นทางเดินที่ตรงไว้จะไม่มีใครทำอะไรคุณได้แน่นอน สิ่งสำคัญคือต้องไม่ประมาท

ด้านการเงิน ก่อนที่ดาวโชคลาภจะย้ายมาประทับคงต้องดูแลจัดสรรงบประมาณให้ดีหน่อยอย่าปล่อยให้รั่วไหลง่ายดายเกินไป ต่อเมื่อดาวโคจรมาสิ่งใดที่รอคอยคุณเป็นเจ้าของก็จะได้มาอย่างไม่ยากเย็น มีโอกาสได้ครอบครองอสังหาริมทรัพย์เพิ่มเติม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คู่ควรกับคนที่อายุมากกว่ามากจะเสริมดวงให้มั่นคงยิ่งขึ้นไปอีก ส่วนคนมีคู่ ทิ้งเรื่องเครียด ลืมเรื่องที่กินใจกัน เริ่มต้นไปพร้อมกันอีกทีนะ


ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่17 สิงหาคม-16 กันยายน)

สารพันปัญหาความวุ่นวายยังคงไม่ง่ายที่ขจัดปัดเป่าให้พ้นไปจำเป็นต้องรอจังหวะดีในช่วงไตรมาศสองคุณจะมองเห็นหนทางต่างๆได้แจ่มชัดมากขึ้น เงามืดหรืออิทธิพลที่เคยครอบงำจะมิอาจทำอะไรคุณได้อีก มีโอกาสได้เริ่มต้นบุกเบิกทำในสิ่งใหม่ ธุรกิจขยายตลาดเพื่อเพิ่มฐานลูกค้า หรือทำการค้าในรูปแบบที่แตกต่างจากที่เคยมีแม้ต้องใช้เวลาแต่หวังผลความสำเร็จได้ มีความก้าวหน้าถึงจะไม่หวือหวานัก โดดเด่นเรื่องของงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ แต่พึงระวังจะเดือดร้อนจากผู้ใต้บังคับบัญชาหรือตัวท่านเองมีปัญหาสุขภาพ

ด้านการเงิน ไม่ขาดมือ มีรายรับหลายทาง มีดอกผลจากการลงทุน เงินปันผล สินทรัพย์เพิ่ม ได้หนี้กลับคืน มีโชคลาภ การกู้ยืมเพื่อซื้ออสังหาฯผ่านการอนุมัติ ควรทำบุญบริจาคเพื่อการแพทย์หรือการศึกษา

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคนที่ชะตาต้องกัน เป็นผู้มีอัธยาศัยไมตรี เคมีเข้ากัน ส่วนคนมีคู่ ได้ทายาทเพิ่ม มีลูกเป็นกาวใจความขัดแย้งทั้งหลายก็คลายลง


ราศีกันย์ ( เกิดระหว่างวันที่17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ดาวใหญ่ย้ายส่งผลในทางที่เป็นคุณอย่างมาก ทำการสิ่งใดจะได้รับความสะดวกและมีความราบรื่นมากกว่าที่เคย ได้โชว์ศักยภาพหลายหลายด้านรวมถึงความคิดสร้างสรรค์ในงานได้อย่างเต็มที่มากขึ้นหลายเรื่องจะได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาด ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุน และด้วยการมีประสบการณ์สูงทำให้มีความเป็นต่อในการอ่านสถานการณ์ความเป็นไป ได้แจ้งเกิดในแวดวงใหม่แบบไม่นึกฝัน การปรับกลยุทธ์ทำให้ธุรกิจการค้าเฟื่องฟูรุ่งเรือง มีอำนาจและเกียรติยศมากขึ้น ควรหลีกเลี่ยงความเสี่ยงและการกระทำแบบกล้าได้กล้าเสีย

ด้านการเงิน ช่วงแรกยังซวนเซ ต่อเมื่อดาวโชคลาภมาเล็งดวงชะตาก็มีสิทธิ์รับทรัพย์ก้อนโต รายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ ผลประโยชน์เต็มเม็ดเต็มหน่วย พบลู่ทางใหม่ในการทำเงิน ได้เจอผู้อุปถัมภ์หรือผู้ร่วมทุนรายใหญ่ เครดิตดี การวางแผนที่ดีและมีความพร้อมจะทำให้คุณได้เปรียบทางการเงิน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอเนื้อคู่ เป็นคู่อุปถัมภ์ซะด้วย ส่วนคนมีคู่ รักใคร่ปรองดองเกื้อกูลต่อกันดี


ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)

ต้องขยันมุ่งมั่นและฟันฝ่าจึงจะคว้าความสำเร็จมาไว้ในมือได้ ดาวใหญ่โคจรไม่เป็นคุณกับชาวตุลย์เท่าใดนัก ยังมิอาจพักรบได้ เรื่องขลุกขลักและขัดแย้งมีแน่นอน ต้องปรับกลยุทธ์และรู้จักพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส เปลี่ยนความกดดันให้เป็นพลังต่อสู้ อย่าเพิ่มศัตรูโดยไม่จำเป็น การเริ่มต้นในสิ่งใหม่มีความเป็นไปได้หลังจากที่ผ่านมาต้องเจอกับโรคเลื่อน กับหุ้นส่วนควรเคลียร์ข้อตกลงกันให้ดีก่อนเริ่มงาน ระมัดระวังการกระทำที่ผิดระเบียบหรือกำหนดกฎเกณฑ์ต่างๆด้วย มีเหตุทำให้ผู้ใหญ่ออกอาการไม่ปลื้มคุณนัก ปิดวาจาบ้างก็จะยิ่งเป็นผลดี

ด้านการเงิน กระแสเงินสดจะดีขึ้น รายได้เข้าเป้าที่สำคัญคุมรายจ่ายอย่าให้เกินเป้าละ ยื่นกู้สำเร็จในการผ่อนบ้านผ่อนรถหรือลงทุนธุรกิจ ได้ผู้ร่วมทุนรายใหม่ รายรับเพียงพอเคลียร์หนี้สินที่คั่งค้าง สมประโยชน์กับความเสี่ยงหลังจากไตรมาศแรกผ่านไป มีโชคลาภ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด หลงใหลในความมุ้งมิ้งขี้อ้อน อาการรักเด็กกำเริบ ความสดใสมาเยือนอีกครา ส่วนคนมีคู่ มีปัญหาวุ่นๆจากความเข้าใจผิดหรือจากทัศนคติบางอย่างที่ขัดกัน แต่ได้ลูกช่วยประสานรอยร้าว


ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)
เป็นปีที่จะได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่สิ่งที่ขัดขวางความก้าวหน้าและความสำเร็จจรลีไป ทำการสิ่งใดได้สะดวกราบรื่นมากขึ้น ทุกเรื่องทุกอย่างจะง่ายเข้า หรือจะทำให้เรื่องกลายจากหน้ามือเป็นหลังมือได้อย่างดี เป็นที่พึ่งที่ปรึกษาของใครๆได้ มีโอกาสเริ่มต้นในสิ่งใหม่ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งหน้าที่หรือเปิดธุรกิจโดยความสนับสนุนของผู้ใหญ่ ได้ลูกน้องเก่งๆมาช่วยงาน จะได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์พัฒนาต่อยอดไอเดีย การเจาะตลาดคนรุ่นใหม่จะได้ผลรับสูงกว่าที่คาดไว้

ด้านการเงิน สะพัดดี มีโชคฟลุคๆ มีรายรับจากหลายทาง มีอิสรภาพทางการเงินมากขึ้น การค้าการลงทุนได้ผลงอกเงย มีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม ความสามารถในการผ่อนชำระหนี้สูงขึ้น แต่ต้องควบคุมรายจ่ายมิให้บานปลายเลยงบที่ตั้งไว้ด้วย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักครั้งใหม่ เจอคนจิตใจดีอาสาเยียวยาบาดแผลทางใจ ส่วนคนมีคู่ สงบสุข ร่มเย็น มีโอกาสได้ทายาทเพิ่ม


ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม)

อิทธิพลของดาวใหญ่ย้ายราศีส่งผลในทางที่เป็นคุณ การงานมีความเป็นปึกแผ่นมั่นคง มีความเจริญก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น ได้รับบทบาทหน้าที่สำคัญยิ่งกว่าเดิม มีโอกาสคว้าโปรเจกใหญ่ได้สำเร็จ ธุรกิจการค้ารุ่งเรือง มองเห็นลู่ทางขยับขยาย ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุน เส้นทางเดินราบรื่นกว่าปีที่ผ่านมาอย่างเห็นได้ชัด มีอำนาจการต่อรองสูงขึ้น สิ่งพึงระวังคือการรับบริวารใหม่ควรตรวจสอบประวัติและทัศนคติด้านต่างๆให้ดีก่อน ควรต้องรอบคอบในการลงนามในเอกสาร

ด้านการเงิน มั่งคั่ง มั่นคง เข้มแข็ง มีรายรับไม่ขาดมือ ความยุ่งยากเรื่องเงินๆทองๆจะหมดไป ปรับลดภาระหนี้ได้สำเร็จ ซื้อบ้าน,รถใหม่ หรือที่อยู่อาศัย,ที่ดินเพื่อให้เช่าเป็นแหล่งรายได้เพิ่มอีกทาง มีโชคลาภ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ใช่ว่าจะไม่มีผู้ใดเข้ามา แต่ควรดูให้ดีว่ามิได้เป็นการคบซ้อน การสานสัมพันธ์กับใครอย่าให้ไวเกินไปนัก ส่วนคนมีคู่ อย่าปล่อยให้ชีวิตคู่ต้องจำเจ เมื่อมีเวลาว่างควรหาทางเปลี่ยนบรรยากาศด้วยกันบ้าง

Comments are closed.

Pin It