Event

3 เมนเทอร์แนวหน้าของวงการ นำทัพประชันไอเดีย “สงครามทำมือ”

Pinterest LinkedIn Tumblr


“SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” รายการเรียลิตีโชว์โดย ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) รายการที่เฟ้นหาสุดยอดทีมออกแบบผลิตภัณฑ์จักสาน เพื่อร่วมอนุรักษ์ พัฒนา และชูจุดเด่นในด้านการยกระดับมูลค่าของศิลปหัตถกรรมไทย คว้าตัวคนดังแถวหน้าของวงการแฟชั่น–บันเทิง–หัตถกรรม ของประเทศไทย มานั่งแท่นเป็นเมนเทอร์ในรายการ พร้อมถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 11 ทีม อย่างหมดเปลือก


เริ่มออกอากาศเทปแรกในวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ ทางช่องอมรินทร์ทีวี 34 นำทีมเมนเทอร์โดยดีไซเนอร์แนวหน้าของเมืองไทย ที่ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่น อย่าง หมู Asav–พลพัฒน์ อัศวะประภา เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าเรียบหรูแนวหน้าของเมืองไทย ที่เหล่าคนดังเลือกสวมใส่ในโอกาสสำคัญต่างๆ เมื่อต้องการลุคที่ดูโดดเด่นและละเมียดละไม ครั้งนี้จะมาอวดฝีไม้ลายมือในการสร้างสรรค์ผลงานจักสาน พร้อมผลักดันให้วัยรุ่นไฟแรงที่มีใจรักในงานหัตถกรรมได้เดินตามความฝันสู่การเป็นดาวดวงใหม่ในวงการออกแบบของประเทศไทย


ตามมาด้วยนักแสดงมากฝีมือ พ่วงด้วยตำแหน่งพิธีกรมากความสามารถอย่าง “นุ้ย–สุจิรา อรุณพิพัฒน์” ที่จะมาระเบิดไอเดียต่อสู้กับเมนเทอร์อีกสองท่าน ด้วยประวัติการเรียนคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาพัสตราภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่เรียนด้านการออกแบบเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายมาแล้วทุกประเภท และยังนำประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอดระยะเวลา 20 ปี ในวงการบันเทิงมาคอยชี้แนะลูกทีม ทำให้ SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ เต็มไปด้วยสีสัน จนต้องติดตามดูกันช็อตต่อช็อต


ปิดท้ายด้วยกูรู นักวิชาการ เจ้าของรางวัล Designer of the Year ปี 2008 กับ “กรกต อารมณ์ดี” เจ้าของแบรนด์ KORAKOT ที่สร้างสรรค์งานหัตถกรรมไม้ไผ่จากการประยุกต์วิชาการผูกมัดว่าวพื้นบ้าน รวมเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ จนกลายมาเป็นงานออกแบบหัตถกรรมจากไม้ไผ่ที่โด่งดังไปทั่วโลก แถมยังเคยร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก อย่าง Hermes, Louis Vuitton, และอีกมากมาย งานนี้บอกได้เลยว่าฟาดฟันกันแบบไม่มีใครยอมใครอย่างแน่นอน

Comments are closed.

Pin It