Event

คนดังส่อง ‘ชุดแต่งรถที่ใช่กับไลฟ์สไตล์ที่ชอบ’

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เปิดตัว “Manthey Performance Kit” สำหรับปอร์เช่ 911 GT3 รุ่นปัจจุบัน ครั้งแรกในไทย! ชุดแต่งที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพการขับขี่ในสนามแข่งความเร็วสูง ด้วยเวลาต่อรอบลดลงถึง 4.19 วินาที ทั้งยังได้รับแต่งตั้งให้เป็น ‘Manthey Racing Certified’ งานนี้ เอเอเอส กรุ๊ป ขอเปิดบ้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้เหล่าเซเลบที่หลงใหลในรถสปอร์ต ได้ยลโฉมพร้อมสัมผัสชุดแต่งรถเพิ่มสมรรถนะในสนามแข่งจาก Manthey ใหม่ล่าสุด ณ ชั้น 2 โชว์รูมและศูนย์บริการ Porsche Centre Bangkok

ทัชชะ ชัยปาณี และปีเตอร์ โรห์เวอร์
ภายในงานเหล่าเซเลบรักรถ ไม่ว่าจะเป็น ทัชชะ ชัยปาณี, สีหบุตร ชุมสาย ณ อยุธยา, สุรเชษฐ วรวงศ์วสุ, ภฤศ สิทธิสาร, ภูริภัทร กาญจนะวณิชย์, นราวดี เทศประสิทธิ์, ธนกร มหานนทฤทธิ์, อภิวิทย์ หัพทานนท์, ติณณ์ หัพทานนท์, ศุภชล นิธิวาสิน, ณกฤช สูญจันทร์, แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต ฯลฯ ต่างเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ไฮไลต์ในงานเป็นการนำ รถสปอร์ตปอร์เช่ 911 GT3 ที่ได้รับการติดตั้ง Manthey Performance Kit (ชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะจาก Manthey) ใหม่ล่าสุด คันแรกในประเทศไทย มาให้ได้ยลโฉมก่อนใคร ซึ่งเป็นชุดแต่งที่ได้รับการพัฒนาร่วมกันอย่างใกล้ชิด ระหว่างวิศวกรของปอร์เช่ในโรงงาน Weissach และผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบรถแข่งเพื่อลงสนาม Nordschleife จากสำนักแต่ง Manthey ในเมือง Meuspath ทั้งยังเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ปอร์เช่ ประเทศไทย อีกด้วย

กันตธีร์ กุศิริ, ปีเตอร์ โรห์เวอร์ และไมเคิล กราซเซิล

สุรเชษฐ วรวงศ์วสุ

สีหบุตร ชุมสาย ณ อยุธยา

นราวดี เทศประสิทธิ์

Porsche Manthey

Comments are closed.

Pin It