Fashion

เตรียมสูทแต่งเท่ร่วมฉลองงานกาล่า หรือเป็นเจ้าบ่าวสุดเนี้ยบ!

Pinterest LinkedIn Tumblr


หนุ่มๆ เตรียมแต่งหล่อรับปาร์ตี้เทศกาลแห่งความสุข เมื่อ จุฬาลักษณ์ ผลภิภม แห่ง Button Up เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ Ceremonial 2014-15 Gala-Groom เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษสุดเนี้ยบ

จากเอกลักษณ์ของความเป็น BUTTON UP ได้ผสมผสานกับแรงบันดาลใจของงาน “MET Gala”สุดหรูท่ามกลางเมืองหลวงอย่างนิวยอร์ก ในค่ำคืนที่เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังที่แต่งตัวมาเพื่อเฉลิมฉลองวงการแฟชั่น โดยแต่ละคนเลือกที่จะใส่ชุดที่มีเอกลักษณ์ สง่างามและโก้หรู จากแรงบันดาลใจนี้จึงกลายเป็นคอลเลคชั่นพิเศษของ BUTTON UP Ceremonial Collection ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Gala & Groom” ด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัว จนกลายเป็นชุดสูทและทักซิโด้ที่สง่างามและสะท้อนบุคลิกภาพอันโดดเด่นจนเป็นที่จับตามอง ด้วยดีเทลของปกและใช้เทคนิคการตัดต่อที่ทำให้ดูลักชัวรี่ด้วยเลเยอร์ที่ไม่ซ้ำใคร สำหรับงานกาล่าดินเนอร์และวันสำคัญได้อย่างที่มีสไตล์

ความโดดเด่นของคอลเลกชันนี้เริ่มตั้งแต่ กระดุมสีทองสวมทับด้วยเสื้อกั๊กกับ สูทสีขาวสะอาดตา หรือ จะเพิ่มด้วยหูกระต่ายสีดำคู่ที่มีเลเยอร์ให้ลุคที่เปลี่ยนไปกับกางเกงสแล็คสีขาวเข้ารูป ให้ ลุคที่ดูอบอุ่น หรือ จะเป็นการหยิบเอาสีทองมาเพิ่มดีเทลของขอบปกเสื้อสูทสีดำพอดีตัว ทำให้สุภาพบุรุษมีลุคที่ น่าค้นหามากขึ้นและด้วยการตัดเย็บเฉพาะตัวทำให้คอลเลคชั่นนี้ดูโก้และโดดเด่นในงานกาล่าดินเนอร์แบบลักชัวรี่ในวันพิเศษที่สุดของชีวิต

สำหรับโทนสีที่ใช้ในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ ยังคงมีสีพื้นที่สุภาพบุรุษทุกคนต้องมีไว้ติดตู้เสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็น สีขาวและสีดำ และผสมผสานสีเทาและสีทอง มาใช้ในดีเทลต่างๆและปกคอเสื้อเชิ้ตและสูททักซิโด้ที่มีให้เลือกหลากหลาย เพิ่มให้ลุคดูน่าสนใจดึงดูดสายตาใน ทุกมุมมองตามแบบฉบับหนุ่ม BUTTON UP









Comments are closed.

Pin It