Beauty

ฟรุ้งฟริ้ง ! พร้อมรับไอหนาว

Pinterest LinkedIn Tumblr

หนาวนี้ จะออกบ้านทั้งทีอย่าให้ผิวหมดสวย นอกจากจะบำรุงผิวหน้าเติมสีสันแล้ว ผิวกายก็ไม่เป็นรองกัน มาสัมผัสสีสันคอลเลกชันเมคอัพรับลมหนาว และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใสให้สวยชุ่มชื้น

** คาเนโบแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Kanebo Lunasol 2014 Autumn Makeup Collection ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Rococo ประกอบด้วย อายแชโดว์ 2 สี, ลิปเนื้อแมตต์, ลิควิดอายไลเนอร์ และ Cheek color …

** Clinique แนะนำ The NUTCRACKER SUITE คอลเลกชันสุดคลาสสิก ที่ได้แรงบันดาลใจจากตัวละคร เสื้อผ้า และฉากต่างๆ ของการแสดงบัลเล่ต์อันโด่งดัง ประกอบด้วย พาเลตต์ 2 สี ให้สาวๆ ได้เลือก…

** เทศกาลแห่งความสุขที่จะมาถึง บ๊อบบี้ บราวน์ แนะนำ Holiday Gift Giving Collection โดยเฉพาะ พาเลตต์อายแชโดว์และครีมมี ลิป คัลเลอร์ 8 เฉดสี ที่สาวๆ เลือกแต่งได้ตามใจชอบ…

** บำรุงผิวสวยด้วยนีเวีย สมูท มิลค์ สกิน คอนดิชันเนอร์ สูตรใหม่ที่บำรุงลึกถึงรูขุมขนขณะผิวเปียก ด้วยส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ ผลไม้ แห่งชีวิตจากแอฟริกา ที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ และสารต้านอนุมูลอิสระ…

** วาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์ นอริชชิง โลชั่นบำรุงผิวกายสำหรับหนาวนี้ที่ผสานเทคโนโลยีสตราทิส 3 มัลติเลเยอร์ มอยซ์เจอร์ ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวแห้งกร้านให้เนียนนุ่ม…

** ยูเซอริน ชวนปกป้องผิวจากฝ้าแดดและจุดด่างดำฝังลึกด้วย ออกซิแดนท์ ฟิลเตอร์ นวัตกรรมมาตรฐานการกันแดดใหม่ใน ยูเซอริน ซัน โพรเทกชัน SPF50+ PA++ ปกป้องและฟื้นฟูผิวจากจากการทำร้ายของรังสียูวี…

Comments are closed.

Pin It