What's News

วิฑูรย์ เอื้อติวงศ์ จัดงานประมูลแสตมป์ เหรียญ ธนบัตร วัตถุโบราณ และของสะสมหายาก

Pinterest LinkedIn Tumblr


วิฑูรย์ เอื้อติวงศ์ ประธานบริษัท เอื้อเสรี คอลเลคติ้ง จำกัด ในโอกาสจัดงานประมูลแสตมป์ เหรียญ ธนบัตร วัตถุโบราณ และของสะสมหายาก โดยมี มณเฑียร ตันตกิตติ์, ไอลดา บำรุงพฤกษ์, เณศราภา ทับสุวรรณ และสุภาพร เอื้อติวงศ์ มาร่วมงานอย่างอบอุ่น ณ ห้องเจ้าพระยา โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์


***


บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ภายใต้ โครงการชุมชนดีมีรอยยิ้ม นำโดย อดิศักดิ์ เทพอาสน์ และ ภาวินี ไชยสิทธิ์ เป็นตัวแทนมอบเสื้อกั๊กสะท้อนแสง กระบองไฟจราจร และน้ำดื่ม ให้ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย เพื่อส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจและด่านชุมชน นำไปใช้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 โดยมี ไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เธียรชัย ชูกิตติวิบูลย์ และ ชัชดาพร บุญพีระณัช เป็นผู้รับมอบ ณ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขตดุสิต

***


สุพัตรา จิราธิวัฒน์ รองประธานอาวุโสฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ เซ็นทารา และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักนโยบายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ บริษัทกลุ่มเซ็นทรัล จำกัด พร้อมด้วย มร. โรเบิร์ต เมาเรอร์ เลิฟเลอร์ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ มอบดอกไม้แสดงความยินดีพร้อมให้การต้อนรับ เชย์นิส ปาลาซิโอส มิสยูนิเวิร์ส 2023 เนื่องในโอกาสเยือนประเทศไทย และเข้าพักที่โรงแรมฯ โดยมี แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 และรองชนะเลิศอันดับที่ มิสยูนิเวิร์ส 2023, ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และมาริโอ บูคาโร รองประธานความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ มิสยูนิเวิร์ส ร่วมให้การต้อนรับ ในครั้งนี้ ณ ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์


***


สรรชาย นุ่มบุญนำ ผู้จัดการทั่วไป อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย พร้อมด้วย สุทธิพงษ์ ดำรงค์สกุล ประธานสมาคมการค้าอัญมณี และเครื่องประดับอาเซียน และวิบูลย์ หงษ์ศรีจินดา ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมอัญมณี และเครื่องประดับ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวจัดงาน “Jewellery & Gem ASEAN Bangkok” (JGAB) “จิวเวลเลอรี่แอนด์เจม อาเซียน แบงค็อค 2024” เวทีที่ทำให้ผู้ประกอบการไทยได้พบปะเจรจาธุรกิจกับผู้เข้าชมจากต่างประเทศแล้ว ยังเป็นโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยในภาคธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอัญมณีและเครื่องประดับ โดยเฉพาะกลุ่ม SME ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพสินค้าที่ผลิตในประเทศไทยโดยฝีมือคนไทย (Made in Thailand) ให้เป็นที่ประจักษ์ในระดับนานาชาติ ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-4 พฤษภาคม 2567 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมี ประพีร์ สรไกรกิติกูล ,สิทธิศักดิ์ ลิ้มวัฒนายิ่งยง ,สรพงศ และ จารุดล ตุลยกิจจา ร่วมแถลงข่าว

Comments are closed.

Pin It