Fashion

The Moon Collection ให้ผู้หญิงกล้าเป็นตัวเอง

Pinterest LinkedIn Tumblr


เดอมอนด์ (DERMOND) อวดโฉมคอลเลกชัน The Moon ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบคอลเลกชันแรกของแบรนด์ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2014 ที่ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของดวงจันทร์ โดยเพิ่มเติมลูกเล่นมากขึ้นด้วยหินอัญมณีสีสดใส มาพร้อม ต่างหูและแหวนที่เข้าเซ็ท


The Moon Collection ออกแบบโดยผู้ก่อตั้งแบรนด์ สายสมร พิพัฒนวีรวัฒน์ สร้างสรรค์ผ่านความโค้งมนเพื่อให้ส่องประกายแสงและเงา พร้อมใส่รายละเอียดของลวดลายลูกไม้ ที่เปรียบเสมือนผิวพื้นของดวงจันทร์ ให้มีความอ่อนช้อยโอบล้อมอัญมณีเม็ดยอด ทั้งประดับเพชรคุณภาพสูงและหินที่มีคุณค่า สีสันสดใสเปี่ยมพลังความหมาย เพื่อความสุขและความโชคดีของผู้สวมใส่

มีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Full Moon Bracelet, Lunar Bracelet และ Twilight Bracelet รวมกันมีความหลากหลายมากถึง 20 แบบ ทำให้คุณสามารถเลือกสรรไฟน์จิวเวลรี่ชิ้นโปรดที่เหมาะสมได้ตามสไตล์ของคุณเอง


Full Moon Bracelet มี 2 สีคือ สีโรสโกลด์และสีมาลาไคต์-บลูแซฟไฟร์ ดูโดดเด่นด้วยงานดีไซน์ที่ละเอียดอ่อน ใส่กับแหวนที่เข้าเซ็ทกัน


Lunar Bracelet โดดเด่นด้วยลวดลายลูกไม้ทับซ้อนที่ไล่ระดับสวยงาม ใส่เป็นเซ็ทกับต่างหูและแหวน


Twilight Bracelet แบ่งเป็น 2 รุ่นย่อยคือ Twilight Bracelet with Gemstone and Pavé และ Twilight Bracelet with Gemstone ซึ่งแต่ละรุ่นจะโดดเด่นด้วยหินอัญมณีสีสดใส อาทิ ไวท์มูนสโตนท์, มาลาไคต์, ลาพิส ลาซูลี, เทอร์ควอยซ์ และพิงค์โอปอล ถูกจัดวางตามความเหมาะสมแตกต่างกันไป


รุ่น Twilight Bracelet with Gemstone สวมใส่ได้ในทุกๆ วัน เรียบง่ายแต่เปี่ยมความหมาย

Comments are closed.

Pin It