What's News

เดอะ สตรีท รัชดา ชวนตื่นตาไปกับผีเสื้อนานาชนิดใน “Butterfly & Animal Camping” แคมป์เรียนรู้ชีวิตสัตว์ใจกลางกรุง

Pinterest LinkedIn Tumblr


“เดอะ สตรีท รัชดา” ชวนตื่นตาไปกับผีเสื้อนานาชนิดและสัตว์แสนน่ารัก ในกิจกรรม “Butterfly & Animal Camping” เปิดแคมป์เรียนรู้ชีวิตสัตว์ใจกลางกรุง

เดอะ สตรีท รัชดา ไลฟ์สไตล์มอลล์วิถีคนเมือง ใจกลางถนนรัชดา ชวนทุกครอบครัวมาเติมชีวิตชีวาด้วยการชมสัตว์นานาชนิด กับกิจกรรม “Butterfly & Animal Camping” พร้อมจำลองพื้นที่ของศูนย์การค้าให้กลายเป็นแคมปิ้งที่จะทำให้ทุกท่านได้ตื่นตาตื่นใจใกล้ชิดธรรมชาติไปกับผีเสื้อแสนสวยนานาพันธุ์ และบรรดาสัตว์น้อยใหญ่ รวมทั้งยังจัดกิจกรรมเวิร์กชอป ‘HOYA PAINT’ ให้ร่วมสนุกสนานกับงานศิลปะ ในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 13.00-17.00 น. โดยกิจกรรม Butterfly & Animal Camping จะเปิดให้เข้าชมฟรี ตั้งแต่วันที่ 20-29 พฤษภาคม 2565 ณ บริเวณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา

สำหรับสัตว์ที่นำมาจัดแสดงภายในกิจกรรม “Butterfly & Animal Camping” ประกอบไปด้วยบรรดาผีเสื้อหลากหลายสายพันธุ์ และเหล่าสัตว์แปลก ที่มีคาแรคเตอร์น่ารักน่าเอ็นดู โดยเฉพาะไฮไลท์ของงาน อาทิ

• ผีเสื้อร่อนสยาม (Siam Tree Nymph) ผีเสื้อไทย มีปีกสีขาวตัดกับจุด และลายขอบสีดำ หาชมยาก เพราะใกล้สูญพันธุ์ ถูกขึ้นบัญชีไซเตรสโลก อนุญาตให้เพาะพันธุ์เพื่อการศึกษา และอนุรักษ์

• ผีเสื้อกลางคืนยักษ์ (Moth) เป็นผีเสื้อที่หายาก มีลำตัวอ้วนสั้น ขนปกคลุมมมากและเป็นเส้นยาว มีมากถึง 1,600 ชนิด ชอบบินมาเล่นแสงไฟ และออกหากินตอนกลางคืน

• แพะพันธุ์จิ๋ว (American Pygmy Goat) ลักษณะนิสัยซุกซนเป็นพิเศษ ตัวเล็ก กะทัดรัด ปราดเปรียว ถูกนำเข้าในอเมริกา เพื่อใช้ในสวนสัตว์ และพัฒนากันมาจนเป็นสายพันธุ์แท้

• ซันคอนัวร์ (Sun Conure) นกแก้วสีเหลืองขนาดกลาง ร้องเสียงดัง นิสัยขี้เล่น ฉลาด และเชื่องมาก พูดได้แต่ไม่ชัดเท่านกแก้วชนิดอื่น มักเลี้ยงแบบปล่อยบินอิสระ

• กิ้งก่าเรดเตกู (Red Tegu) นักล่าที่ตื่นตัวอยู่เสมอ แต่เชื่องสามารถเลี้ยงได้คล้ายสุนัข ขี้อ้อน ชอบนอน เด็ก ๆ เล่นได้ เพราะเตกูไม่ทำร้ายคน

สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมได้ที่ www.thestreetratchada.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TheStreetRatchada สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-232-1999

Comments are closed.

Pin It