Fashion

“เกสส์” เปิด GUESS Virtual Store ขานรับกระแส Metaverse

Pinterest LinkedIn Tumblr


“เกสส์” (GUESS) ชวนชอปปิ้งรูปแบบใหม่ผ่าน “GUESS Virtual Store” ตอบรับเทรนด์ เมตาเวิร์ส (Metaverse) ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้า สนุกกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น เสมือนวาร์ปไปชอปด้วยตัวเองถึงที่ร้าน


สำหรับ GUESS ในประเทศไทย มีการเปิดตัวเว็บไซต์ www.guess.co.th เมื่อปลายปี 2564 และเพื่อตอบรับเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ รวมถึงอำนวยความสะดวกในช่วงที่ยังมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงเปิดตัว GUESS Virtual Store จำลอง GUESS Flagship Store สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดของ GUESS ในประเทศไทย มาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าสนุกกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริง ที่ทำให้รู้สึกเหมือนได้มาชอปถึงที่ร้านด้วยตัวเอง


ภายใน GUESS Virtual Store ประกอบด้วยสินค้าทุกชิ้นที่มีวางจำหน่ายใน GUESS Flagship Store สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสำหรับสตรีและบุรุษ เสื้อผ้าสำหรับเด็ก รวมไปถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ตั้งแต่กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา และเครื่องประดับ คลิกเลือกชอปได้ทันทีผ่านลิงก์ในเว็บไซต์ที่เชื่อมต่อไปยัง www.guess.co.th และ Line Official : GUESS Thailand ซึ่งมีทั้งบริการชำระเงินแบบออนไลน์ ชำระเงินปลายทาง และชอปก่อนจ่ายทีหลังผ่าน Atome บริการจัดส่งภายใน 3-5 วัน


นอกจากนี้ ยังมีระบบหลังบ้านที่คอยดูแลบริการรับเปลี่ยน-คืน หรือหากซื้อไปแล้วไม่ถูกใจยังสามารถนำคืนที่หน้าร้านด้วยตัวเองได้อีกด้วย ที่https://takealook360.com/vrtour/guess/

Comments are closed.

Pin It