World Celeb

หลังบ้านนักฟุตบอลอาชีพชื่อดัง ที่ชอบใช้ชีวิตแบบโลว์โปรไฟล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ภรรเมียนักฟุตบอลส่วนใหญ่ ไม่เป็นนักร้อง ก็เป็นนางแบบสุดเปรี้ยว แต่ที่มีลุคเรียบร้อยๆ สวยหวาน ชอบชีวิตแบบไม่ออกหน้า ขอสนับสนุนสามีอยู่หลังบ้านก็มีนะ…


1.โซเฟีย บัลบี

ภริยาของ “ลุยส์ ซัวเรซ” อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลและบาร์เซโลนา ที่ตอนนี้ไปอยู่ที่ อัตเลติโกเดมาดริด เป็นลูกสาวนายแบงก์ที่เกิดในมอนเตวิเดโอ ประเทศอุรุกวัย

ซัวเรซหลงรัก “โซเฟีย บัลบี” ตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ตอนเขาอายุ 15 ขณะที่ โซเฟียอายุ 13 ซึ่งสาวลูกนายแบงก์ไม่ได้รังเกียจที่หนุ่มน้อยทำอาชีพคนกวาดถนน ตกลงใจที่จะคบหากับเขา และเป็นคนที่สนับสนุนให้เล่นฟุตบอลอาชีพ พออีก 2 ปี ที่โซเฟียต้องย้ายตามครอบครัวมาอยู่สเปน ซัวเรซที่ยังอยู่อุรุกวัยก็หมั่นฝึกฝนตัวเองให้เป็นนักฟุตบอลที่เก่งกาจ จนได้มาค้าแข้งในยุโรป และโด่งดังมาถึงตอนนี้

ลุยส์ ซัวเรซ เคยเป็นนักฟุตบอลที่ค่อนข้างเกเร เคยกัดหูคู่แข่งขณะอยู่ในสนามมาแล้ว โซเฟีย ทำให้เขากลับมาอยู่กับร่องกับรอยอีกครั้ง


2. อันโตเนลลา รอกกุซโซ

หลังบ้านของนักฟุตบอลที่โด่งดังที่สุดในโลกคนหนึ่ง อย่าง “ลีโอเนล เมสซี” เกิดที่โรซาริโอ เมืองซานตาเฟ ในอาร์เจนตินา ในครอบครัวนักธุรกิจ โดยบ้านของ “อันโตเนลลา รอกกุซโซ” กับครอบครัวของเมสซีสนิทสนมกันตั้งแต่ทั้งคู่ยังเด็ก ซึ่งเด็กชายเริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่ 5 ขวบ

พอเมสซีป่วยเป็นโรคฮอร์โมนที่คุมการเจริญเติบโตผิดปกติ เขาจึงต้องย้ายมาเล่นบอลที่บาร์เซโลนา ที่ยอมจ่ายเพื่อรักษาโรคให้ ขณะที่ รอกกุซโซยังอยู่ที่อาร์เจนตินา จนศึกษาจบมหาวิทยาลัยโรซาริโอ โดยตั้งใจจะจบมาเป็นนักโภชนาการ พร้อมๆ กับมีโอกาสในอาชีพนางแบบ ยิ่งทำให้เธอเลือกกินอาหารที่จะคงหุ่นที่ดีๆ เอาไว้ แต่ด้วยความที่เป็นคนขี้อาย เลยไม่ได้จริงจังในอาชีพนางแบบนัก

เมสซีหลงรักรอกกุซโซมานานแล้ว แต่ไม่กล้าขอเดทกับเธอ ต้องรอให้ญาติของฝ่ายหญิงมาจับคู่ให้ หลังจากดูใจกัน 2 ปีทั้งคู่ก็แต่งงานกัน และตอนนี้มีลูกชายด้วยกัน 3 คนคือ ติอาโก มัตเตโอ และชีโร


3. มาร์ลีน อัลวาเรนกา

ภริยาของนักฟุตบอลชาวโปรตุเกสแห่งทีมบาร์เซโลนา “เนลสัน เซเมโด” ที่คบหากันมาตั้งแต่เด็กและเติบโตมาด้วยกันในกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ปัจจุบันมีลูกด้วยกัน 2 คนคือ ลูกสาวชื่อ ลูอานา และลูกชาย ติอาโก


4. อนา ปินโญ่

“บรูโน แฟร์นานเดส” นักฟุตบอลทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชาวโปรตุเกส สมรสกับ อนา ปินโญ่ ในปี 2015 โดยทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนกันตั้งแต่แฟร์นานเดสยังอยู่ที่บัววิสตา ประเทศโปรตุเกส รายงานข่าวว่า ปินโญ่คือแฟนคนแรกและคนเดียวของเขาด้วย ทั้งสองมีลูกสาวด้วยกัน 1 คนคือ มาลไทด์ และยังมีลูกชายอีก 1 คนคือ กอนซาโล


5. ลิซา ทรีด

คนฮาๆ อย่าง “โทมัส มึลเลอร์” นักฟุตบอลชาวเยอรมันแห่งทีมบาเยิร์นมิวนิค มีแฟนสวย “ลิซา ทรีด” ที่คบหากันมาแบบเงียบๆ ตั้งแต่วัย 17 กว่าจะเปิดตัวว่าเป็นแฟนกันก็อีกหลายปีต่อมา จนถึงปัจจุบันยังรักกันเหนียวแน่นมั่นคง


6. เอมมา ริส-โจนส์

นักฟุตบอลทีมชาติเวลส์จากทีมเรอัล มาดริด “แกเร็ท เบล” เริ่มเดทกับ “เอมมา ริส-โจนส์” ตั้งแต่ปี 2000 โดยพวกเขาพบกันในเมืองคาร์ดิฟฟ์ ตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นขณะศึกษาในโรงเรียนมัธยมวิทเชิร์ช ทั้งคู่แต่งงานกันที่โรงแรม 5 ดาวบนเกาะมาร์ยอร์กา ท่ามกลางสมาชิกครอบครัวและเพื่อนสนิทเพียง 60 คน ปัจจุบันมีทายาทด้วยกัน 3 คน


7. นาตาชา ฟาน โอนักเคอร์

ภริยาของ “เอแดน อาซาร์” นักฟุตบอลชาวเบลเยี่ยมของทีมเรอัล มาดริด เป็นที่รู้กันดีว่า ชอบเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่หลังบ้านโดยแท้ โดยพวกเขารู้จักกันตั้งแต่อายุ 14 ตอนที่อาซาร์ยังเล่นให้ทีมเยาวชนของเบลเยี่ยม หลังเรียนจบ นาตาชาก็ย้ายมาอยู่กับเอแดน ก่อนจะแต่งงานกันในปี 2012 ทุกวันนี้ เธอไม่ได้ย้ายตามสามีไปกรุงมาดริด แต่ยังอาศัยอยู่ในกรุงลอนดอนกับลูกๆ 3 คนคือ ยานนิส ลีโอ และแซมมี


8. มากี้ ซาเดค

ภรรยาของนักฟุตบอลทีมชาติอียิปต์ของลิเวอร์พูล “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” ที่แต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2013 “มากี้ ซาเดค” ชอบที่จะใช้ชีวิตแบบโลว์โปรไฟล์ เธอเป็นมุสลิมที่เคร่งศาสนา ภาพที่ชินตาคือเธอในชุดผ้าคลุมฮิญาบ

แม้ว่าจะมาชมเกมที่สามีเล่นบ้างเป็นครั้งคราว เธอเลือกที่จะสนับสนุนสามีแบบเงียบๆ โดยเฉพาะ เรื่องการกุศลที่ทำร่วมกัน รายงานข่าวว่า มากี้รู้จักกับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ มาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากเรียนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกัน ปัจจุบันทั้งคู่มีลูกสาว 2 คนคือ มักกา กับคายัน

Comments are closed.

Pin It