Hot Topic

คังคุไบ ฟีเวอร์!! คนดังสะบัดส่าหรี เลียนแบบกระแสหนังดังแดนภารตะ

Pinterest LinkedIn Tumblr


แรงจริงๆ นะจ๊ะนายจ๋า กับกระแสจากภาพยนตร์เรื่อง “คังคุไบ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ” ที่เป็นเรื่องราวที่อ้างอิงจากชีวิตจริงของ คังคุไบ กฐิยาวาฑี หรือ “Madam of Kamathipura” สตรีผู้ลุกขึ้นสู้เพื่อยับยั้งการย้าย “ซ่อง” ออกจากเมืองกามธิปุระ และยังเป็นนักเคลื่อนไหวทางสังคม ที่ต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีของผู้หญิง ทำให้ตอนนี้ไม่ว่าจะเข้าโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มไหน ก็จะเห็นคนดังในเมืองไทยแต่งกายด้วยชุดส่าหรี แสดงพลังเงียบของผู้หญิง ว่าพวกเธอก็มีความแข็งแกร่งและแน่วแน่ไม่แพ้ผู้ชาย! เราจึงรวบรวม Soft Power จากอินเดียในเมืองไทยมาให้ชมความสวยงามกันเพลินๆ


พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ [pimrypie] ผู้หญิงตัวแรงแห่งวงการออนไลน์ ที่เชื่อว่าผู้หญิงเป็นศูนย์รวมอำนาจ ความมั่งคั่งและสติปัญญา


ไปรยา ผดุงสุข [milkypraiya] อินกับหนังเรื่อง Gangubai มาก เพราะได้แรงบันดาลใจหลายอย่างจากผู้หญิงเก่งคนนี้ เมื่อน้องฉัตรชวนคุณแม่มิลกี้มาแปลงโฉม เปลี่ยนลุคก็ตอบตกลงทันที!


สาวิกา ไชยเดช [pinkysavika] อินเนอร์มาเต็มในการโคฟเวอร์เป็นคังคุไบ ถึงขนาดนักแสดงตัวจริงรีโพสต์ภาพของพิ้งกี้ พร้อมชมถึงความสวยคมคายของเธอ


สุวนันท์ คงยิ่ง [allaboutkob] ทนกระแสฟีเวอร์ไม่ไหว แม่กบเลยต้องจัดหน่อย แฟนคลับให้คะแนนปังเต็ม 10 ไปเลยค่ะ


สุจิรา อรุณพิพัฒน์ [nuisujiraa] จริงจังเบอร์หนึ่งสำหรับแม่นุ้ย ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม และแอคชั่นเรียกว่าไม่แพ้คังคุไบในหนังเลยทีเดียว


เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร [a_supachai] แม้จะดูรวมๆ แล้วจะไม่ค่อยเหมือนสาวอินเดียเท่าไหร่ เพราะออกจะคิกขุอาโนเนะไปนิด แต่เรื่องเกาะกระแสแม่เอก็ไม่พลาด!


คริสติน่า เศรษฐบุตร [kristy.sethaputra] ไม่ได้มาเล่นๆ คังคุไบต้องเตรียมหลบเมื่อแม่คริสตี้จะเดิน!


ทัชชารตี ณ ระนอง [happypooklook] กระแสแรง เลยต้องจัดเต็มส่าหรีชุดใหญ่เลยทีเดียว แต่ถ้าจะให้เป๊ะคราวหน้าต้องส่าหรีสีขาว!


มนุญสินี ฟูตระกูล [jomfootrakul] ปกติก็ชอบความสวยงาม วิบวับอยู่แล้ว ครั้งหนึ่งเคยได้ใส่ชุดส่าหรี และเมื่อกระแสมาเลยต้องขอโชว์ความเป็นสาวอินเดียซะหน่อย


ชญาณ์ทิพย์ รวงผึ้งทอง [tinykiki] อีกหนึ่งสาวแฟชั่นนิสต้าที่สามารถแต่งได้ทุกลุค! คราวนี้ขอโชว์พลังความแรงนุ่งส่าหรีสีแดงทรงพลังราวกับเจ้าแม่!


พิมพ์ดาว พานิชสมัย [mutmeepimdao] อาศัยความนัยน์ตาคม ไม่ต้องจัดพร็อบมากก็ดูเป็นสาวภารตะแบบเบาๆ ได้


วรกร จาติกวณิช [vorakorn1] ไม่ต้องจัดเต็มทั้งชุด แต่แค่ผ้าคลุมผม กับใบหน้าคมคายก็ให้ลุคสาวอินเดียกรุบกริบ


ภาณุมาศ จิราธิวัฒน์ [panumaspam] โชว์บ้างว่าครั้งหนึ่งเคยไปสะบัดส่าหรีหน้าทัชมาฮาล หนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญของอินเดียในชุดส่าหรีสีสด

Comments are closed.

Pin It