Dining Out

ความพิเศษแบบ Fine Dinning รังสรรค์ 5 เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากผลิตภัณฑ์ “แบรนด์”

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย)” นำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่ ตอกย้ำการเป็น King of Essence ผ่านการนำเสนอคุณค่าสิ่งดีๆ จากธรรมชาติด้วยเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รังสรรค์จากผลิตภัณฑ์ “แบรนด์” (BRAND’s) ภายใต้ความร่วมมือกับ “วอเตอร์ ไลบรารี่ จามจุรี” ร้านอาหาร Fine Dining ชั้นนำที่ได้รับคัดเลือกเป็นร้านอาหารใน MICHELIN GUIDE Selection ประจำปี 2022 โดยเชฟเจ้าของรางวัลมิชลิน เป็นผู้นำทีมสร้างสรรค์ 5 เมนูอาหารสุดพิเศษด้วยวัตถุดิบที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์อาหาร Fine Dinning ที่อร่อยและมีประโยชน์ต่อร่างกาย ร่วมเปิดประสบการณ์การรับประทานผลิตภัณฑ์แบรนด์ในรูปแบบใหม่ที่พิเศษยิ่งขึ้นกว่าเดิมได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 ณ ร้านวอเตอร์ ไลบรารี่ สาขาจามจุรี สแควร์


เชฟเติ้ล – ภูวเดช เตชจิรัชกาล หัวหน้าเชฟร้านวอเตอร์ ไลบรารี่ จามจุรี กล่าวว่า “ร้านวอเตอร์ ไลบรารี่ จามจุรี ก่อตั้งขึ้นในปี 2552 โดยคุณพจน์ ลี นักธุรกิจสิ่งพิมพ์ระดับนานาชาติและเจ้าของบริษัทนำเข้าเครื่องดื่มชั้นนำมากมาย ด้วยระยะเวลาที่มากกว่า 10 ปี ทำให้วอเตอร์ ไลบรารี่ เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่บุกเบิกการรับประทานอาหารแบบ Fine Dinning ในประเทศไทย โดดเด่นด้วยคอนเซปต์ “ห้องสมุดน้ำแร่” จากการคัดสรรน้ำแร่จากทั่วโลกมาให้ได้ลิ้มลอง รวมถึงการนำเสนออาหารยุโรปสไตล์โมเดิร์น การจับมือกับ ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย เพื่อรังสรรค์เมนูคอร์สพิเศษในครั้งนี้จึงเน้นไปที่การคงไว้ซึ่งรสชาติของวัตถุดิบหลักที่ทางร้านคัดสรรมาผสานกับผลิตภัณฑ์แบรนด์เอาไว้ให้ได้มากที่สุด จึงตั้งใจทำแต่ละเมนูออกมาให้ยังมีรสชาติที่คุ้นเคย สดชื่น และรับประทานง่าย ซึ่งทั้ง 5 เมนูประจำคอร์สนี้ ประกอบด้วย


Hamaji ใช้วัตถุดิบหลัก คือ ปลาฮามาจิ และแบรนด์จินเซนโนไซด์ โปร โดยเสิร์ฟปลาฮามาจิพร้อมหัวไชเท้าญี่ปุ่นดอง วาซาบิ และคาเวียร์ ผสานกับซอสรสกลมกล่อมที่ทำมาจากแบรนด์จินเซนโนไซด์ โปร สกัดจากโสมอเมริกาและโสมเอเชีย อุดมไปด้วยวิตามินบี ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง


Madagascar Prawn ใช้วัตถุดิบหลัก คือ กุ้งมาดากัสการ์ และแบรนด์ ไฟโตดริ้งค์ รสเสาวรส โดยเสิร์ฟกุ้งมาดากัสการ์ย่างพร้อมหน่อไม้ฝรั่งขาว และซอสเสาวรสจากผลิตภัณฑ์แบรนด์ไฟโตดริ้งค์ รสเสาวรส เสริมรสเปรี้ยวตัดกับความหวานหอมของเนื้อกุ้งมาดากัสการ์ย่าง อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินและไฟโตนิวเทรียนท์


Barbary Duck ใช้วัตถุดิบหลัก คือ อกเป็ด และแบรนด์ไฟโตดริ้งค์ รสทับทิม โดยเสิร์ฟอกเป็ดพร้อมบรอคโคลี มะม่วง และซอสทับทิมจากผลิตภัณฑ์ แบรนด์ไฟโตดริ้งค์ รสทับทิม เติมรสชาติให้ครบรสทั้งความเปรี้ยวหวานคู่กับอกเป็ดชั้นดี ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและอุดมไปด้วยวิตามิน


Coral Grouper ใช้วัตถุดิบหลัก คือ ปลากุดสลาด และแบรนด์ซุปไก่สกัด โดยเสิร์ฟปลากุดสลาดพร้อมอาร์ติโชค กระเทียมต้น และซอสซุปไก่สกัดจาก แบรนด์ซุปไก่สกัดเข้มข้นจากไก่คุณภาพดีช่วยเติมเต็มรสชาติให้เข้มข้นและ เสริมรสชาติที่เผ็ดร้อน เสริมความสดชื่นให้กับสมองและคลายความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี


Bird Nest ใช้วัตถุดิบหลัก คือ รังนก โดยนำรังนกแท้ชั้นดีจากแบรนด์รังนกแท้ มาทำในรูปแบบเหมือนรังนก เสิร์ฟพร้อมเค้กชิฟฟอนมะพร้าวอ่อนเสิร์ฟพร้อมครีมมะพร้าวรสละมุน ตัดกับซอสซอล์ตเต็ดคาราเมล เป็นของหวานที่ปิดท้ายคอร์สได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“การสร้างสรรค์เมนูพิเศษจากผลิตภัณฑ์แบรนด์ในครั้งนี้นับเป็นความพิเศษที่ท้าทายมากเพราะเป็นครั้งแรกของทาง วอเตอร์ ไลบรารี่ ที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่น โดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์แบรนด์ ที่เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่คนไทยรู้จักและไว้วางใจมานาน ทำให้เราพยายามคิดและออกแบบรสชาติของผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับอาหารสไตล์ของเราให้ได้มากที่สุด พร้อมกับคัดสรรวัตถุดิบที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความอร่อยเพื่อสุขภาพ” เชฟเติ้ล กล่าวทิ้งท้าย


อัชวิน ราชโกปาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย และอินโดไชน่า กล่าวว่า “การร่วมมือกับ วอเตอร์ ไลบรารี่ จามจุรี ภายใต้โปรเจกต์ “Immunity Boosting by Water Library X BRAND’s” ในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำจุดยืนการเป็น King of Essence ด้วยการนำเสนอคุณค่าสิ่งดีๆ จากธรรมชาติให้กับผู้บริโภคผ่านผลิตภัณฑ์ “แบรนด์” ในประสบการณ์รูปแบบใหม่ ผ่านเมนูสุดพิเศษที่เชฟของ Water Library ได้รังสรรค์ขึ้น จากการผสานรสชาติและคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ ‘แบรนด์’ ใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย กลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด ที่สกัดจากไก่คุณภาพดีนานกว่า 8 ชั่วโมง กลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์รังนกแท้ ที่ผลิตจากรังนกแท้เกรดคุณภาพ มีนานะ (NANA) และกรดอะมิโน 16 ชนิด และกลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์แพลนท์เบสท์สกัด ประกอบด้วย แบรนด์ ไฟโตดริ๊งค์ น้ำผลไม้มีส่วนผสมของไฟโตนิวเทรียนท์ และแบรนด์จินเซนโนไซด์ โปร สกัดจากโสมอเมริกาและโสมเอเชีย อุดมด้วยวิตามินบีที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง มาเป็นวัตถุดิบสำคัญในการรังสรรค์เมนูพิเศษในครั้งนี้”

“วอเตอร์ ไลบรารี่ จามจุรี เป็นร้านอาหารระดับ Fine Dinning สไตล์ยุโรปสมัยใหม่ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการรังสรรค์เมนูด้วยวัตถุดิบชั้นยอด และเครื่องดื่มเลิศรส เมื่อผสานกับความเชี่ยวชาญของซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ที่มีผลิตภัณฑ์ที่ถือว่าเป็น King of Essence เราจึงมั่นใจว่าเมนูพิเศษที่นำเสนอในครั้งนี้จะมอบประสบการณ์การลิ้มรสผลิตภัณฑ์แบรนด์ในรูปแบบอาหารระดับ Fine Dinning ได้อย่างน่าประทับใจ และถือว่าเป็นโอกาสที่ดีในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพผลิตโดยใช้เทคโนโลยีการบำรุงสุขภาพให้กับผู้บริโภคในรูปแบบที่แปลกใหม่ ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ต้องการทั้งคุณภาพและประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับมื้ออาหารสุดพิเศษ”


สำหรับผู้ที่สนใจลิ้มรสเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ สามารถจองคอร์สอาหารนี้ได้ที่ร้านวอเตอร์ ไลบรารี่ สาขาจามจุรี สแควร์ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 ในราคา 3,900++ บาทต่อท่าน สำหรับเซ็ทเมนูอาหารกลางวัน และอาหารเย็น ณ ร้านวอเตอร์ ไลบรารี่ สาขาจามจุรี สแควร์ เท่านั้น ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 095-085-7777 และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/waterlibrary

Comments are closed.

Pin It