Travel

สำรวจที่พักใหม่ของไข่มุกอันดามัน “อวานี โฮเทลส์”

Pinterest LinkedIn Tumblr


อวานี โฮเทลส์ ประกาศพร้อมเปิดตัว อวานีพลัส ไม้ขาว ภูเก็ต สวีทส์ แอนด์ วิลล่าส์ ในวันที่ 1 กรกฏาคม 2564 นี้โดยเป็นรีสอร์ทแห่งแรกของเครืออวานีในภูเก็ตหรือแห่งที่เก้าในประเทศไทยนี้ อวานี พลัส ไม้ขาว ภูเก็ต สวีทส์ แอนด์ วิลล่าส์ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 70 ห้อง ตั้งแต่แบบสวีทหนึ่งห้องนอนสองห้องนอน ไปจนถึงสามห้องนอน และ พูลวิลล่าขนาดใหญ่ขนาดสี่ห้องนอนอีกจำนวน 30 ห้องพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ


ห้องพักทุกห้อง รวมถึงวิลล่า ได้รับการตกแต่งด้วยโทนสีธรรมชาติเพื่อสร้างบรรยากาศการพักผ่อนอันอบอุ่นและแสนสบายนอกเหนือจากสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครันตามแบบฉบับของอวานีแล้วแขกผู้เข้าพักยังรู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้านด้วยครัวส่วนตัวและพื้นที่รับประทานอาหารห้องพักทุกห้องยังมีระเบียงแบบเปิดโล่งเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์พร้อมวิวสระว่ายน้ำหรือวิวสวน และเต็มไปด้วยพื้นที่พักผ่อนอันเขียวชอุ่มสามารถรองรับการเข้าพักสำหรับผู้ใหญ่ได้ถึง 12 คน และเด็ก 8 คนอีกหนึ่งส่วนที่สำคัญของรีสอร์ทคือสระว่ายน้ำแบบลากูนขนาดใหญ่สีฟ้าใสสไตล์ทรอปิคอล


สำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกาย ห้องออกกำลังกาย อวานี ฟิต (AvaniFit) ก็เต็มไปด้วยกิจกรรมการออกกำลังกายทั้งในร่มและกลางแจ้งที่จัดโดยทีมงาน AvaniFit อวานี พลัส ไม้ขาว สวีทส์ แอนด์ วิลล่าส์ จะเป็นหนึ่งในโรงแรมอวานี 33แห่งทั่วโลก โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ อวานี ได้เปิดตัว อวานี อ่าวนาง คลิฟท์ กระบี่รีสอร์ท และ อวานี ปาล์ม วิว ดูไบ โฮเทล แอนด์ สวีทส์ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ภายในปีนี้ อวานี ยังมีแผนเปิดโรงแรมอีก 2แห่งในภาคใต้ ได้แก่ อวานี พลัส เขาหลัก รีสอร์ท และ อวานี พลัสเกาะลันตา รีสอร์ท


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.avanihotels.com หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Instagram, Facebook หรือ YouTube

Comments are closed.

Pin It