Lifestyle

โปรโมชั่นเด็ด ๆ รับการเปิดเกาะภูเก็ต

Pinterest LinkedIn Tumblr

วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป จังหวัดภูเก็ตเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 2 โดส สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้โดยไม่ต้องกักตัว


เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ชวนออกเดินทางท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยและมั่นใจกับการพักผ่อนภายในโรงแรมของเราพร้อมมาตรการด้านความสะอาดและความปลอดภัยอย่างดีที่สุด เพลิดเพลินไปกับที่พักสุดหรูพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ดื่มด่ำกับบรรยากาศสวยงามสุดชิลล์ของชายหาดริมทะเลภูเก็ต ผ่อนคลายด้วยการว่ายน้ำและสนุกสุดมันส์ไปกับกิจกรรมทางน้ำแบบครบครัน อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายจากห้องอาหารและบาร์ชั้นนำ จาก 2 โรงแรมชื่อดัง


โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต และ โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต กับแพ็กเกจ “เที่ยวภูเก็ต ไม่ต้องกักตัว” (Quarantine Free Relaxation Package) ในราคาเริ่มต้นที่ 3,750 บาทสุทธิ/ท่าน/สัปดาห์ (สำหรับเข้าพักขั้นต่ำ 2 คนต่อห้อง) พร้อมอาหารเช้า สำหรับห้องพักประเภทสตูดิโอ สวีต ณ โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต (ราคาขึ้นอยู่กับโรงแรมฯ และประเภทห้องพักที่เลือก) สำรองห้องพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2564 (สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 31 ตุลาคม 2564)


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพักของโรงแรม: โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต โทร.076 391 123-5, โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต โทร.076 391 514 หรือ www.capekantaryhotels.com/phuketsandbox/

****


ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต พร้อมผู้ประกอบการชั้นนำในจังหวัดภูเก็ตนำร่องเข้ารับตราสัญลักษณ์มาตรฐาน SHA Plus+ อย่างเป็นทางการโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และกระทรวงสาธารณสุข ต่อยอดจากมาตรฐาน SHA ในโครงการ “Amazing Thailand Safetyand Health Administration” ที่ยืนยันว่าสถานประกอบการมีมาตรการทางสาธารณสุขในการควบคุมโรคโควิด-19 และมีพนักงานในสถาประกอบการได้รับวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ครบ 2 เข็มแล้วเกินกว่า 70% เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิด ”ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” รับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้าจังหวัดภูเก็ต​โดยไม่ต้องกักตัวที่จะเริ่มในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้


แจ็คกี้ เธีย ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ตกล่าวว่า จังซีลอนพร้อมให้ความร่วมมือกับทางภาครัฐในทุกๆด้านเพื่อร่วมสร้างมาตรฐานและความปลอดภัยให้เกิดขึ้นในจังหวัดภูเก็ตซึ่งนอกจากเราได้สนับสนุนพื้นที่ภายในศูนย์การค้าฯ ให้เป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับเขตพื้นที่อำเภอกะทู้แล้วขณะนี้พนักงานศูนย์การค้าจังซีลอน พนักงานร้านค้าที่เปิดให้บริการรวมถึงพนักงานบริษัทคู่สัญญาที่ปฏิบัติหน้าที่ ต่างก็ได้รับวัคซีนครบ 2 เข็มแล้วมากกว่า 90% เราจึงมีความพร้อมและความมั่นใจเป็นอย่างมากในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการควบคุมโรค รวมถึงมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยเพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้รับประสบการณ์ที่ดีและมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัยระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวภายในศูนย์การค้าฯ และในจังหวัดภูเก็ต


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท ภูเก็ตสแควร์ จำกัด
โทร. 02-381-3287-9 ต่อ 164 หรือ062-445-9656 www.jungceylon.com

Comments are closed.

Pin It