Travel

5 ที่พักเขาใหญ่ มีอ่างจากุซซี่ สงบ ส่วนตัว

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใครบอกว่าเขาใหญ่ไปเที่ยวได้แค่ช่วงหน้าหนาว จะบอกว่าไปได้ตลอดทั้งปี เพราะแต่ละช่วงฤดูของเขาก็มีความสวยงามกันแตกต่างออกไป ยิ่งไปช่วงนี้ซัมเมอร์ หน้าร้อน ที่พักเขาใหญ่ ราคาไม่แพงด้วย ไหนๆ ก็จะพักเที่ยวเขาใหญ่ช่วงหน้าร้อนกันทั้งที เราก็เก็บที่พักเขาใหญ่ ที่มีอ่างจากุชชี่ มาให้ด้วย รับรองว่าไปเที่ยวเขาใหญ่ครั้งนี้ได้ผ่อนคลาย และชาร์ตพลังได้เต็มที่แน่นอน หากใครกำลังมองหาที่พักราคาดีๆ อยู่ แนะนำว่าเลือกดูตามนี้ได้เลย

ภูคำหอม รีสอร์ท เขาใหญ่


หากต้องการที่พักสวยงาม เริดหรู ที่พักเขาใหญ่มีให้เลือกหลายแห่ง อย่าง ภูคำหอม รีสอร์ท เขาใหญ่ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตกแต่งไว้สุดเก๋ บรรยากาศสงบ โอบล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ ได้ใกล้ชิดธรรมชาติสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มอิ่ม อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ทำในรีสอร์ทซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ด้วย เล่นได้เพลินสนุกกันได้ทั้งครอบครัว ประทับใจด้วยการบริการจากพนักงานที่น่ารัก สำหรับห้องพักกว้างขวางโปร่งโล่ง มีอ่างจากุชชี่ที่ระเบียงได้แช่น้ำไปชมวิวสวยๆ ไปได้ บอกเลยว่าเพลินมาก

ดุสิต ดี 2 เขาใหญ่


ดุสิต ดี 2 เขาใหญ่ เป็นอีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่ที่นิยมมาก สำหรับคนที่อยากนอกพักผ่อนชิลๆ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ มาพร้อมกับการตกแต่งดีไซน์สไตล์โมเดินร์ ได้ฟิลเหมือนอยู่ต่างประเทศมากๆ เยอะตอนนี้ไปเที่ยวต่างประเทศไม่ได้ก็มาแวะพักผ่อนที่ ดุสิต ดี 2 เขาใหญ่ก่อนก็เข้าท่าดีนะ มีที่ถ่ายรูปเยอะ และสระว่ายน้ำสุดฟินเพราะวิวดีมากมาย สุดประทับใจด้วยพนักงานแสนน่ารัก และห้องพักสวยมีให้เลือกห้องหลายแบบ และมีอ่างจากุชชี่ให้นอนแช่เพลิน ถ่ายรูปได้สวยๆ เช่นกัน

The Beverly Hills


ช่วงนี้มันร้อน ไปเที่ยวเขาใหญ่ ก็อยากได้ที่พักแบบมีอ่างจากุชชี่ ไว้แช่น้ำไว้ผ่อนคลาย ที่นี่ The Beverly Hills ตอบโจทย์ให้ในแบบที่ต้องการเลย พนักงานบริการดีเยี่ยม ห้องพักดีงาม ห้องกว้างขว้าง ที่นอนนุ่มหลับสบายได้ผ่อนคลายเต็มที่ อุปกรณ์ของใช้ทุกอย่างสะอาด ครบถ้วนสะดวกสบาย บรรยากาศดี วิวสวยติดริมบึง สำหรับอาหารเช้าไม่ได้เป็นบุฟเฟ่ต์ แต่จัดมาให้เป็นชุดเพียงพอและอิ่มอร่อย โรงแรมเงียบใครอยากพักผ่อนในช่วงนี้ มาเลยได้ชาร์พลัง เต็มสูบพร้อมสู้กับปัญหาทุกเรื่องเลย

บริบท พูล รีสอร์ท


สายบล็อกเกอร์สไตล์ มาเที่ยวเขาใหญ่ต้องไม่พลาดที่นี่ ใครที่ได้จองที่พักที่นี่ต้องเตรียมเสื้อผ้ามาเยอะ เพราะคุ้มเหลือเกินทุกมุมของที่พักคือถ่ายรูปได้ สวยสุดได้รูปแบบปังไม่ไหว มาพร้อมกับพนักงานบริการดีๆ เป็นกันเอง ใครไม่มีรถยนต์ส่วนตัวทางที่พักมีรถรับส่งท่ารถตู้สะดวกสบาย ที่พักบรรยากศเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ได้สัมผัสกับธรรมชาติแบบจัดเต็ม ห้องพักคือสวยสุด อยากอยู่ในห้องนานๆ เตียงใหญ่มาก ที่นอนนุ่มนอนสบาย ห้องน้ำกว้าง มีอ่างจากุชชี่ ความสะดวกครบ มีสระว่ายน้ำใหญ่ โพสต์ท่าสวยๆ ชุดบิกินี่เริดๆ ฟาดได้ฟาดเลย เพราะวิวและสระว่ายน้ำคือดีมาก

โบทานิก้า เขาใหญ่


ก็ไม่รู้สินะ เมื่อไรที่พูดถึงที่พักเขาใหญ่ สวยทั้งการดีไซน์และสวยด้วยธรรมชาติ โบทานิก้า เขาใหญ่ ต้องมีชื่อนี้มาด้วยเสมอ ถ้าบอกว่าทุกอย่างของที่นี่คือดีหมด ก็คงไม่มากไป เพราะไม่ว่าจะเรื่องการบริการ เรื่องห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็ครบครัน ครบถ้วนสุดๆ ในส่วนของบรรยากาศที่พักก็สบายมาก การตกแต่งที่พักก็เข้ากับธรรมชาติเป็นอย่างดี ห้องพักของที่นี่สะอาด ตกแต่งไว้เรียบง่าย กว้างขวาง มีพื้นเยอะโปร่งโล่ง มีอ่างน้ำจากกุชชี่ สำหรับห้อง Family คือใหญ่มาก มีสระว่ายน้ำให้เล่นเพลินๆ มาพักผ่อนเป็นครอบครัวคือ สุขสุดๆ แบบยกแก๊งค์กันไปเลย

ใครมีแพลนจะไปเที่ยวเขาใหญ่ตอนนี้ ก็ตามไปเที่ยวพักผ่อน และจองที่พักที่เราแนะนำไว้ได้เลย เชื่อสิไปพักครั้งนี้มีแต่เรื่องดีเข้ามาแน่นอน ขอบคุณข้อมูลที่พักเขาใหญ่ สวยๆ จากแอปพลิเคชั่น Traveloka

Comments are closed.

Pin It