Gossip

"อริยะ พนมยงค์" ขยับมาสายแฟชั่น เตรียมพัฒนาแพลตฟอร์ม Pomelo ให้ช็อปกันรัวๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ผ่านร้อน ผ่านฝน มาหลายองค์กรใหญ่ ล่าสุด “บี๋” “อริยะ พนมยงค์” ผู้บริหารสุดฮอต เตรียมนำประสบการณ์ด้านดิจิทัล – เทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์ทางธุรกิจมายาวนานกว่า 20 ปีมาสู่ Pomelo Fashion แพลตฟอร์มแฟชั่น omnichannel ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดย Pomelo Fashion ได้แต่งตั้ง “อริยะ พนมยงค์ เป็นคณะกรรมการคนใหม่ มีผลตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป ซึ่งเขาจะมีบทบาทสำคัญในการรวบรวมผู้คนบนแพลตฟอร์มของ Pomelo และชี้นำบริษัท ให้ไปถึงวิสัยทัศน์ในการเป็นแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


เขาได้กล่าวสั้นๆ ถึงการเข้ามารับตำแหน่งนี้ว่า “ผมชื่นชม Pomelo Fashion ในฐานะแบรนด์ ในฐานะธุรกิจและในฐานะทีมงาน ในความมุ่งมั่นท่ามกลางอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซที่มีการแข่งขันสูง ซึ่งมีผู้ที่ได้รับผลกระทบจำนวนมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Pomelo สมควรได้รับการยกย่องสำหรับความสำเร็จดังกล่าว และผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Pomelo และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ส่งเสริม Pomelo ให้แข็งแกร่งในฐานะแพลตฟอร์มแฟชั่นสำหรับผู้บริโภคทั่วทั้งภูมิภาค”
ซึ่งประวัติของผู้บริหารคนนี้บอกเลยว่าอลังการมาก เขามีประสบการณ์ทางด้านการตลาดดิจิทัล เทคโนโลยี และกลยุทธ์ทางธุรกิจในด้านต่างๆ มากว่า 20 ปี ก่อนการแต่งตั้งที่ Pomelo เขาเคยดำรงตำแหน่งประธานแห่ง BEC World (ช่อง 3), กรรมการผู้จัดการของ Line Thailand และ Country Head ของ Google Thailand โดยใน Pomelo เขาจะดูแลกลยุทธ์ทางธุรกิจของ บริษัท และนำการพลิกโฉมธุรกิจแบบแพลตฟอร์ม

Comments are closed.

Pin It