Travel

สัมผัสวิวกว้างของท้องทะเลอันดามันที่ศรีพันวา ภูเก็ต

Pinterest LinkedIn Tumblr


บ้านพักตากอากาศและโรงแรมสุดหรูแบบพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวาของภูเก็ต ท่ามกลางแมกไม้ ด้วยบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว และวิวกว้างแสนสวยของท้องทะเลอันดามัน ทำให้ศรีพันวาได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในห้ารีสอร์ตชั้นนำของประเทศไทย

วิลล่าส่วนใหญ่ของศรีพันวาถูกออกแบบมาให้เห็นวิวทะเลอันดามันและเกาะที่รายล้อมได้แบบ 360 องศา ในสไตล์ทรอปิคอลร่วมสมัย ที่สามารถสัมผัสถึงความหรูหราให้ความรู้สึกเสมือนบ้าน

นอกจากวิลล่าแต่ละหลังที่มีความงดงามแล้ว ศรีพันวาก็ยังมีสิ่งที่ช่วยเติมเต็มการพักผ่อนให้มากขึ้นด้วย BABA Q ภัตตาคารที่ให้บริการอาหารทะเลสดย่างบนเตาบาร์บีคิว เสิร์ฟกับน้ำจิ้มสารพัดแบบ และยังมีซูชิบาร์ เปิดบริการทั้งวัน พร้อมด้วยสเตชั่นสำหรับปรุงอาหารเอง หรือถ้าอยากครึกครื้นก็มี BABA 88 คลับและบาร์ บริการค็อกเทล และมีดีเจชื่อดังจากต่างประเทศคอยสร้างความบันเทิงเป็นประจำ

และขาดไม่ได้กับสปาเพื่อสุขภาพในชื่อ ทรายสปา (Sai Spa) สปาในสไตล์พาวิเลียนที่มีโปรแกรมแนะนำเป็นพิเศษคือ “Sweet Delight Mango Scrub” สูตรขัดผิวใหม่ล่าสุดที่ทางศรีพันวาคิดค้นขึ้นมาเองจากวัตถุดิบธรรมชาติ ช่วยขัดและฟื้นฟูสภาพผิว (www.sripanwa.com โทรศัพท์ 0-7637-1000-3)

มุมเด็ด :: สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ขนาด 25 เมตร ที่ให้ความรู้สึกเสมือนขอบฟ้าที่มาจรดอยู่ตรงปลายสระ รอบสระมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม ทั้งเตียงริมสระน้ำ บาร์เลานจ์ ระเบียงอาบแดด หรือเรียนโยคะ

ข้อแนะนำ :: คุณสามารถติดต่อให้ทางโรงแรมจัดโปรแกรมท่องเที่ยวทางเรือยอร์ชหรือสปีดโบตไปยังเกาะโดยรอบรวมถึงเกาะพีพี หรือจะเที่ยวแบบซาฟารี พายเรือแคนู ตกปลา ขี่ช้าง ขี่ม้าหรือขี่จักรยานชมเกาะ รวมถึงการชอปปิ้งและท่องเที่ยวชมสีสันของภูเก็ตยามค่ำคืนได้

Comments are closed.

Pin It