Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2552/ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ยังคงขมักเขม่นอยู่กับการสร้างผลงานต่อไป แต่มิวายถูกกระทบจากลมปากของผู้ไม่หวังดี สติอย่าหลุด ต้องรู้เท่าทันจะได้ไม่ตกหลุมพรางที่บางคนขุดไว้ ทำอะไรก็อย่าประมาทระวังอุบัติเหตุด้วย ด้านการเงินอย่ามีเงินติดกระเป๋ามากนัก เพราะมีดวงว่าจะเสียเงินไปแบบเปล่าประโยชน์ ระวังเจอธนบัตรปลอมหรือชำรุด ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีโชคในเรื่องรัก ทำให้ชีวิตดูมีสีสันขึ้น ส่วนคนมีคู่ ถ้อยทีถ้อยอาศัยซึ่งกันดี ถึงจะไม่ค่อยหวานเหมือนเก่า

TIPS : แนะนำให้ไปกราบไหว้บูชาและขอพรจากศาลเจ้าพ่อเสือ ถนนตะนาว กรุงเทพฯ จะทำให้มีโชคลาภ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ต้องใช้เทคนิคทั้งบุ๋นและบู๊เข้ากระหน่ำ คิดให้ไวปฏิบัติให้เร็ว เพราะมีสิ่งที่รอให้จัดการคลี่คลายอีกมาก ตั้งใจทำไปอย่าเที่ยวผลักภาระให้ใครเขาหน่อยเลย ด้านการเงิน ใช้จ่ายอย่างประณีต ไม่ควรรีบควักออกจนเกินเหตุ ถ้าเกลี้ยงไปก่อนก็จะหาที่พึ่งได้ยากเต็มที ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ได้พบและปลื้มคนที่มากไปด้วยสาระ แถมคุยกันถูกคอด้วยซิ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณปวดหัวกับงานพอแล้ว อย่าหาเรื่องหน่อยเลย

TIPS : แนะนำให้ไปกราบไหว้บูชาและขอพรจากศาลเจ้าไต้ฮงกง (มูลนิธิป่อเด็กตึ๊ง) ถนนพลับพลาไชย กรุงเทพฯ จะทำให้ประสบความสำเร็จ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
การงานจะมีการปรับเปลี่ยนแนวทางหรือแผนการอย่างฉับพลับ หลังจากการโต้เถียงและแสดงความคิดเห็นกันพอสมควร จึงต้องทำตามมติของส่วนรวม ไม่ต้องคิดมากหรอกน่า ด้านการเงิน รายจ่ายสัพเพเหระจุกจิกไปหมด จนต้องเรียกใช้ทุนสำรองของเก่าเพิ่ม ส่วนเรื่องความรัก คนโสดระวังจะติดกับดักคำหวานและขาดความยับยั้งชั่งใจ ส่วนคนมีคู่ เยื่อใยความสัมพันธ์เปราะบางเต็มที ทะนุถนอมกันบ้าง

TIPS : แนะนำให้ไปกราบไหว้บูชาและขอพรจากศาลเจ้าแม่สามมุก บางแสน จังหวัดชลบุรี จะทำให้สมหวังในความรัก

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
การงานที่วาดหวังไว้ยังไม่อาจดำเนินการได้ดั่งใจ ต้องค่อยเป็นค่อยไป ช่วงนี้มีอุปสรรคหลายด่าน แต่สิ่งแรกที่ควรทำก่อน คือ ดูแลลูกน้องให้ทั่วถึงอย่างเท่าเทียมเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ด้านการเงิน มีภาวะทรงตัว แต่หากจะทำสัญญาข้อตกลงเกี่ยวกับการเงินควรอ่านรายละเอียดให้เรียบร้อย อย่ามัวเกรงใจอยู่ เพื่อจะได้ไม่ค้างคาใจและเกิดปัญหาในภายหน้า ส่วนของความรัก คนโสดถ้ามัวยืนโชว์ยิ้มอยู่ แล้วจะไปทันคู่แข่งที่เจ้าคารมนั่นได้อย่างไร ส่วนคนมีคู่ การแสดงออกถึงความไม่ไว้ใจกัน สร้างความอึดอัดให้กันจริงๆ

TIPS : แนะนำให้ไปกราบไหว้บูชาและขอพรจากศาลเจ้าเล้งบ้วยเอี๊ยะ ถนนเยาวราช กรุงเทพฯ จะทำให้พบความสุขความเจริญ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีปัญหาให้ขบคิดอย่างหนัก ซ้ำยังหาข้องยุติได้ลำบากอีก คงต้องรอลุ้นผลกันไปสักระยะ หากจะให้ดีก็พยายามใช้คำพูดโน้มน้าวให้คนอื่นเห็นคล้อยตามกับคุณให้ได้ อย่าใช้วิธีหักเป็นหักเลย ด้านการเงิน ไม่ควรนำรายได้ที่มีไปเสี่ยงลงทุนใดๆ โดยไม่มีหลักประกันทั้งสิ้น เพราะผลตอบแทนดูล่องลอยเกินไป เดี๋ยวสูญเงินเปล่าๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม วางตัวให้เหมาะสมไว้ ส่วนคนมีคู่แฟนคุณคือกำลังใจที่สำคัญ และเป็นเพื่อนปรับทุกข์ได้เสมอ

TIPS : แนะนำให้ไปกราบไหว้บูชาและขอพรจากศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี จะทำให้แคล้วคลาดและปลอดภัย

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ช่วงนี้ถ้ามีโอกาสเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานบ้างคงดี เผื่อความคิดจะแล่นฉิวหน่อย เพราะหากจำเจอยู่จุดเดิมๆ ก็ไม่ช่วยให้แก้ปัญหาหรืออคติต่อเรื่องต่างๆ นั้นเบาลงได้ ทั้งควรทำใจยอมรับสภาพที่เป็นอยู่ให้ได้ด้วย ด้านการเงิน ต้องเบรกการชอปปิ้งไว้ก่อน หาไม่แล้วยอดใช้จ่ายจะไม่ลงตัวและต้องสะสมทบไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคนถูกใจ มีความเป็นมิตรสูง ส่วนคนมีคู่ เว้นช่วงห่างกันบ้างสิ ขอพื้นที่ส่วนตัวให้แฟนคุณบ้าง

TIPS : แนะนำให้ไปกราบไหว้บูชาและขอพรจากศาลเจ้าโจวซือกง บริเวณตลาดน้อย จะทำให้มีสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วย

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
อย่าไปคิดเล็กคิดน้อยกับงานที่ได้รับมอบหมายมาเลย พยายามทำให้ดีที่สุดดีกว่า แค่เปลี่ยนความคิดชีวิตก็เปลี่ยน ดังนั้น ควรต้องเปลี่ยนวิสัยทัศน์ใหม่ เพราะถึงพูดหรือบ่นไปรังแต่จะเสียความรู้สึกกันเปล่าๆ ด้านการเงิน ติดขัดนิดหน่อย เหตุจากหนี้บัตรเครดิตที่สะสมไว้ ควรรีบสะสางด่วนเลย ส่วนเรื่องความรัก คนโสดเนื้อหอมเชียวนะช่วงนี้ ส่วนคนมีคู่ทะเลาะกันจนจะเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว อายข้างบ้านบ้าง

TIPS : แนะนำให้ไปกราบไหว้บูชาและขอพรจากศาลเจ้าแม่ทับทิม เชิงสะพานกรุงธนบุรี กรุงเทพฯ จะทำให้ได้รับความเมตตาและสมหวัง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
การงานกำลังรุดหน้าไปได้ดีแล้ว จากการร่วมแรงระหว่างคุณกับเพื่อนร่วมงาน หากแต่คุณอย่าวางท่าแข็งกร้าวนัก ควรยืดหยุ่นอะไรต่อมิอะไรบ้าง เสียงวิพากวิจารณ์ลับหลังจะได้ลดลงหน่อย ด้านการเงินมีภาระที่ต้องใช้จ่ายมาก ถึงขั้นเครียดได้ คงต้องหั่นงบค่าใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยลงไปอีก ส่วนเรื่องความรัก คนโสดไม่ควรไว้ใจคนแปลกหน้าที่พูดจาเพ้อเจ้อแนวเจ้าเล่ห์เล็กๆ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณวุ่นอยู่กับการติวหนังสือให้ลูกง่วนเลย

TIPS : แนะนำให้ไปกราบไหว้บูชาและขอพรจากศาลเจ้ากวนอู เขตคลองสาน กรุงเทพฯ จะทำให้ปลอดภัย และชนะคดีความต่างๆ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
เป็นผู้ที่ทำงานได้อย่างมีคุณภาพ และยังใส่ใจกับรายละเอียดเป็นอย่างดี แต่เสียอย่างเดียวคือ บริวารที่มักจะเกี่ยงกันและขาดความปรองดอง เพื่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องควรต้องขจัดปัญหานี้ไปให้เร็ว ด้านการเงิน รายรับมั่นคง แต่ถ้าติดเพื่อน และต้องนัดสังสรรค์กันบ่อยๆ ส่วนที่ควรเก็บไว้ก็คงต้องหมดแน่ๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังรู้สึกหวั่นๆ กลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเดิมให้ต้องช้ำชอกอีก ส่วนคนมีคู่ อย่าจ้องจับผิดหรือพิรุธกันอยู่เลย ครอบครัวจะได้เป็นสุข

TIPS : แนะนำให้ไปกราบไหว้บูชาและขอพรจากศาลเจ้าแม่สามมุก บางแสน จังหวัดชลบุรี จะทำให้สมหวังในเรื่องความรัก

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)
เป็นช่วงพักผ่อนสมองสบายๆ ได้โอกาสหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพิ่มรวบรวมไว้ใช้ต่อไปอีก หากมีปัญหาเข้ามาก่อกวนบ้างก็ไม่ได้ทำให้ต้องเสียอารมณ์แต่ประการใด แก้ไขง่ายแบบชิลชิลเลยด้านการเงิน มีช่องทางของรายได้ ทั้งมีโชคลาภวิ่งเข้าชนอีกด้วย (ได้เลขแล้วก็อย่าเอ็ดไปนะ) ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เพื่อนฝูงกลัวคุณจะเหงาเลยช่วยพามาแนะนำกันยกใหญ่ พิจารณาไว้สักคนซี ส่วนคนมีคู่ ใช้มุขตลกขำๆ ของคุณช่วยให้แฟนคุณได้หัวเราะบ้าง คิ้วขมวดจนหน้าย่นหมดแล้ว

TIPS: แนะนำให้ไปกราบไหว้บูชาและขอพรจากศาลเจ้าโจวซือกง บริเวณตลาดน้อย จะทำให้มีสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วย

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ภารกิจรัดตัว และต้องใช้พละกำลังสูง เนื่องจากต้องเร่งสปีดให้ผลงานปรากฏได้ทันเวลา เหนื่อยกันอย่างถ้วนหน้าทั้งเพื่อนฝูงลูกน้องและตัวคุณเอง บางทีหากเปลี่ยนมุมมองหรือมองมุมกลับบ้าง ความสำเร็จอาจจะอยู่ใกล้แค่เอื้อมก็ได้ ด้านการเงิน ช่วงนี้มีมากเป็นพิเศษ หากคิดจะลงทุนหรือเสี่ยงโชคก็ขอให้ระมัดระวังหน่อย เพราะของล่อตาล่อใจ แบบฟรีๆ ปลอมๆ เยอะไปหมด ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่คุณกำลังถูกใจอยู่ตอนนี้ ไม่รับประกันว่าโสด ส่วนคนมีคู่ อย่านึกว่าแฟนคุณจะไม่รู้ว่าคุณกำลังทำอะไร แต่รอเชือดนิ่มๆ ต่างหากหละ

TIPS: แนะนำให้ไปกราบไหว้บูชาและขอพรจากศาลเจ้าพ่อเสือ ถนนตะนาว กรุงเทพฯ จะทำให้มีโชคลาภ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ต้องวิเคราะห์เจาะให้ตรงประเด็นกันไปเลย จะได้ไม่เปลืองเวลา ถ้าจะมีปัญหาติดขัดบ้างก็คงเป็นเรื่องของความคิดที่หลากหลายจนเลือกมาใช้ได้ยาก และอาจเกิดการแย่งซีนกันขึ้นด้วย แต่ถึงอย่างไรก็มีเป้าหมายของความสำเร็จเดียวกันนั่นเอง ด้านการเงิน ควรรอบคอบกับรายรับและรายจ่ายมากกว่านี้ เพราะมีดวงต้องเสียเงินจากความสะเพร่าของตัวเอง รวมถึงจะมีการบิดพริ้วเรื่องรายรับของคุณด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ฟ้ายังไม่เปิดทางให้ได้เป็นตัวจริงของใคร เศร้าเนอะ ส่วนคนมีคู่ จะถูกแฟนตามแจ ไม่ก็โทนเช็กตลอดเวลา

TIPS: แนะนำให้ไปกราบไหว้บูชาและขอพรจากศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี จะทำให้แคล้วคลาดและปลอดภัย

Comments are closed.

Pin It