Travel

เผยสเน่ห์ผิวสวยด้วยพลังแห่งเพชร

Pinterest LinkedIn Tumblr


สำหรับหญิงสาวแล้วความสวยความงามเป็นเรื่องที่ยอมกันไม่ได้ และเคล็ดลับความสวยที่สำคัญที่สุด มิได้อยู่ที่การแต่งเติมเสริมสวย แต่กลับเป็นความงามที่ส่งมาจากภายในอย่างเป็นธรรมชาตินั่นคือการมีผิวที่ดูสดใส เปล่งปลั่ง ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีมากมายจึงถูกคิดค้นเพื่อตอบสนองความต้องการของหญิงสาวทั้งหลายก็อยากมีผิวสวยๆ



ปัจจุบันศาสตร์แห่งการดูแลผิวไม่ได้เป็นเพียงแค่การเพิ่มเติมสารอาหารให้ผิวจากภายนอก แต่เป็นการดูแลฟื้นบำรุงจากภายในอย่าง การใช้พลังแห่งเพชร โดยใช้หลักการนำเพชรมาเป็นกุญแจสำคัญในการฟื้นบำรุงระบบพลัง “จักระ” หรือพลังแห่งชีวิตให้สมดุล ซึ่งเมื่อพลังจักระในส่วนต่างๆ อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แล้ว ก็จะดูแลให้ร่างกายแข็งแรง สดใส ทำงานอย่างเป็นระบบและส่งผลให้ผิวพรรณก็สดใส เปล่งปลั่งไปด้วย เป็นการฟื้นฟูผิวให้สวยจากภายในสู่ภายนอก


ศาสตร์การดูแลผิวด้วยเพชรนี้ กำลังเป็นนิยมในเหล่าเซเลบริตี้และซูเปอร์สตาร์ในฮอลลีวูด แต่สำหรับสาวไทยใครอยากสัมผัสกับศาสตร์ความงามที่ว่านี้ ไม่ต้องเดินทางไปไกลครึ่งค่อนโลก หรือเสียค่าใช้จ่ายมากมายระดับหลักแสนหลักล้าน เพราะทาง Zense of Joy Spa ได้นำสุดยอดเคล็ดลับดูแลผิวนี้มาให้บริการคุณๆ ถึงที่ในเมืองไทย กับทรีตเมนต์ “Luxurious Diamond Forever Treatment”



ในทรีตเมนต์เพชรมีขั้นตอนการปรนนิบัติผิวด้วยเทคนิคมากมายที่ช่วยให้ผิวคุณได้สวยใสอย่างสมบูรณ์ที่สุด อาทิ การนวดแบบจักระและนวดตามระบบน้ำเหลืองเพื่อช่วยให้ผิวขจัดของเสีย สิ่งสกปรก ช่วยให้ผิวฟื้นฟูตัวได้อย่างดี บำรุงด้วยคาเวียร์ครีมบริสุทธ์ ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน เติมเต็มร่องริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนเยาว์

ต่อด้วยการบำรุงด้วยครีมและเซรั่มที่มีส่วนผสมของเพชร 24 กะรัต มีประสิทธิภาพฟื้นฟูเซลล์ผิวที่อ่อนล้า สีผิวหมองคล้ำ ต่อต้านริ้วรอยและยกกระชับผิว นวดด้วยหินร้อนที่อุดมด้วยแร่ธาตุช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และนำเพชรบริสุทธิ์ 7 เม็ดจากร้าน Rajadamri Gems วางบนตำแหน่งจักระทั้ง 7 จุดสำคัญบนใบหน้า เนื่องจากเพชรมีกระบวนการก่อเกิดอันยาวนานผ่านการสะสมพลังจากการดูดซับแหล่งกำเนิดพลังอื่นๆ มานับล้านปี พลังในเพชรจึงมีมหาศาล ช่วยปรับสมดุลพลังของผิวได้ ก่อนปิดท้ายด้วยการใช้หินเย็นนวดให้เซลล์ประสาทผิวตื่นตัวและสดชื่นตรึงกระชับ

พบกับการปรนนิบัตรผิวระดับเอ็กคลูซีฟได้ที่ Zense of Joy Spa ทั้ง 3 สาขา ที่สุขุมวิท 23 โทรศัพท์ 0-2261-4500, ดิ เอสพลานาด รัชดา โทรศัพท์ 0-2660-9315, อาคารลิเบอร์ตี้ สแควร์ ซอยคอนแวนต์ สีลม โทรศัพท์ 0-2631-2200 ::Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It