Lifestyle

แต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้

Pinterest LinkedIn Tumblr


สำหรับคนแต่งบ้านแล้ว “เฟอร์นิเจอร์ไม้” เป็นอีกรูปแบบที่สามารถเข้ากับการตกแต่งทุกสไตล์ อีกทั้งยังได้เปรียบในเรื่องความทนทาน แต่ปัจจุบันหลายคนอาจจะกังวลทั้งในเรื่องราคาหรือบ้างก็คิดไปถึงเรื่องสิ่งแวดล้อม
แต่ตอนนี้ก็มีร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้ทางเลือกที่จะให้คุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

เอส 71 เฟอร์นิเจอร์ ลอฟต์ มีเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อแข็งที่หลากหลายสำหรับการตกแต่งบ้านบนทุกพื้นที่ในบ้านของคุณ ที่สำคัญเฟอร์นิเจอร์ของเอส71 ทำจากไม้สักและไม่โอ๊กที่เป็นไม้เก่านำกลับมาใช้ใหม่ ยางพารา และไม้ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างไม้ยางพารา พร้อมทั้งไม้เนื้อแข็งประเภทต่างๆ ในเขตร้อนชื้น

เฟอร์นิเจอร์ ของ เอส 71 มีทั้งแบบสำเร็จรูป และแบบทำตามความต้องการไม่ว่าจะเป็นวัสดุ ขนาด สี สินค้าที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว หรือส่วนของอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งการออกแบบของคุณสามารถอยู่ในรูปการร่างแบบง่ายๆ รูป หรือสื่อต่างๆ และยังสามารถปรับปรุงแบบได้โดยผู้เชี่ยวชาญของเอส 71 โดยราคาสำหรับสินค้าออกแบบพิเศษนั้นจะคล้ายกับราคาของสินค้าที่สำเร็จแล้วโดยไม่คิดราคาเพิ่ม

ถ้าหากใครคิดอยากจะลองหาเฟอร์นิเจอร์ไม้มาตกแต่งพื้นที่พิเศษในบ้านของคุณก็แวะไปได้ที่โชว์รูม เอส 71 เฟอร์นิเจอร์ ลอฟต์ สุขุมวิท 71 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-2381-3984 ::Text by FLASH




Comments are closed.

Pin It