Travel

เรดิสัน บลู ซูริก แอร์พอร์ต ตัวเลือกแรกเมื่อมาเยือนสวิส

Pinterest LinkedIn Tumblr


หากใครได้มีโอกาสมาเยือนเมืองซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ไม่ควรพลาดเข้าพักที่ “โรงแรมเรดิสัน บลู ซูริก แอร์พอร์ต” เป็นแห่งแรก เพราะนอกจากจะสะดวกรวดเร็วแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพราะเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนออกเดินทางต่อไปสัมผัสความงดงามของแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในสวิตเซอร์แลนด์

แน่นอนว่าเมื่อเอ่ยถึงประเทศในฝัน หลายคนมักยกให้ประเทศสวิตเซอร์แลนด์คือตัวเลือกแรกในใจเสมอ ด้วยเพราะภูมิประเทศที่สวยสดงดงามตลอดปี ทำให้ผู้เยือนติดอกติดใจ จนยกให้เป็นในเมืองในฝันที่จะต้องหาโอกาสมาเยือนสักครั้งหนึ่งในชีวิต

“ยุงค์ฟราว” หรือที่คนไทยรู้จักในชื่อ “หลังคายุโรป” เป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวหนึ่งที่ใครมาเยือนสวิสแล้วไม่มานั่งรถไฟไต่ระดับขึ้นภูเขาไปสู่ยอดเขา “ยุงค์ฟราวยอร์ก” นี้คงเสียใจแย่เลย แต่ก่อนจะขึ้นไปสัมผัสหลังคายุโรปได้ จะต้องนั่งรถไฟจากสนามบินซูริก ไปยังกรุงเบิร์น เมืองหลวงของประเทศ ก่อนที่จะเปลี่ยนรถไฟอีกขบวนเพื่อต่อไปยังเมืองอินเตอร์ลาเกน แล้วค่อยเปลี่ยนรถไฟอีกขบวนเพื่อนั่งขึ้นไปยังหลังคายุโรป


การเดินทางจากประเทศไทยสู่เมืองซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ต้องใช้เวลาในการเดินทางกว่า 10 ชั่วโมง (สำหรับไฟลต์ตรง) ทำให้ร่างกายของคุณอ่อนเพลีย และเหนื่อยล้า ดังนั้น เพื่อให้ร่างกายของคุณปรับกับสภาพอากาศ จึงแนะนำให้คุณเช็ก-อิน เข้าพักโรงแรมที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ กับสนามบินก็นับว่าช่วยให้ร่างกายของคุณสดชื่น กระปรี้กระเปร่าได้ไม่น้อย
โรงแรมเรดิสัน บลู ซูริก แอร์พอร์ต (Radisson Blu Hotel, Zurich Airport) คือตัวเลือกแรกๆ ที่คุณไม่ควรพลาด ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของสนามบินซูริก ออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาเลี่ยนที่มีชื่อเสียง มร.แมตทีโอ จูน กับหุ้นส่วน ก่อสร้างโดยบริษัทชั้นนำของสวิส “คาร์ล สไตเนอร์ เอจี” ทำให้โรงแรมแห่งนี้หรูหราระดับเฟิร์สคลาส มีห้องพัก 330 ห้อง และห้องสวีตที่ออกแบบให้มีเอกลักษณ์แตกต่างกัน 4 แบบ ห้องจัดเลี้ยงขนาด 2,400 ตร เมตร ห้องอาหาร 2 ห้อง บาร์ ฟิตเนส และโรงแรมเรดิสัน บลู ยังเป็นโรงแรมเดียวที่ให้บริการไฮสปีดอินเตอร์เนตไร้สายฟรีในห้องพัก พร้อมเครื่องทำกาแฟ
นอกจากนี้ ยังมี “ไวน์ ทาวเวอร์” สูง 16 เมตร กลางลอบบี้เตรียมไว้ให้บริการ ลองจินตนาการดูซิว่าเมื่อคุณพ้นบันไดเลื่อนส่วนเชื่อมต่อจากศูนย์การค้าภายในสนามบินมายังโรงแรม แล้วพบกับไวน์ทาวเวอร์สูง 16 เมตร พร้อมสีสรรตระการตารอต้อนรับคุณอยู่ มันจะสวยงามและน่าประทับใจเพียงใด?

ไวน์ ทาวเวอร์ สัญลักษณ์นางฟ้าทั้งแปด

ที่โรงแรมเรดิสัน บลู ซูริก แอร์พอร์ต ได้เผยโฉม “ไวน์ ทาวเวอร์” สุดตระการตา เป็นแห่งที่ 3 ของโลก หลังจากสองแห่งแรกที่ ลาสเวกัส และลอนดอน ด้วยมูลค่าลงทุนกว่า 4 ล้าน สวิสฟรังส์ ไวน์ ทาวเวอร์ สูง 16 เมตร สามารถบรรจุขวดไวน์และแชมเปญจน์ได้กว่า 4,000 ขวด เหล่านางฟ้าชุดขาวทั้งแปดจะสยายปีกขึ้น-ลงเพื่อนำไวน์และแชมเปญจน์ที่ลูกค้าต้องการมาให้บริการ
ทาวเวอร์ควบคุมอุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับเก็บรักษาไวน์ ประกอบด้วยแผ่นอาครีลิก 38 แผ่น (ทุกๆ ช่องเล็กที่บรรจุได้12 ขวดจะควบคุมอุณหภูมิได้อิสระ) สร้างช่องว่าง 213 ช่อง สำหรับวางขวดไวน์และแชมเปญจน์ที่มีอายุบ่มกว่า14 ปี หรือบ่มใหม่ มีมูลค่ารวม 220, 000 สวิสฟรังส์ ที่มีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 38.50-1,250 สวิสฟรังส์ต่อขวด เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.45-13.30 น. และเวลา 17.15-23.30 น. ::Text by FLASH

INFO.
:: เรไซเดอร์ กรุ๊ป (Rezidor Group) โรงแรมในกลุ่มเรดิสันได้เปลี่ยนจาก “เรดิสัน เอสเอสเอส” (Radisson SAS) มาเป็น “เรดิสัน บลู” (Radisson Blu)
:: ในปี 1960 โรงแรมเรดิสัน เอสเอเอส รอยัล เป็นโรงแรมแห่งแรกในเครือเอสเอเอสที่เปิดให้บริการในใจกลางเมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ซึ่งปัจจุบันยังเปิดให้บริการอยู่และได้รับยกย่องเป็นโรงแรมแรกของโลกทีออกแบบโดยนักออกแบบ มร.อาร์เน จาคอบเซน ตำนานนักออกแบบที่มีชื่อเสียงก้องโลก ปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อเป็น เรดิสัน บลู รอยัล
:: เรดิสัน บลู โรงแรมชั้นนำที่ยิ่งใหญ่เป็นอันดับสองของสหภาพยุโรป (อียู) และได้รับรางวัลแบรนด์ที่มีการพัฒนามากที่สุด จาก BDRC (Business Development Research Consultants)
:: โรงแรมทั้งหมดในเครือ เรไซเดอร์ กรุ๊ป มีบทบาทสำคัญในวงการท่องเที่ยวและธุรกิจการท่องเที่ยว ในการพัฒนาธุรกิจของเมืองต่างๆ ทั่วโลก
:: ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ตัวแทนประเทศไทย โทรศัพท์ 0-2630-5734 หรืออีเมล pen@system.co.th






Comments are closed.

Pin It