Beauty

เตรียมเผยผิวสวยและจรุงกลิ่นหอมรัญจวนรับลมร้อน

Pinterest LinkedIn Tumblr

นอกจากการดูแลให้ผิวพรรณคุณเนียนเรียบสวยแล้ว อย่าลืมการเติมเสน่ห์ให้กับเรือนร่างคุณด้วยกลิ่นหอมๆ รัญจวนใจ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ Eau de Toilette, Perfume, โคโลญน์ หรือครีม ซึ่งมีมากมายหลายกลิ่นให้คุณเลือกได้เหมาะกับสไตล์ของคุณเอง

Wild Cherry Tree Eau de Toilette
น้ำหอมกลิ่นเชอร์รี่ป่า ที่ให้ความสดชื่นด้วยกลิ่นแนวผลไม้ที่ผสมผสานแมกไม้อย่างลงตัว คัดสรรสารสกัดจากดอกเชอร์รี่ป่าออร์แกนิกแห่งแคว้นโพรวองซ์ ออกมาเป็นน้ำหอมรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ขนาด 50 มล. ราคา 1,800 บาท จาก ล็อกซิทาน

Wild Cherry Tree Stick Solid Perfume
น้ำหอมในรูปแบบที่พกพาสะดวกสบายกับรูปแบบแท่ง ที่พกติดกระเป๋าไปได้ทุกที่ เติมความหอมได้ตลอดวัน ขนาด 5 มล. ราคา 750 บาท จาก ล็อกซิทาน

Love ETC Body Butter
บอดี้ บัตเตอร์ บำรุงผิวสูตรเข้มข้น ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดอย่างเชีย บัตเตอร์ และโกโก้บัตเตอร์ พร้อมโซย่า ออยล์ ช่วยถนอมผิวพร้อมให้กลิ่นหอมๆ สไตล์ Love ETC ที่สดชื่นเย้ายวน ในขนาด 200 มล. ราคา 790 บาท จาก เดอะ บอดี้ ชอป


X Collection
น้ำหอมคอลเลกชั่นใหม่จาก ฌอง ปอล โกลติเยร์ ในระดับเรต X กลิ่นเย้ายวนใจที่เริ่มต้นด้วยความหอมสดใสของ Citrus, ส้มMandarin, Bergamot แล้วค่อยหอมละมุนผ่านกลิ่นของดอกไม้ และแฝงความเซ็กซี่ ขนาด 100 มล. ราคา 4,100 บาท

Red Roses Fragrance Chronicle
ความหอมแบบครบเซต จาก โจ มาโลน ที่มีตัวหลักอย่างโคโลญน์ Red Roses ที่สกัดจากกุหลาบพันธุ์เลอค่าหายาก 7 ชนิด ผสมผสานให้กลิ่นหอมเหมือนบูเกต์กุหลาบช่อใหญ่ สามารถเลือกนำมาผสมกับ Moroccan Mint Leaf ที่ผสานกลิ่นแนวสมุนไพรทำให้ได้กลิ่นหอมร่วมสมัย ราคาชุดละ 5,100 บาท (ประกอบด้วย Red Roses Colonge 30 มล., Moroccan Mint Leaf 9 มล., Ice Rose 9 มล., Honeycomb 9 มล.) :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It