Travel

เนรมิตความงามอย่างใจต้องการ สัมผัสได้เลยที่นี่!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ดูเหมือนว่าเทรนด์การทำศัลยกรรมตอนนี้กำลังจะมาแรง แต่หลายคนก็กังวลกับผลลัพธ์ที่จะตามมาว่าออกมาสวยถูกใจ หรืออาจส่งผลข้างเคียงเอาได้ แต่ต่อจากนี้ไปคุณจะต้องหมดห่วงกับปัญหาเหล่านั้น เพราะด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยจากสหรัฐอเมริกา ทำให้ใครๆ ก็เลือกสวยอย่างมั่นใจได้ที่ “เดซี ดิว่า” และ “อิมเมจินี” (Daisy Diva and Immagini)

ที่ อิมเมจินี และ เดซี ดิว่า คลินิก พร้อมทำจินตนาการของคุณให้เป็นจริง ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่คัดสรรเฉพาะนวัตกรรมที่ดีที่สุด โดยผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา (FDA) ของประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย พร้อมทีมงานรักสวย รักงาม ที่เชี่ยวชาญด้านความงามคอยให้คำปรึกษา ภายใต้การดูแลโดยทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ความสวยที่คุณอยากเป็น ไม่ได้อยู่แค่ในจินตนาการอีกต่อไป

ปัญหาหลักของผู้หญิงส่วนใหญ่ คือ เรื่องผิวหน้าไม่กระชับ ไม่เรียบเนียน มีริ้วรอย ร่องแก้ม ร่องลึกใต้ตา รอยแผลเป็นจากสิว จุดด่างดำ ฝ้า กระ หรือความไม่พอใจในความงาม (อยู่แล้ว) ของตัวเอง เช่น อยากเสริมจมูก คาง โหนกแก้ม เติมริมฝีปากให้เต็ม เติมแก้มตอบ แต่ไม่ต้องการทำศัลยกรรม เพราะไม่อยากให้ใครรู้ หรือต้องการเสริมเพียงนิดหน่อยให้ดูเป็นธรรมชาติ หรือบางคนก็ไม่มีเวลาพอที่จะพักฟื้น แต่วิธีนี้ช่วยคุณได้

Tighten Your Face : ย้อนเวลาผิวให้อ่อนเยาว์
สำหรับใครที่กังวลเกี่ยวกับความหย่อนคล้อยของผิวหน้า ริ้วรอยเหี่ยวย่น หลุมแผลสิว และรูขุมขนกว้าง ที่นี่คัดสรรเทคโนโลยีและเครื่องชั้นนำ ที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถกระตุ้นการสร้างของคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวแข็งแรง ยกกระชับ เรียบเนียน ลดริ้วรอยอย่างเห็นผลโดยเฉพาะรอยตีนกาชนิดลึกซึ่งยากต่อการแก้ไข และช่วยกระชับรูขุมขน ได้ผลดีทั้งบริเวณผิวหน้า รอบดวงตา ลำคอ ระหว่างการรักษา จะมีความรู้สึกถึงความอุ่นๆ ภายใต้ผิวหนัง ซึ่งเป็นผลสืบเนื่องมาจากพลังงาน RF ถูกส่งผ่านสู่คอลลาเจนชั้นใต้ผิวหนังในอุณหภูมิความร้อนที่เหมาะสม

หลังการรักษาเพียงครั้งแรก จะสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลง เช่น ผิวดูยกกระชับและเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนเล็กลง รอยเหี่ยวย่นต่างๆ หลุมแผลสิวตื้นขึ้น และเพื่อให้ผลการรักษาคงอยู่นาน 6-12 เดือน ควรรับบริการติดต่อกัน 4-6 ครั้ง โดยเว้นระยะเวลาห่างกัน 2-3 สัปดาห์

Botulinum Toxin : ลดริ้วรอย ยกกระชับ ปรับรูปหน้าเรียว
หนุ่มสาวทั่วโลกตกหลุมรักกับ Botulinum toxin โปรตีนจากธรรมชาติที่ผ่านกระบวนการทำให้บริสุทธิ์ ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกาว่า สามารถคลายการหดตัวของกล้ามเนื้อ ลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นแล้วได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องทำศัลยกรรม ใช้ฉีดเพื่อยกกระชับผิวหน้าที่หย่อนคล้อย ลดขนาดของกรามปรับรูปหน้าให้เรียวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ลดริ้วรอยรอบดวงตา หน้าผาก ระหว่างคิ้ว รวมถึงช่วยลดขนาดน่องให้ดูเรียวสวยได้อย่างใจ

ใช้เวลารักษาเพียง 10 นาที ด้วยการฉีดยาเพียง 2-3 จุด เห็นผลชัดเจนภายใน 3-5 วัน โดยจะสลายไปเองเมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 4-6 เดือน

Hyaluronic Acid (NASHA) : สร้างมิติใหม่ให้ใบหน้า เติมเต็มร่องลึก เพื่อลดริ้วรอย ด้วยสารเติมเต็ม ไฮยาลูโรนิก
การฉีดสารเติมเต็มไฮยาลูโรนิกทำให้ผิวหนังที่เป็นริ้วรอยหรือร่องลึกนั้นตื้นขึ้น และเลือนหายไปอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวของคุณจึงเนียนเรียบ ดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ ยังสามารถฉีดเพื่อสร้างมิติให้กับจุดต่างๆ บนใบหน้าได้ ไม่ว่าจะเป็นเสริมคาง โหนกแก้ม หรือสันจมูก กระชับโครงหน้า รวมถึงการเติมความอวบอิ่มให้ริมฝีปาก

ทั้งหมดนี้เห็นผลได้ทันทีหลังฉีด และคงอยู่กับคุณไปนานถึง 6-18 เดือน

นอกจากนี้ ที่ อิมเมจินี และเดซี ดิว่า ยังมีโปรแกรมเพื่อความงามอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ Flowless Skin โปรแกรมผิวเนียนใสไร้ขน, Magic Bright โปรแกรมเลเซอร์กำจัดจุดด่างดำ ฝ้า กระ, Carbonize โปรแกรมสลายไขมันเฉพาะจุด ลดรอยแตกลาย และ Tighten Your Body โปรแกรมสลายไขมันส่วนเกินและเซลลูไลต์กระชัดสัดส่วน

เดซี่ ดิว่า คลินิก ตั้งอยู่ที่สยามสแควร์ ซอย 2สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2658-4501-2 ส่วน อิมเมจินี คลินิก ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 โซนฟอรัม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โทรศัพท์ 0-2613-1334-5 และชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา โทรศัพท์ 0-2745-7390-1::Text by FLASH





Comments are closed.

Pin It