Dining Out

คลายร้อนด้วยโปรโมชั่นอาหารรับซัมเมอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

4 แบรนด์อาหารดังที่ถูกใจคนรุ่นใหม่ อย่าง เดอะพิซซ่า คอมปานี, โอ บอง แปง, ซิซเล่อร์ และขนมทานเล่นอย่างเทสโต้ จะช่วยให้คุณรับมือกับอากาศที่ร้อนแรงของฤดูกาลนี้ได้อย่างมีความสุขขึ้น กับโปรโมชั่นเลิศๆ แสนพิเศษที่ให้คุณได้อิ่มอร่อยต้อนรับซัมเมอร์นี้

1 แถม 1
สำหรับวัยรุ่นที่โรงเรียนปิดเทอม หรือครอบครัวที่จะสั่งพิซซ่ามาทานพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งในบ้านและออกมานั่งทานอาหารกันตามห้างสรรพสินค้าในช่วงวันหยุด คุณสามารถอิ่มอร่อยกับพิซซ่า 2 ถาดได้ในราคาถาดเดียว กับโปรโมชั่นพิเศษของเดอะพิซซ่า คอมปานี “ซื้อ 1 ถาดแถม 1 ถาด” (สำหรับพิซซ่าถาดกลางขึ้นไป ในราคาปกติและมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 265 บาท) เรียกได้ว่าคุ้มแสนคุ้ม แถมเลือกทานได้หลากหน้าหลายเมนูให้คุณได้อิ่มท้องรับซัมเมอร์กันแบบสบายกระเป๋าตลอดเดือนมีนาคมนี้


อร่อยแบบสุขภาพดี
ด้วยความที่อยากให้คนไทยมีสุขภาพดี ซิซซ์เลอร์เอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยเมนูใหม่ที่นอกจากรสชาติอร่อยแล้วยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย โดยการเน้นเมนูโลว์ คาร์บ ที่มีปริมาณของสารอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตหรือแป้งน้อย อย่าง เมนูปลาบารามันดีย่าง เฟรนช์คัตพอร์กชอป และไก่ย่างฮิบาชิ ทางซิซเลอร์จะมีรายละเอียดแจ้งให้ลูกค้าทราบเลยว่าเมนูนั้นๆ มีปริมาณคาร์โบไฮเดรตกี่กรัม ซึ่งเมนูเหล่านี้ล้วนมีรสชาติถูกปากคนไทย ทำให้สามารถทานแล้วได้ทั้งความอร่อยแถมได้สุขภาพดีๆ อีกด้วย

และนอกจากอาหาจานหลักแล้ว ลูกค้ายังสามารถตักผักและผลไม้จากสลัดบาร์ที่แสนขึ้นชื่อของซิซซ์เลอร์ รับประทานควบคู่กันไปด้วย พบกับความอร่อยที่มาพร้อมสุขภาพดีๆ ได้ที่ร้านซิซเลอร์ทุกสาขากว่า 35 แห่งทั่วประเทศ


 
 
สดชื่นรับหน้าร้อน
โอ บอง แปง ต้อนรับคุณสู่ฤดูร้อนด้วยึความสดชื่นของ 2 เมนูปั่น สมูตตี้แห่งผลไม้เมืองร้อน อย่างลิ้นจี่ สมูตตี้ เนื้อลิ้นจี่ และน้ำลิ้นจี่เข้มข้นปั่นรวมกับน้ำแข็งจนได้เนื้อเนียนนุ่มเย็นเจี๊ยบ เพิ่มความหอมด้วยใบสะระแหน่ หรือเลือกลิ้มลอง ไพน์แอปเปิล ม็อกเทล ที่ให้รสกลมกล่อมจากความเปรี้ยวอมหวานของสับปะรดกับชามะนาวรสเข้มข้นสูตรเฉพาะของโอบองแปง พร้อมตกแต่งด้วยชิ้นสับปะรดขนาดพอดีคำ คลายร้อนกับเมนูน้ำปั่นเย็นๆ ทั้ง 2 แบบได้ในราคาแก้วละ 75 บาท ที่โอ บอง แปง ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 เมษายนนี้


กินแล้วเย็น
เปิดมิติใหม่ของขนมทานเล่นกับ เทสโต รสชาติพิเศษ “อลาสก้า คูล” ที่มีคอนเซ็ปต์ว่ามันฝรั่งก็เย็นได้ “เย็นจริง ยิ่งกิน ยิ่งเย็น”เข้ากับหน้าร้อนที่อากาศร้อนๆ แบบนี้ เทสโต อลาสกา คูล ทานแล้วให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นในปากตั้งแต่ชิ้นแรกจนชิ้นสุดท้าย ให้คุณรู้สึกสดชื่นขึ้นได้อย่างง่ายๆ แค่เปิดหอและหยิบขึ้นมาเคี้ยว พร้อมได้รสชาติหอมหวานกลมกล่อมของปูอลาสก้า แถมนอกจากความสดชื่นแล้ว เทสโตยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกด้วยการให้คุณส่งภาพความเย็นสุดขั้วตามสไตล์ของแต่ละคนมาแข่งขันกัน ใครได้รับการคัดเลือกจะได้ท้าประลองความเย็นกับ “หนุ่มเป้-อารักษ์” พรีเซนเตอร์ของแบรนด์แบบถึงเนื้อ ถึงตัวกันอีกด้วย หาซื้อทานได้ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น ::Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It