Travel

ความสุขพร้อมรายล้อมคุณ ที่ “อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท หัวหิน”

Pinterest LinkedIn Tumblr


หากคุณมาที่ “หัวหิน” แล้วยังลังเลตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปพักผ่อนทำกิจกรรมวันว่างที่ไหนดี เราขอแนะนำ “อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท หัวหิน (Asara Villa & Suite Hua Hin)” ตามชื่อ “อัสรา” แปลว่า อัศจรรย์แห่งความสุข ที่จะนำพาคุณให้มีความสุขเมื่อได้มาพักที่นี่

การเดินทางมาที่นี่ก็แสนจะสะดวกสบายเพียงเพราะรีสอร์ทอยู่ติดกับถนนเพชรเกษมซอย 5 ขับรถเพียง5 นาทีจากตัวเมืองหัวหิน อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสนามบินหัวหินที่มีสายการบินบริการจากกรุงเทพฯ หรือหากขับรถมาเองก็ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ เท่านั้น
รีสอร์ทแห่งนี้นับเป็นแห่งแรกที่นำเสนอห้องพักแบบริมทะเล บนความเป็นส่วนตัว บนพื้นที่ทั้งหมด 22 ไร่ และโดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวชะอุ่มกว่า 6.5 ไร่ ซึ่งถือว่าเป็นโรงแรมที่มีพื้นที่สีเขียวมากที่สุดในหัวหิน

ที่นี่นอกจากเป็นรีสอร์ทหรูระดับ5 ดาวแล้ว ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ Gold Nugget Grand Award 2008 ด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมและการวางผังจาก PCBC (Pacific Coast Builders Conference) ประเทศสหรัฐอเมริกา ล่าสุด ยังได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโลก “Global Winner for Suite Hotel 2010” โดยสถาบัน World Luxury Hotel Awards อีกด้วย
คงเพราะทุกคนที่นี่ให้ความสำคัญกับต้นไม้มาก และมีการต่อยอดพื้นที่สีเขียวด้วยการจัดสวนแบบ Botanical Garden ทำให้การจัดต้นไม้ที่นี่จะไม่ค่อยเป็นระเบียบเท่าไหร่ จึงเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของสวนสไตล์นี้ ดังนั้น ทุกปีที่นี่จะมีการเปลี่ยนแปลง เพราะต้นไม้เติบโตตามธรรมชาติ ใช้ปุ๋ยชีวภาพในการดูแลต้นไม้ แหล่งน้ำภายในโรงแรมเป็นน้ำที่ได้รับการบำบัดเรียบร้อยแล้ว และภายในห้องพักทุกห้องเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งทุกชิ้นผลิตจากธรรมชาติทั้งสิ้น รวมถึงสระว่ายน้ำจะใช้เกลือในการฆ่าเชื้อโรคแทนการใช้คลอรีน และนี่คือเหตุผลที่ทำให้โรงแรมอัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท หัวหิน ได้รับรางวัลคุณภาพประเภทโรงแรมสีเขียว

เมื่อคุณมาถึงที่นี่สิ่งแรกที่ต้องทำคือ การชมทัศนียภาพที่ร่มรื่นและร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ ณ Asara Botanical Garden ซึ่งเป็นพื้นที่สีเขียวของโรงแรมที่ถูกกำหนดให้เป็นพื้นที่สีเขียว แวดล้อมไปด้วยสวนสวยที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพันธุ์ไม้หายากกว่า 100 สายพันธุ์ โดยได้รับการการันตีด้วยรางวัล Green Hotel 2009 ระดับ Gold Level จากกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม โดยต้นไม้ที่นำมาปลูกได้แก่ องุ่นทะเล, บุหงาส่าหรี, กระดุมไม้ใบเงิน และหูกระจง เป็นต้น
ในส่วนของห้องพักแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ พูลวิลล่า และห้องพักแบบสวีท ที่มีแนวคิดการออกแบบห้องพักที่เน้นความผ่อนคลาย โปร่งสบาย ด้วยกระจกใสขนาดใหญ่ สามารถชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามได้ในมุมที่กว้างกว่าปกติ และดีไซน์สไตล์บาหลีผสมความเป็นไทยด้วยเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งโทนขาว-ดำ เพิ่มความคลาสสิกไปในตัว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในทุกห้องพัก ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ดังนั้น การพักผ่อนสบายๆ ยามบ่าย ชมพระอาทิตย์ตกดินบนชิงช้าส่วนตัว ช่างเพิ่มความโรแมนติก หรือว่ายน้ำเล่นใต้ดวงดาวทอแสงสว่างไสว อะไรก็ตามที่คุณชื่นชอบคุณสามารถหาได้บนความเป็นส่วนตัวนี้


ด้านห้องอาหารที่นี่ก็มีให้เลือกถึง 3สไตล์ ทั้งห้องอาหารไทยและนานาชาติ ในชื่อ ก้ามปู บาย ดีไซน์, ก้ามปู บาย ชอยส์ และอัสสรา ไทย บิสโทร รวมทั้งยังมีกิจกรรมเวิร์กชอปการทำอาหารให้คุณได้ลงมือทำอาหารจานอร่อยรับประทานเองในแบบง่ายๆ ซึ่งทางเชฟได้เลือกพืชพรรณ ผลไม้ ผักสดออร์แกนิคที่ปลูกในบริเวณ Asara Botanical Garden นำมาใช้เป็นวัตถุดิบในการทำเมนูอาหาร และคอยแนะนำการทำอาหารอย่างใกล้ชิด

มาพักผ่อนทั้งทีกิจกรรมที่ห้ามพลาดคือ สปา ที่นี่มีบริการให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น นวดคลายกล้ามเนื้อ นวดแบบอายุรมิ เป็นการนวดโดยใช้ท้องแขน นวดดีท็อกซ์ระบบน้ำเหลือง หรือนวดแผนไทย เป็นต้น
ใครสนใจอยากไปสัมผัสบรรยากาศส่วนตัวบนชาดหาดหัวหิน ขอแนะนำ อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท หัวหิน สำรองห้องพัก โทร. 032-547-555 หรือ www.asaravillaandsuite.com

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It