Travel

ร่วมฉลองวันเอิร์ธเดย์ด้วยแพ็กเกจสปาแนวธรรมชาติ

Pinterest LinkedIn Tumblr

บรรยากาศภายในสปา
>> เพิ่งผ่าน วันคุ้มครองโลก หรือวัน Earth Day (22 เมษายน) มาได้ไม่นาน กลิ่นอายแห่งการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและรักธรรมชาติ ยังไม่จางหายไปไหน วันนี้เราจึงมีสปาแพคเกจแสนพิเศษที่คิดค้นเพื่อมาฉลองวันสำคัญนี้โดยเฉพาะมาแนะนำ

ทาง “บันยัน ทรี สปา” กรุงเทพ ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 21 ของโรมแรมบันยัน ทรี กรุงเทพฯ บนถนนสาทร หนึ่งในกลุ่มโรงแรมบันยันทรี กรุ๊ป ซึ่งมีความตั้งใจและยึดมั่นในแนวทางเรื่อง “การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการพัฒนาบุคลากร” เพื่อการดูแลสภาพแวดล้อมและทรัพยากรในประเทศที่บันยัน ทรี สปาตั้งอยู่ในประเทศนั้นๆ และเน้นการเรื่องการดูแลธรรมชาติ ซึ่งมีธรรมเนียมในการร่วมรณรงค์ เรื่องสิ่งแวดล้อมในวาระแห่งวันคุ้มครองโลกเป็นประจำทุกปี
บรรยากาศภายในห้องทำทรีทเมนต์
บรรยากาศภายในห้องทำทรีทเมนต์ (1)
ซึ่งในปีนี้ทาง บันยัน ทรี สปา ได้เตรียมแพ็กเกจพิเศษ ที่ออกแบบโดยยึดแนวความคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและคงไว้ซึ่งความเป็นธรรมชาติมากที่สุด เพื่อให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์สปาที่คงไว้ซึ่งคุณค่าการบำรุงจากธรรมชาติอย่างแท้จริง อย่าง แพ็กเกจ Herbal Touch ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างสมุนไพรไทยมาผสมผสานกับความเชี่ยวชาญของเธอราปีสออกมาเป็นทรีทเมนต์ 120 นาทีแห่งการปรนนิบัติเรือนร่างแสนผ่อนคลาย
บรรยากาศภายในห้องทำทรีทเมนต์ (2)
บรรยากาศภายในห้องทำทรีทเมนต์ (3)
โดย “Herbal Touch” รวมคุณค่าและประโยชน์จากส่วนผสมพืชพรรณธรรมชาติและดอกไม้พร้อมกลิ่นหอมแบบไทยๆ ของสมุนไพร มาช่วยในการผ่อนคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ ทรีตเมนต์นี้ไม่ใช่การนวดอโรม่า หรือนวดน้ำมัน คุณอาจจะไม่ได้ถึงกับนอนหลับชิล เพราะมีส่วนผสมของการนวดไทย เป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บริหารส่วนที่เมื่อยล้า ให้กลับมาสดชื่น กระฉับกระเฉง
ส่วนประกอบสมุนไพรในหม้อประคบ
หม้อประคบ
โดยจุดเด่นของทรีตเมนต์นี้อยู่ที่การใช้หม้อดินห่อด้วยใบเตยประคบอุ่น โดยภายในบรรจุสมุนไพรที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายและผิวพรรณ อาทิ ตะไคร้ มะกรูด ขมิ้น และ ไพล ซึ่งเหมาะกับเทศกาลเอิร์ธเดย์ เพราะใช้การให้ความร้อนด้วยเทียน ไม่ได้ใช้กระแสไฟฟ้าเหมือนลูกประคบ เป็นการประหยัดพลังงาน แถมยังให้น้ำหนักได้ดีและเก็บความร้อนได้ดีกว่าอีกด้วย
รองใต้หม้อประคบด้วยใบเตยสด
การปรนนิบัติจะเริ่มจาก Kieffer Lime Footbath ล้างเท้าด้วยน้ำมะกรูด ซึ่งเป็นธรรมเนียมของสปาแห่งนี้ ทั้งให้ความสบายเท้า และยังลดกลิ่น ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และเริ่มนอนคว่ำที่เตียงและเริ่ม Warm Herbal Clay Pot Compress และนวดประคบด้วยหม้อดินแบบทั่วตัว โดยเน้นประคบบริเวณเส้น กล้ามเนื้อ ข้อพับ เพื่อช่วยเรื่องการไหลเวียนของน้ำเหลือง และตามด้วยการนวดไทย เน้นการผ่อนคลาย และจึงปิดท้ายด้วย Face Massage นวดหน้าด้วยดอกมะลิสด ให้ความสดชื่นแก่ผิวหน้า ตลอดเวลาการนวดคุณสามารถแจ้งกับเธอราปีสได้ตลอดว่าร้อนไปหรือเย็นไป หรืออยากได้การเน้นตรงส่วนไหนเป็นพิเศษ
ผลไม้สดรับรองหลังการทำทรีตเมนต์
ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในทรีตเมนต์นี้ ทั้งสมุนไพรและดอกไม้ เป็นวัตถุดิบสดใหม่ ที่ผสมกันขึ้นสดเพื่อใช้ในแต่ละทรีตเมนต์โดยเฉพาะ เพื่อคุณภาพที่ดีที่สุดสำหรับคุณ
 

โดยแพ็กเกจนี้จะให้บริการเพียง 2 เดือน คือตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น และสำหรับในเดือนพฤษภาคมนี้ ทางบันยัน ทรี สปา กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นพิเศษประจำเดือนเป็นบัตรกำนัล สปา คาเฟ่ มูลค่า 1,000 บาท เมื่อซื้อบริการนวดตัว Master Therapist Experience 120 นาที มูลค่า 4,900 บาท++  

ต้องการสำรองเวลาเพื่อทำทรีทเมนต์หรือสอบถามราคาและรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ได้ที่ บันยัน ทรี สปา กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 0-2679-1200 ต่อ 1524/ 1525 หรือที่อีเมลล์: spa-bangkok@banyantree.com
 
เธอราปีส
คุณแสงเดือน ชัยเลิศ
นอกจากนี้ ถ้าคุณไปเยือน บันยันทรี สปา ในช่วงนี้ คุณยังจะได้รับชมงานนิทรรศกาลภาพถ่าย “EMBRACE THE ENVIRONMENT, SAVE THE ELEPHANTS” ที่ทางบันยันทรี แกลเลอรีจัดขึ้นเพื่อร่วมฉลองวันเอิร์ธเดย์ นี่เช่นกัน

โดยจะเป็นภาพถ่ายช้างในอิริยาบทต่างๆ ที่แสนมีชีวิตชีวาและน่าสนใจ ฝีมือ คุณแสงเดือน ชัยเลิศ ผู้ก่อตั้ง ศูนย์บริบาลช้าง (Elephant Nature Foundation) จำนวน 16 ภาพ ทั้งในบริเวณ แกลลอรี่ชั้น 21 และที่ล็อบบี้ชั้นล่าง ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 พฤษภาคม ในเวลา 9.00-22.00 น. ซึ่งจัดโชว์เพื่อจำหน่ายและประมูล โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะมอบให้กับศูนย์บริบาลช้าง
ภาพถ่ายช้าง(1)
ภาพถ่ายช้าง

ทั้งนี้ ยังมีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ คอลเลกชั่นช้างและเสื้อยืดช้างรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่จัดชึ้นสำหรับวันช้างไทย และวันเอิร์ธเดย์ เป็นสินค้าหลากหลายชนิด อาทิ เสื้อผ้า เครื่องใช้เซรามิก ของใช้ในชีวิตประจำวัน เครื่องเขียนซึ่งมีการออกแบบเฉพาะโดยบันยันทรี

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าเกี่ยวกับช้างอื่นๆ เช่น ช้างไม้แกะสลัก เครื่องปั้นดินเผารูปช้าง สินค้าหมวดเครื่องเขียนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และหนังสือที่เกี่ยวกับช้าง “Elephants Living in Sanctuary” หนังสือรวมภาพถ่ายช้างฝีมือ คุณแสงเดือน ชัยเลิศ วางจำหน่ายถึงวันที่ 13 มิถุนายน 2554 โดย บันยันทรี แกลเลอรี ประเทศไทยขอมอบรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล่านี้ให้แก่มูลนิธิ
ผลิตภัณฑ์ที่วางขาย
คอลเลกชั่นช้าง
ภาพถ่ายช้าง(2)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บันยัน ทรี แกลเลอรี โทรศัพท์ 0-2679-1200 ต่อ 1522, 1127 หรือที่ www.banyantreegallery.com :: Text by FLASH mag.
 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It