Travel

พักผ่อนแบบชิลๆ ติดหรูอยู่สบาย ไม่ไกลกรุงเทพฯ “มิตร์ พัทยา”

Pinterest LinkedIn Tumblr


สุดสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยสายฝนโปรยปรายเช่นนี้ หากใครที่ต้องการกินลมชมวิวทะเลแบบใกล้ชิด แถมยังไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ลองไปที่ “โรงแรมมิตร์ พัทยา” (MYTT Hotel) ในเครือ เอ-วัน กรุ๊ป ใจกลางพัทยาเหนือ ก็พร้อมได้เช็กอินสบายๆ ในบรรยากาศเรียบหรูมีสไตล์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และไม่ไกลจากชายหาดพัทยา เส้นถนนเลียบหาดแล้วเลี้ยวเข้าซอยพัทยา 3 ก็จะได้สัมผัสกับโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ภายใต้แนวคิดที่พักและบริการลักชัวรีไลฟ์สไตล์และเอนเตอร์เทนเมนต์


เริ่มตั้งแต่บริเวณล็อบบี้โรงแรม ที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู คุมโทนสีขาว น้ำเงิน พร้อมพนักงานต้อนรับที่ยินดีให้บริการ เพิ่มความประทับใจด้วย “Mood Bar” บาร์เครื่องดื่มขนาดย่อมๆ สำหรับสั่งเครื่องดื่มเรียกความสดชื่น

จากนั้นเลือกพักได้หลากหลาย กับห้องพักระดับลักชัวรีมากถึง 236 ห้องใน 6 รูปแบบ ขนาดพื้นที่ 34-66 ตร.ม. ได้แก่ Deluxe Urban, Urban Junior Suite, Urban Junior Suite Connect, Premier Lux, Ocean Junior Suite และ Marina Suite ภายใต้คอนเซ็ปต์ทะเลและคลื่นน้ำ โทนสีสบายๆ อย่างไม้สีอ่อน-เข้ม สีฟ้าน้ำทะเล หรือสีเขียว โดยเฉพาะ ห้องพักที่มีขนาดใหญ่สุดอย่าง Marina Suite ที่ฟังก์ชั่นห้องนอนกับห้องนั่งเล่นแยกพื้นที่กัน แม้กระทั่งห้องอาบน้ำในอ่างจากุชซี่ก็สามารถเห็นวิวทะเลชัดเจน ขณะที่ ห้องพักรูปแบบอื่นๆ ตั้งแต่ชั้น 10 เป็นต้นไป สามารถมองเห็นวิวทะเลฝั่งซ้ายและขวาได้ทุกห้อง


นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำมาตรฐานบนชั้น 12 A มีส่วนของสระน้ำวนสำหรับนั่งแช่เท้าสบายๆ มี “Move Fitness” สำหรับคนรักการออกกำลังกาย ส่วนใครที่รักการถ่ายภาพและเป็นสาวกคาเฟ่ ต้องมาที่ “Lola’s Dream” บาร์สีชมพู พร้อมเสิร์ฟค็อกเทลสูตรพิเศษ นั่งจิบชมพระอาทิตย์ตกดินก็ฟินไม่น้อย


หากชื่นชอบบรรยากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟ “The Living Club Lounge” บนชั้น 15 รอให้มานั่งชิลพร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรดและของกินเล่นหลากหลาย


สำหรับห้องอาหารของโรงแรมมีให้เลือกหลายสไตล์ อย่าง ห้องอาหารไทยต้นตำรับ “วันทนา” ที่ใช้ชื่อ “คุณย่า” ของเจ้าของโรงแรมมาตั้ง สื่อถึงไอเดียอาหารไทยที่คุณย่ารังสรรค์ขึ้นอย่างตั้งใจ เน้นวัตถุดิบท้องถิ่นในการปรุง มีจานเด็ดขึ้นชื่อและเป็นซิกเนเจอร์ชวนลิ้มลอง อาทิ ข้าวแช่ตำรับคุณย่า ปลาแห้งแตงโม แกงเหลืองไหลบัว เป็นต้น ในส่วนของร้านขนม อย่าง “Pippin” บรรยากาศเสมือนนั่งอยู่ในสวนเอเดน ให้บริการอาหารเช้า กลางวัน ขนม ชา กาแฟ และเครื่องดื่มซิกเนเจอร์


อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดคือ “Pippa” (พิปป้า) สไตล์รูฟท็อป บนชั้น 19 ของโรงแรม ซึ่งแบ่งพื้นที่เป็น 3 ส่วน ได้แก่ พิปป้า ซันเซ็ท (Pippa Sunset) มีระเบียงรับลมธรรมชาติชมวิวทะเลได้แบบพาโนรามา ถัดเข้าไปเป็น ห้องรับประทานอาหาร (Pippa House) ตกแต่งแนวป่าเขาธรรมชาติ (Jungle Urban) ประดับประดาไปด้วยพรรณไม้และสัตว์ป่าจำลอง เน้นบรรยากาศอบอุ่น พร้อมอาหารสไตล์ “เอเชียน ทวิสต์” ทั้งสเต็กเนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย อาหารญี่ปุ่น และซีฟู้ดระดับพรีเมียม และพื้นที่ Red Paradise เพื่อความเป็นส่วนตัวสำหรับปาร์ตี้กับเพื่อนๆ หรือคนรู้ใจกลุ่มเล็กๆ ประมาณ 10-30 คน ทั้ง 3 ส่วน เปิดให้บริการเวลา 16.00-24.00 น.


ขณะเดียวกัน ยังพร้อมให้บริการสถานที่จัดประชุม สัมมนา คอนเสิร์ต รวมถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ทุกรูปแบบ ด้วยห้องบอลรูมขนาดต่างๆ ที่จุได้ตั้งแต่ 120-900 คนอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mytthotel.com หรือ Facebook: MYTT Hotel, Pattaya

#CelebOnline #Celeb #pattaya #MyttHotelPattaya #PippaRestaurant #โรงแรมมิตร์พัทยา

Comments are closed.

Pin It