Travel

“ตลาดนัดสวนศรี” ตลาดแห่งใหม่กรุงเทพตะวันออก

Pinterest LinkedIn Tumblr




เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับแหล่งชอปปิงแห่งใหม่ที่มีชื่อว่า “ตลาดนัดสวนศรี” แหล่งชอปปิงสไตล์โมเดิร์นผสมวินเทจ ที่เป็นทั้งแหล่งจับจ่ายซื้อของ รวมถึงเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ เพราะที่ตลาดนัดสวนศรี มีสินค้าให้ได้เลือกสรรหลากหลาย ในราคาสบายกระเป๋า เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ซึ่งสามารถเป็นทั้งจุดนัดพบ เดินชอปปิง ในบรรยากาศสบายๆ แบ่งออกเป็น 5 โซน อาทิ สินค้าแฟชั่น, ของตกแต่งบ้านและสวน, ต้นไม้, สัตว์เลี้ยง และอาหาร รวมกว่า 600 ร้านค้า พร้อมที่จอดรถฟรีรองรับได้ถึง 1,000 คัน
บรรยากาศในวันเปิดตัวตลาดนัดสวนศรี เต็มไปด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ ชมสวนโชว์อย่างเต็มอิ่ม สไตล์ “Green Vintage” จากนิตยสารบ้านและสวน, ร้านค้าสไตล์วินเทจ ที่คัดสรรมา 10 ร้านค้า, ชมมินิคอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิด กับวงดนตรีพี่น้องอารมณ์ดี สินเจริญ บราเธอร์ส, ชมละครหุ่นคน วายัง โอรัง ความงดงามตามแบบศิลปะชวา สอดแทรกแง่คิดแฝงปรัชญา ในทุกท่วงท่าของการแสดง และชมการแสดงสื่อผสมไทยประยุกต์ที่หาชมได้ยาก
ใครที่ผ่านไปแถวศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ หรือ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ย่านศรีนครินทร์ 51 อย่าลืมแวะไปชอปปิง “ตลาดนัดสวนศรี” ซึ่งเปิดให้บริการทุกวันเวลา 11.00-21.00 น. พิเศษ ! เมื่อซื้อครบทุก 100 บาท ลุ้นรับทองคำ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยจับรางวัลผู้โชคดีทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น.

Comments are closed.

Pin It