Travel

5 โรงแรมสุดยอดวิวสวยที่สุดของโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr

โรงแรม  Rock House Hotel
พอถึงช่วงฤดูกาลพักผ่อน บรรดามหาเศรษฐีมีเงินทั่วโลก จะแห่กันไปหาสถานที่พักผ่อนกันเป็นแถว และเพื่อให้สมฐานะกับความร่ำรวยจึงต้องสรรหาโรงแรมที่ไม่ธรรมดา และต่อไปนี้เป็น 5 โรงแรมที่ได้รับการโหวตให้เป็นที่พักที่มีวิวสวยงามที่สุดในโลก เรียกว่าเศรษฐีคนใดถ้ายังไม่ได้ไปถือว่ายังไม่สามารถไปคุยว่าชีวิตนี้ได้ไปสัมผัสกับสิ่งมหัศจรรย์ที่งดงามสุดยอดของโลกมาแล้ว
ใครจะคิดว่าหน้าผาสูงชันที่ประเทศจาไมกานั้น สามารถสร้างโรงแรม Rock House Hotel ได้งดงามจนใครเห็นต้องตะลึง เพราะโรงแรมแห่งนี้ยึดหน้าผาสูงชันเป็นที่ตั้ง ซึ่งต้องลงทุนด้วยเงินก้อนโตเพื่อใช้พื้นที่ให้คุ้มค่าที่สุด สามารถมองทะเลคาริบเบียนที่สวยที่สุด และคุ้มค่าอย่างไม่เหมือนใคร จนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่สวยที่สุดเมื่อปีกลาย
โรงแรมGaia Hotel&Reserve ,Costa Rica
โรงแรมGaia Hotel&Reserve ,Costa Rica ตั้งอยู่บนพื้นที่ 14 เอเคอร์ กลางป่าในแบบเรน ฟอเรสต์ที่เขียวชะอุ่ม แม้ลักษณะของสถาปัตยกรรมจะค่อนข้างแปลก ด้วยลักษณะของแนวใหม่ แต่จากการใช้พื้นที่และมุมมองจากโรงแรม อวดแนวภูเขาไฟเก่าที่ดับแล้ว และแนวชายฝั่งทะเลด้านมหาสมุทรแปซิฟิก ยาวสุดลูกหูลูกตาด้านล่างของเชิงเขา
 Jade Mountain,Santa Lucia
Jade Mountain,Santa Lucia ภายในโรงแรมแห่งนี้ไม่มีโทรทัศน์ วิทยุ และโทรศัพท์ แม้แต่สัญญาณโทรศัพท์มือถือ เพราะต้องการให้ผู้มาพักปลอดการสื่อสารทุกชนิดไว้กับโลกภายนอก ทัศนียภาพของภูเขายอดแหลมที่โผล่ออกมาจากพื้นน้ำสีครามที่เรียบสนิท และผืนป่าเขียวชอุ่มที่มองเห็นได้จากทุกย่างก้าวในโรงแรมแห่งนี้ น่าจะคุ้มค่ากับการบากบั่นที่จะมาถึงแล้ว
โรงแรม La Mariposa Hotel,Costa Rica
ด้วยทำเลที่ตั้งบนยอดภูเขาสูง ส่งให้โรงแรม La Mariposa Hotel,Costa Rica เป็นเพียงไม่กี่โรงแรมที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพได้รอบทิศ อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นท้องทะเล ผืนป่าแห่งทะเลคาริบเบียน ทำให้เป็นหนึ่งในโรงแรมยอดนิยมของผู้หลงใหลในธรรมชาติ ที่มิได้ปรุงแต่งด้วยน้ำมือมนุษย์
The Cave, Jamaica
และสุดท้าย The Cave, Jamaica เป็นอีกโรงแรมที่สร้างบนหน้าผาที่ท้าทายการออกแบบที่สุด เพราะพื้นที่จำกัด แต่ก็ได้ห้องพักที่มีความส่วนตัวสุดยอด เหมือนปลีกตัวออกไปจากโลกอันวุ่นวาย ได้มีเวลาพิจารณาทุกสิ่งได้อย่างชัดแจ้ง และข้อสำคัญที่สุดคือ ธรรมชาติธรรมดาๆ เพียงน้ำกับฟ้าและโขดหิน ก็ทำให้ผู้มาพักผ่อนตักตวงความสุขได้อย่างเต็มที่
ขออนุญาตเพิ่ม โรงแรมศรีพันวา ที่ภูเก็ต ที่นับว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ให้ทัศนียภาพของท้องทะเลสวยที่สุดในโลก ไม่แพ้โรงแรมใดบนโลกใบนี้ ใครที่มีเวลาว่าง หาทางไปลองนอนพักให้ได้ จะได้ไม่ต้องมานั่งเลียใจว่า “ใกล้เกลือแต่กินด่าง”

Comments are closed.

Pin It