Travel

หวานซึ้ง หลากอารมณ์ “รัก จับ ใจ” เดอะมิวสิคัล

Pinterest LinkedIn Tumblr



เปิดม่านการแสดงแล้วสำหรับละครเวที “รัก จับ ใจ” เดอะโรแมนติก มิวสิคัล ที่ได้พระเอกสุดฮอต บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว มาประกบคู่นางเอกร้อยล้าน หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ กับเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกระหว่าง “ซัน” นักร้องซูเปอร์สตาร์ที่มีข่าวฉาวมากมาย กับ “วิว” หญิงสาวตาบอดจิตใจงาม ทว่า ความรักของทั้งคู่จะดำเนินไปอย่างไร ในเมื่อเธอรักเขาเมื่อตอนที่เธอตาบอด แต่เมื่อสายตาเธอกลับมามองเห็นอีกครั้งเธอกลับเกลียดเขาซะเหลือเกิน

งานนี้คุณหนู บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้กำกับคนเก่งคอนเฟิร์มเลยว่า แฟนคลับของหนุ่มบี้จะได้เห็นศักยภาพทั้งการร้องและเต้นอันทรงพลังตลอดโชว์เกือบ 3 ชั่วโมง รวมถึงก้ามปูลูกโตๆ ของหนุ่มคนนี้แบบเต็มๆ ส่วนนางเอกหนูนา ที่ต้องรับบทเป็นสาวตาบอด ก็โชว์ฝีมือการแสดงอย่างเหลือล้น รวมถึงเสียงร้องที่ใสและก้องกังวาล ยิ่งฉากที่ทั้งคู่ต้องเข้าฉากด้วยกันก็น่ารักลงตัว โดยเฉพาะ “ฉากจูบอันดูดดื่ม” ที่เชื่อได้เลยว่าแฟนคลับของทั้งคู่ต้องกรี๊ดสลบอย่างแน่นอน

แถมยังได้นักแสดงมากฝีมือมาช่วยเสริมทัพความสนุกสนานเคล้าเสียงหัวเราะจากคนดู ทั้ง แก้ม-วิชญาณี ในบท พี่สาวจอมเฮี้ยบของนางเอกที่มีปมเรื่องความรัก, พินต้า-ณัฐนิช ในบทเด็กจอมแก่นที่ทำให้ บี้และหนูนาได้รักกัน, อู๊ด เป็นต่อ ในบท พี่ชายคนสนิทของบี้ และ แหม่ม-วิชชุดา กับบทบาท ผู้จัดการจอมเขี้ยว
“รัก จับ ใจ” เดอะโรแมนติก มิวสิคัล เปิดการแสดงให้ทุกคนได้เต็มอิ่มกับเรื่องราวความรักที่ให้แง่คิดดีๆ แล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือโทร. 0-2262-3456

Text by : ASTV ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It