Travel

ต้อนรับวันลอยกระทงด้วยสปาตำรับไทยๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ในเดือนพฤศจิกายนอันเป็นเดือนแห่งเทศกาลลอยกระทง เทศกาลที่มีประวัติและธรรมเนียมสืบทอดอย่างยาวนานในสังคมไทยนี้ ทางสปาเซ็นวารีได้รังสรรค์แพกเกจสปาแบบใหม่ ที่ช่วยดูแลสุขภาพพร้อมปรับสมดุลคืนพลังให้กายใจ ด้วยการบำบัดด้วยสมุนไพรโบราณที่เป็นภูมิปัญญาตกทอดมาจากอดีตกาลเฉกเช่นเดียวกับเทศกาลนี้

แพกเกจที่ว่าคือ “ไฟฟ์ อิลิเม้นท์” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทรีตเมนต์บำบัดร่างกายด้วยสมุนไพรตำรับไทยโบราณ โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 2 ชั่วโมงครึ่ง เริ่มด้วยการสครับผิวเพิ่มพลังชีวิตด้วยสมุนไพรฤทธิ์ร้อน เช่นพริกไทยดำที่ช่วยขจัดสารพิษตกค้าง, อบเชยพร้อมสรรพคุณช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด และใบกะเพราที่จะกระตุ้นระบบการทำงานของร่างกาย รวมทั้งส่วนผสมอื่นๆ เช่นอัลมอนด์สดๆ และข้าวโอ๊ต นำส่วนผสมทั้งหมดมาบดรวมกันให้กลิ่นหอมรัญจวนใจ มีสรรพคุณช่วยกระตุ้นการทำงานของประสาทสัมผัสทั้ง 5 ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ในการสครับผิวคุณสุภาพสตรี จะมีการเติมน้ำมันหอมระเหยกลิ่นกุหลาบที่หอมหวนชวนประทับใจลงไปในครีมขัดผิว และสำหรับคุณสุภาพบุรุษ จะมีการเพิ่มส่วนผสมของเมล็ดกาแฟคั่วบดสดๆ ส่งกลิ่นหอมฟุ้งสร้างความสดชื่นเบิกบานใจ

จากนั้นจะเป็นการนวดน้ำมันร้อนผ่อนคลายด้วยน้ำมันนวดสูตรเฉพาะที่ขึ้นชื่อของสปาเซ็นวารี หรือเลือกนวดอายุรเวชอับบะยังกาแบบอินเดียพื้นเมืองด้วยน้ำมันอุ่นกรุ่นกลิ่นเครื่องเทศ มีสรรพคุณช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติของร่างกาย

และปิดท้ายด้วยการนวดลูกประคบสมุนไพรโดยนำสมุนไพรหลากชนิด ทั้งใบมินต์, โหระพา, ขิง, ตะไคร้, กานพลู, อบเชย มาห่อรวมกันในถุงผ้า นำไปนึ่งจนร้อนแล้วประคบตามตัวเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อและบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามด้วยการนวดฝ่าเท้าด้วยขี้ผึ้งสมุนไพรแบบไทยโบราณที่ถูกคิดค้นขึ้นเฉพาะโอกาสนี้เท่านั้น โดยมีคุณสมบัติกำจัดพลังงานลบ สร้างความผ่อนคลายให้รู้สึกเบาสบาย และเมื่อประสบการณ์การทำสปาสิ้นสุดลงลูกค้าทุกท่านจะได้จิบชาดอกเก๊กฮวยชงร้อนๆ เพื่อเติมความสดชื่น คืนความสดใสอย่างแท้จริง

“ไฟฟ์ อิลิเมนต์” นี้จะมีให้บริการที่สปาเซ็นวารี ในเครือโรงแรมและรีสอร์ตของเซ็นทาราที่กรุงเทพฯ, กระบี่, สมุย, เชียงใหม่, หัวหิน และภูเก็ต ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมที่สปาเซ็นวารี โทร.0- 2100-1234 ต่อ 6516 :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It