Beauty

สวยทะลวงไส้! ดื่มขับพิษ ทาแจ่มเป๊ะ น่ามองทั้งภายนอกภายใน

Pinterest LinkedIn Tumblr

รวบรวมผลิตภัณฑ์น่าเสียตังค์มาไว้ให้คุณผู้หญิงช้อป ทั้งเครื่องดื่มที่ช่วยปรับสมดุลการขับถ่ายให้ดีขึ้น และสกินแคร์ เมกอัพ ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆ แจ่มเป๊ะ

เลือกชมกันเลยจ้า ^_^

วิสทร้า ดีที เดลี่ ไฟเบอร์ 7000

“สร้างสมดุลให้ระบบขับถ่าย พร้อมล้างสารพิษ” ด้วย เครื่องดื่มใยอาหาร วิสทร้า ดีที เดลี่ ไฟเบอร์ 7000 สุขภาพที่ดี ต้องสมดุลทุกระบบ การขับถ่ายก็เป็นอีกระบบที่สำคัญ อาการท้องผูก ขับถ่ายไม่เป็นเวลา หากปล่อยทิ้งไว้อาจเป็นสาเหตุสำคัญของโรคร้ายต่าง ๆ เพราะการสะสมของสารพิษ กำจัดปัญหาเหล่านั้นด้วย

“วิสทร้า ดีที เดลี่ไฟเบอร์ 7000” เครื่องดื่มใยอาหารที่ให้ใยอาหารชนิดละลายน้ำสูงถึง 7000 มิลลิกรัม ที่จะช่วยปรับและคืนสมดุลสู่ระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น พร้อมเสริม “คลอโรฟิลล์จากอัลฟัลฟ่า” ที่ช่วยกำจัดล้างสารพิษที่ตกค้างในร่างกายได้ดียิ่งขึ้น

เพื่อสุขภาพที่ดีของระบบขับถ่ายควรรับประทาน วันละ 1-2 ซอง/วัน เป็นประจำ ดูแลสุขภาพตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านขายยาทั่วประเทศ

ขนาดบรรจุ 10 ซอง/กล่อง ราคา 195 บาท สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ 02-791-3933

อาวียองซ์ New Year Gift 2013

อาวียองซ์ (aviance) แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม ภายใต้การบริหารงานโดยยูนิลีเวอร์ พร้อมแล้วที่จะต้อนรับปี 2013 ด้วยเทศกาลของขวัญ New Year Gift 2013 ภายใต้ธีม Beauty Amusement ที่เลือกสรรผลิตภัณฑ์ความงามหลากหลายเซ็ต พร้อมส่วนลดสูงสุด 40% ประกอบด้วย กลุ่มผลิตภัณฑ์เฟซแคร์, กลุ่มผลิตภัณฑ์คัลเลอร์แคร์, กลุ่มผลิตภัณฑ์บอดี้แคร์,กลุ่มผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์, กลุ่มผลิตภัณฑ์เมนแคร์, กลุ่มผลิตภัณฑ์บิวตี้ ซัพพลีเมนท์ และกลุ่มผลิตภัณฑ์เฮลธ์ แอนด์ เวลเนส รวม 19 เซ็ต ในราคา 1,230 – 14,800 บาท

และยังให้สวย รวยสุขมากยิ่งขึ้น ด้วยสิทธิ์แลกรับของรางวัลสุดคุ้มตลอดช่วงเทศกาล เมื่อช้อปชุดของขวัญ New Year Gift 2013 Beauty Amusement ครบ 5,000 บาท รับฟรี!! ชุดของขวัญลิมิเตด เอดิชั่น aviance Sakura Blossom Whitening Set มูลค่า 960 บาท หรือช้อป New Year Gift 2013 Beauty Amusement และสะสมใบเสร็จครบ 40,000 ขึ้นไป รับฟรี!! ชุดของขวัญ aviance Collagenic Lift Solution Set มูลค่า 8,525 บาท เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มกราคมศกหน้า ที่ อาวียองซ์ ช็อป ทุกสาขา

@skinexercise Yoga Line: Brightening Eye Serum

@skinexercise เครื่องสำอางคุณภาพที่เกิดจากการคิดค้นของแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ด้านเครื่องสำอางโดยเฉพาะ เพื่อให้ผิวพรรณแข็งแรง เสมือนได้ออกกำลัง และปลอดภัย ด้วยการใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพและไม่ก่อให้เกิดอันตราย แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อผิวรอบดวงตาใสวิ๊ง

@skinexercise Yoga Line: Brightening Eye Serum ครีมบำรุงบริเวณรอบดวงตาโดยเฉพาะ เพื่อแก้ปัญหารอยคล้ำรอบดวงตา ด้วยสารอาหารสำคัญ Witch Hazel Extract, Mulberry Leaf Extract และ Tranexamic acid ช่วยให้รอยคล้ำรอบดวงตาแลดูลดลง

ราคา 1,050 บาท

Bobbi Brown Holiday Gift Giving Collection

Bobbi Brown แนะนำ Holiday Gift Giving Collection 2012 นำเสนอ makeup palette และ makeup item หลากหลายที่จะทำให้เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองของสาวๆ สนุกสนานสดใสขึ้นอย่างมากมายในราคาที่แฟนๆ บ็อบบี้ บราวน์จะต้องประทับใจ

Holiday Gift Giving Collection 2012 วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Bobbi Brown ทุกสาขา พฤศจิกายน 2555 เป็นต้นไป

 >> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It