Travel

เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “บรีซ” สปาอารมณ์ดี

Pinterest LinkedIn Tumblr

Breeze Lifestyle
>>ด้วยนโยบายของทาง ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป บริษัทบริหารจัดการโรงแรมและรีสอร์ท “อมารี” ที่ปรับลุคคอนเซ็ปต์ใหม่ ทั้งในส่วนของโรงแรมและสปา ให้มีความสดใส ทันสมัยมากขึ้น จึงเกิดเป็น บรีซ สปา (Breeze Spa) แบรนด์สปาน้องใหม่สัญชาติไทย ที่มีจุดเด่นอยู่ที่เป็นสปาบำบัดตามอารมณ์ เพื่อคืนความสดใสพร้อมมอบรอยยิ้มอย่างอารมณ์ดีให้แก่ผู้เข้ามาใช้บริการ

เพราะความสุข ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดี ทางบรีซ จึงมุ่งเน้นให้ผู้ที่มาใช้บริการได้รับความสุขกลับไป โดยพร้อมจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น สปา เลิฟเวอร์ หรือผู้ที่ชอบนวดสปา หรือผู้ที่ต้องการการผ่อนคลาย หรือน้องใหม่ที่ทดลองใช้สปาเป็นครั้งแรก ก็รับรองได้ว่าคุณจะได้รับบริการที่ตรงใจ ตอบสนองความต้องการได้ตรงจุด ด้วยทรีตเมนต์ที่เขามีให้เลือกมากมาย ซึ่งทางเทอราปีสจะทำการพูดคุยกับแขกทุกท่านเพื่อจะได้เลือกทรีตเมนต์อย่างเหมาะสมที่สุด
Breeze Spa Hua Hin Reception
ซึ่งการปรับลุคของสปาในเครือโรงแรมอมารี มาเป็น บรีซ นั้นจะค่อยๆ ปรับในส่วนของโรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ ภายในเครือ โดยเริ่มเปิดแบบสมบูรณ์แบบที่แรกคือที่ อมารี หัวหิน โดยเน้นการตกแต่งด้วยสีสันสดใส โทนสีพาสเทล ฟ้า น้ำเงิน และเขียว ที่มองแล้วสบายตาและสื่อถึงคำว่า “บรีซ” สายลมเย็นที่สร้างความสดชื่นผ่อนคลายได้อย่างลงตัว

บนผนังและพื้นตกแต่งด้วยกระเบื้องโมเสกขนาดเล็กเรียงต่อกันเป็นรูปดอกไม้ ให้รู้สึกถึงธรรมชาติ แถมการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ยังเข้ากับบรรยากาศแสนสบาย และได้เลือกใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้กับเตียงทรีตเมนต์ที่ที่สามารถปรับอุณหภูมิและปรับระดับสูง-ต่ำได้ เพื่อให้ทุกคนที่เข้าใช้บริการได้รับความสบายที่สุด
Breeze Spa Treatment Room
การนวดของที่นี่ก็จะเน้นการออกแบบมาให้อารมณ์และความต้องการในแต่ละสไตล์ที่ลูกค้าต้องการ โดยการนวดแต่ละประเภทจะผสมผสานวิธีการปรนนิบัติผิวด้วยน้ำมันหอมระเหยชั้นดีเข้ากับเทคนิคการนวดที่ตรงจุด ในบรรยากาศที่แสนผ่อนคลาย พร้อมด้วยดนตรีที่ถูกคัดสรรมาเพื่อทรีตเมนต์ตามแต่ละอารมณ์ โดยเขาได้แบ่งการนวดออกตาม 5 ลักษณะอารมณ์ แต่ละที่ทรีตเมนต์ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง หรือ 1 ชั่วโมงครึ่ง

1. ดรีมมี่ (Dreamy) เพื่อความเคลิบเคลิ้มและผ่อนคลาย ที่ผสมผสานการนวดด้วยหินร้อนและการใช้น้ำมันหอมระเหยจากดอกลาเวนเดอร์ ดอกกระดังงา และดอกคาโมมายล์ ที่ช่วยให้ร่างกายและระบบประสาทได้ผ่อนคลาย เหมาะสำหรับผู้ที่เหนื่อยล้าจากการเดินทางที่ยาวนานบนเครื่องบิน ผู้ที่มีปัญหานอนไม่หลับ

2. ซีรีน (Serene) เพื่อความโล่งสบายไร้กังวล นำเอาเทคนิคการนวดที่เน้นความลื่นไหล และจังหวะการนวดที่เนิบนาบและต่อเนื่อง เพื่อสร้างสมดุลให้กับระบบประสาทและระบบการไหลเวียนโลหิต ผสานกับน้ำมันหอมระเหยจากไม้แก่นจันทน์ ดอกเจอราเนียม ดอกกุหลาบ และดอกคาโมมาลย์ เพื่อให้รู้สึกสบายกายและจิตใจสงบนิ่งอย่างไร้กังวล

3. รีจูวะเนท (Rejuvenated) เพื่อผิวที่เปล่งประกาย เป็นทรีตเมนต์เพื่อกระตุ้นการทำงานของระบบน้ำเหลืองเพื่อเร่งกระบวนการขับของเสียออกจากร่างกาย ร่วมกับการใช้น้ำมันหอมระเหยจากส้มแมนดาริน ดอกกุหลาบ และดอกกระดังงา ที่มีคุณสมบัติในการขับน้ำส่วนเกินและของเสียคั่งค้างออกจากร่างกาย ที่สะสมจากความเครียด มลพิษ และรูปแบบการใช้ชีวิตที่ล้วนแต่เป็นสาเหตุของโรคภัย เพื่อให้ผิวเปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์และรู้สึกสดใสหลังจากการทำทรีตเมนต์

4. อินวิกกะเรท (Invigorated) เพิ่มความมีชีวิตชีวา ด้วยเทคนิคการนวดที่เน้นกล้ามเนื้อชั้นลึกที่มักมีความตึงเครียดสะสมอยู่จากอริยาบถที่ไม่ถูกต้อง เพื่อให้กล้ามเนื้อขจัดของเสียที่ก่อให้เกิดอาการปวดเมื่อย และเหนื่อยล้าออกไป ผสานกับน้ำมันหอมระเหยจากโรสแมรี ตะไคร้ และดอกคาโมมายล์ ที่ช่วยลดความปวดตึง เมื่อยล้าสะสม และเรียกความกระฉับกระเฉงกลับมาอีกครั้ง

5. เอเนอไจซ์ (Energised) เติมพลังและความสดชื่น ด้วยการนวดไทยแบบโบราณผสมผสานกับการนวดประคบด้วยสมุนไพรไทยกว่า 10 ชนิด อาทิ มะกรูด ตะไคร้ ใบมะขาม ส้มป่อย ฯลฯ และเทคนิคการยืดเส้น เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ผ่อนคลายกล้ามเนื้อและเส้นเอ็น และคืนความยืดหยุ่นให้กับข้อต่อต่างๆ

นอกจากการนวดตามลักษณะอารมณ์แล้ว บรีซ สปายังมีบริการทรีตเมนต์เพื่อผลัดเซลล์ผิว (Scrub) ตามลักษณะอารมณ์ทั้ง 5 แบบ ใช้เวลาประมาณ 45 นาที เพื่อเสริมประสิทธิภาพการนวดให้เกิดผลสูงสุดหรือหากมีเวลาไม่มากนัก แขกสามารถเลือกการนวดที่เน้นเฉพาะส่วน อาทิ ศีรษะ คอ หลัง ไหล่ หรือเท้า ซึ่งใช้เวลาเพียง 30-45 นาที หรือเลือกเป็นการนวดเน้นบำบัดเฉพาะส่วนได้เช่นกัน

ใครที่อยากเติมความสุขให้กับชีวิตแบบครบสมบูรณ์แบบต้องลอง สปา แพกเกจ ที่เขาออกมาให้ครบทุกขั้นตอนการดูแล ทั้งการนวด สครับ และทรีตเมนต์เข้าไว้ด้วยกัน ใช้เวลาทั้งสิ้นประมาณ 2-4 ชั่วโมง แล้วแต่คอร์ส และแถมท้ายให้คุณได้กลับออกมาอย่างสวยสุดๆ ด้วยการบริการตกแต่งเล็บมือ เล็บเท้า และบริการทำผม เรียกได้ว่าให้บริการครบวงจรตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้าเลยทีเดียว ซึ่งคุณยังสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ที่ใช้บริการเหล่านั้นกลับไปเสริมสวยด้วยตัวคุณเองที่บ้าน ซึ่งใน บรีซ สปา ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่สรรค์สร้างขึ้นเอง รวมถึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ชั้นนำอย่าง “ปัญญ์ปุริ (Panpuri)” ผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยที่ทำจากธรรมชาติอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว และผลิตภัณฑ์นำเข้าจากอิตาลีอย่างแบรนด์ “คอมฟอร์ต โซน (Comfort Zone)” ที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย

บรีซ สปา เปิดให้บริการที่โรงแรมและรีสอร์ทอมารีทั่วประเทศ ทั้งที่ อมารี หัวหิน, อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ, อมารี ออคิด พัทยา, อมารี ปาล์ม รีฟ เกาะสมุย, อมารี เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง, อมารี โวค กระบี่, อมารี คอรัล บีช ภูเก็ต หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.breeze-spa.com :: Text by FLASH



>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It