Dining Out

KOI อาหารญี่ปุ่นแบบ California Style

Pinterest LinkedIn Tumblr

บรรยากาศภายในร้าน
>>ร้านอาหารญี่ปุ่นแบรนด์ดัง KOI นับเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแนวใหม่แบบ Japanese Twist ที่ผสมผสานวัฒนธรรมในแบบตะวันตกเข้าไปได้อย่างลงตัว และไม่เสียรสชาติความอร่อยแบบดั้งเดิมไป ตั้งแต่เปิดสาขาแรกที่ลอสแองเจลิส ก็ได้รับความนิยมในหมู่เศรษฐีและเซเลบริตี้อย่างมากมาย ได้ขยายสาขาไปสู่หัวเมืองต่างๆ ในประเทศสหรัฐอเมริกา อย่าง ลาสเวกัส และนิวยอร์ก จนมาเปิดสาขาในเมืองไทยเมื่อปี 2548 ซึ่งแม้จะนานกว่า 7 ปีแล้ว แต่ยังคงความอร่อยในเอกลักษณ์อันโดดเด่นของร้านและมาตรฐานระดับเลิศไว้ได้แบบไม่มีเปลี่ยนแปลง

KOI สาขากรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 1,800 ตารางเมตร แฝงตัวอยู่ท่ามกลางร่มไม้ใหญ่ของบริเวณบ้าน 2 ชั้นในซอยสุขุมวิท 20 โดยในร้านแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ ส่วนของร้านอาหารที่รองรับได้นับ 100 ที่นั่ง และซูชิบาร์อยู่ชั้นล่าง พร้อมห้องส่วนตัวขนาดใหญ่ถึง 4 ห้องที่อยู่บริเวณชั้น 2
บรรยากาศภายในร้าน
ส่วนของบาร์ที่ตกแต่งสุดเก๋ด้วยไฟเล่นเฉดสีที่สร้างบรรยากาศยามค่ำคืนให้ร้อนแรง พร้อมด้วยเครื่องดื่มหลากเมนู และผลงานการเปิดแผ่นของดีเจมืออาชีพ ในละแต่คืนเขาจะจัดธีมแตกต่างกันออกไปเพิ่มสีสันแห่งความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

ส่วนสุดท้ายคือ กลาสเฮาส์ หรือห้องนั่งเล่นเรือนกระจก ตกแต่งสุดโมเดิร์นด้วยกระจกและโลหะ เน้นความโปร่งสบาย มองเห็นวิวโดยรอบ ใช้สำหรับจัดเลี้ยง อีเวนต์ หรือปาร์ตี้ส่วนตัว

อาหารของร้านนี้เป็นญี่ปุ่นสมัยใหม่ ให้รสชาติความอร่อยสไตล์แคลิฟอร์เนีย พร้อมด้วยการใช้เทคนิค Molecular มาเสริมเสน่ห์ในการสร้างสรรค์เมนูรสชาติใหม่ๆ ที่มาพร้อมกันทั้งความงดงาม ความอร่อย และรสสัมผัสที่แตกต่าง ซึ่งทางร้านจะคัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพดีเลิศ มาประกอบเมนูอาหารญี่ปุ่นแบบธรรมดาทั่วไปให้ดูมีรสชาติและสไตล์ที่แตกต่างจากร้านอื่นๆ
บรรยากาศภายในร้าน
อย่างเมนูซาชิมิ ก็ใช้ส่วนที่อร่อยที่สุด จัดมาเป็นชิ้นขนาดใหญ่เสิร์ฟในชามน้ำแข็งที่ละลายช้าให้ความสดเย็นกับซาชิมิได้ตลอดมื้อ, หรืออย่างสลัดกุ้ง เขาก็ใช้กุ้งตัวโตเสิร์ฟกับผักสดและใช้น้ำสลัดที่ทำเป็นเม็ดๆ เหมือนไข่ปลาเคี้ยวแล้วให้รสชาติเต็มคำ, หรืออย่างเมนูแกะก็เป็นแกะเนื้อนุ่มเสิร์ฟกับมันบดมิโซะและซอสแสนอร่อย รวมไปถึงของหวานและเครื่องดื่มเขาก็ใช้ผสมผสานเทคนิคสมัยใหม่และความเป็นญี่ปุ่นเข้าไปได้อย่างลงตัว อย่างเช่น ชิโซะ โมจิโตะ, วาซาบิ ตินี, เชอร์รีบลอสซัม มาการิโต้

โดยเฉพาะในส่วนของเครื่องดื่มนั้น ทางเลานจ์บาร์เขามีเมนูให้เลือกสรรได้มากกว่า 100 รายการ ไม่ว่าจะเป็นเหล้า เบียร์ วอดก้า ไวน์ แชมเปญ และค็อกเทล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล้าสาเกที่ทางร้านคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อเป็นเครื่องดื่มทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่รักการดื่ม นอกจากนี้เมนูอาหารของร้าน Koi เป็นเมนูที่คิดค้นและรังสรรค์ขึ้นมาใหม่พิเศษโดยเฉพาะจากเชฟประจำร้านรวมถึงเมนูอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมอีกด้วย

ร้าน KOI ตั้งอยู่ที่สุขุมวิท ซอย 20 เปิดให้บริการ 18.00-24.00 น. โดยช่วงเวลา 17.00-20.00 น. เขามีโปรโมชันเครื่องดื่มราคาเพียง 50% สอบถามเพิ่มเติม 0-2258-1590 หรือ info@koirestaurantbkk.com และ www.koirestaurantbkk.com :: Text by FLASH
บรรยากาศภายในร้าน
ซาชิมิ
สลัดกุ้ง
ขาแกะย่าง


ของหวาน
ของหวาน
ค็อกเทล

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It