Lifestyle

แสนสิริ เผยโฉมคอลเลกทิเบิลไอเทมส์ล่าสุดจากทั่วโลกเอาใจผู้มากรสนิยม

Pinterest LinkedIn Tumblr

ด็อกกี้ เรดิโอ (Doggy Radio) กระเป๋าริโมว่ายูไนเต็ดแอโร่ว
>>เตรียมพบกับอีกหนึ่งประสบการณ์ความประทับใจสุดพิเศษส่งท้ายปีจาก บ.แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กับ ‘แสนสิริ คอลเลกเทเบิล ไอเทมส์’ (Sansiri Collectible Items) ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจมาแล้วในปีที่ผ่านมาด้วยไอเท็มสุดฮอตอย่างจักรยานแอร์เมส นิตยสารวิซซงแนร์ (Visionaire) สุดยอด นิตยสารศิลปะและแฟชั่นฉบับที่ 52 โดยมาร์ค จาคอบส์ ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของแบรนด์หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) หมวกกันน็อก Ruby โดยคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ มาในปีนี้ที่แสนสิริระดมทีมงานและผู้เชี่ยวชาญด้านไลฟ์สไตล์เดินทางไปคัดสรรของสะสมชิ้นพิเศษ และลิมิเต็ดเอดิชันหลากสไตล์ที่เหล่านักสะสมจากทั่วทุกมุมโลกต่างตามหามาเผยโฉมให้ได้ชื่นชมกันแบบเต็มๆ ตาพร้อมกันครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยคอนเซ็ปต์ โฮม & แทรเวล (Home & Travel) เพื่อเติมเต็มความสุขด้านไลฟ์สไตล์และเป็นอีกแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ชื่นชอบของสะสมต่างๆ ตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป ณ แสนสิริ เลานจ์ ชั้น 3 สยามพารากอน

การใส่ใจในทุกรายระเอียดตั้งแต่การสร้างที่อยู่อาศัยจวบจนการใช้ชีวิตเป็นอยู่อย่างมีรสนิยม เป็นหัวใจหลักของการสร้างความสุขของแสนสิริสู่ลูกบ้าน ดังนั้น ‘บ้าน’ ในความหมายของแสนสิริทุกวันนี้จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่เป็นแหล่งรวบรวมความสุขและแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตของสมาชิกทุกคนในบ้าน ทีมงานแสนสิริจึงอยากส่งมอบอีกหนึ่งแรงบันดาลใจในช่วงเทศกาลสุดแสนพิเศษผ่านของสะสมอันน่าหลงใหลที่ครองใจนักสะสมมาแล้วทั่วโลก
ด็อกกี้ เรดิโอ (Doggy Radio)
ด้วยคอนเซ็ปต์ Home & travel ล่าสุดที่เป็นของสะสมเครื่องใช้ภายในบ้านและการท่องเที่ยว ไฮไลต์ชิ้นเอกของปีนี้จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจาก ‘ด็อกกี้ เรดิโอ’ (Doggy Radio) ผลงานดีไซน์ของศิลปินร่วมสมัยที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งยุคของญี่ปุ่น ‘โยชิโตโมะ นาระ’ (Yoshitomo Nara) ซึ่งได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับ ฮาวทูเวิร์ค & เซเยอร์ สตูดิโอส์ (How2work & Sayer Studios) ที่ผลิตขึ้นเพียง 3,000 ชิ้นทั่วโลก อุปกรณ์ฟังเพลงชิ้นไฮเทคนี้เป็นมากกว่าของสะสมด้วยการผสมผสานงานศิลปะและเทคโนโลยีทางดนตรีเข้ากันอย่างเพอร์เฟกต์ ‘ด็อกกี้ เรดิโอ’ นั้นออกแบบมารองรับฟังก์ชันทั้งการใช้งานด้านระบบเสียงของวิทยุและเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ทั้งบลูทูธ ชุดสายเชื่อมต่อยูเอสบีกับบอดี้รูปทรงสุนัข อันเป็นเอกลักษณ์ของโยชิโตโมะ นาระ อย่างลงตัว สามารถใช้ร่วมกับไอพอด ไอโฟน ได้อย่างยอดเยี่ยม อีกหนึ่งฟังก์ชันที่พลาดไม่ได้คือการปรับเพิ่มและลดเสียงสามารถทำได้โดยการลูบบริเวณใต้คาง ประหนึ่งเราให้ความรักความเอ็นดูกับสุนัขซึ่งเป็นสัตว์ที่มีความรักความผูกพันกับชาวญี่ปุ่นมาช้านาน
ชุดจานคีธ แฮริ่ง (Keith Haring Dishware)
สำหรับผู้ชื่นชอบงานศิลปะไม่ควรพลาดชุดจานของศิลปินคนดังชาวเบลเยียม เรเน่ มากริตต์ (Rene Magritte) จิตรกรที่โด่งดังด้วยผลงานศิลปะแบบเซอร์เรียล (Surreal) หรือศิลปะเหนือความจริง ซึ่งผลงานอันโด่งดังของเขานั้นได้แก่ The Son of man ภาพเหมือนของตัวเขาใส่เสื้อโอเวอร์โค้ตและสวมหมวกทรงกลมสีดำ (bowler hat) ที่ต่อมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างภาพยนตร์เรื่องเดอะ โทมัส คราวน์ แอฟแฟร์ (Thomas Crown Affair) ที่นำแสดงโดยเพียร์ซ บรอสแนน (Pierce Brosnan) และภาพ Golconde อีกหนึ่งภาพชื่อดังที่นำมาเพนต์ลงบนจาน เป็นอีกของสะสมหายากและราคาสูงที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของแสนสิริคอลเลกทิเบิลโฮม & แทรเวลครั้งนี้ อีกหนึ่งผลงานสำหรับผู้ชื่นชอบการเสพงานศิลป์ ‘ชุดจานคีธ แฮริ่ง' (Keith Haring Dishware) สุดยอดผลงานของศิลปินป็อปอาร์ต (Pop Art) ชาวอเมริกัน ‘คีธ แฮริ่ง’ ผู้เคยร่วมรังสรรค์งานกับศิลปินชื่อดังมากมาย
ปากกาขนนกกระจอกเทศ เมซง มาแตง มาเจล่า (Maison Martin Mar
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเลือกซื้อแอกเซสซอรีและเครื่องเขียนต่างๆ ไม่ควรพลาดคอลเลกชันสุดฮิปจาก ‘เมซง มาแตง มาเจล่า’ (Maison Martin Margiela) ที่ดีไซน์ ‘ปากกาขนนก’ สุดหรูด้วยรูปทรงปากกาอย่างลงตัวด้วยสีขาวคลาสสิก มีให้เลือกถึง 2 แบบ ทั้งแบบขนห่านและขนนกกระจอกเทศ
ชุดกระดานหมากรุกฟอร์นาเซตติ (Fornasetti Chess board Set)
อีกหนึ่งของสะสมที่พลาดไม่ได้ ชุดกระดานหมากรุกฟอร์นาเซตติ (Fornasetti Chess board Set) งานฝีมือที่ทำขึ้นจำนวนจำกัด สามารถช่วยเพิ่มอรรถรสในการแข่งขันกับเพื่อนคนเก่งของคุณยามว่างได้เป็นอย่างดี ตัวกล่องทำมาจากไม้เนื้อแข็งคุณภาพดี เมื่อพลิกฝากระดานขึ้นมาจะเผยให้เห็นภายในกล่องซึ่งบรรจุชุดตัวเดินหมากรุกที่แกะสลักไว้อย่างวิจิตรงดงามพร้อมด้วยไพ่และลูกเต๋า ตัวกระดานทำจากเซรามิก ที่วาดงานศิลปะ (hand paint) รูปใบหน้าหญิงสาวอันเป็นเอกลักษณ์ของศิลปินชื่อดังชาวอิตาลี ‘ปิเอโร่ ฟอร์นาเซทติ’ (Piero Fornasetti) อาร์ทิสต์ผู้มากฝีมือชาวอิตาลี ‘ปิเอโร่’ นั้นถูกยกย่องเป็นหนึ่งในผู้มากความสามารถในช่วงศตวรรษที่ 20 ด้วยผลงานการออกแบบภายใน งานปั้น และงานจิตรกรรมมากกว่า 11,000 ชิ้น
เครื่องทำกาแฟบูกัตติ ดีว่า เอสเปรสโซ(Bugatti DIVA Espress
ส่วนผู้ชื่นชอบกาแฟแบบโฮมเมด เติมเสน่ห์กาแฟถ้วยโปรดของคุณด้วย ‘เครื่องทำกาแฟบูกัตติ ดีว่า เอสเปรสโซ่(Bugatti DIVA Espresso Machine) จากบริษัทผลิตเครื่องครัวเมืองมะกะโรนีที่โดดเด่น ด้วยดีไซน์แบบโมเดิร์น ‘คาซ่า บูกัตติ’ (Casa Bugatti) ที่จะมาช่วยเติมเต็มความสุขในการดื่มด่ำกาแฟ ถ้วยโปรดของคุณให้มากกว่ารสสัมผัสที่ผ่านมา ตัวเครื่องทำจากอะลูมิเนียมเกรดพรีเมียมสีครีม รูปทรงสุดเท่ ตัวหม้อต้มกาแฟทำจากทองเหลือง มีระบบวัดความร้อนและระบบกันกระแทก เพียงแค่ 2 นาทีคุณก็จะได้กาแฟถ้วยโปรดในแต่ละวัน
กระเป๋าสตางค์อิเล็กโทรนิกดันฮิลล์ (Dunhill Electronic Wal
ข้ามไปเกาะกระแสสายลับ 007 ที่กำลังฮิตกับ ‘กระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์’ (Electronic Wallet) จากแบรนด์ดังสัญชาติอังกฤษ ดันฮิลล์ (Dunhill) ที่มีชื่อเสียงด้านผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์สำหรับคุณผู้ชาย อาทิ เสื้อผ้า น้ำหอม ได้ออกแบบผลิตกระเป๋าสตางค์นิรภัย เพื่อป้องกันการจารกรรมผ่านการใช้เอกลักษณ์เฉพาะของบุคคลด้วยระบบการสแกนนิ้วมือของเจ้าของกระเป๋าก่อนการเปิดใช้งาน ซึ่งหากกระเป๋าถูกขโมย หรือสูญหายจะสามารถแจ้งพิกัดมายังโทรศัพท์มือถือของเจ้าของกระเป๋าได้ทันท่วงที เห็นทีงานนี้สายลับอังกฤษอย่าง แดเนียล เครกจะต้องไปถอยมาใช้สักใบ
หูฟังดันฮิลล์ ชุดจานคีธ แฮริ่ง (Keith Haring Dishware) และ
แต่ถ้ามีกระเป๋าสตางค์สุดไฮเทคแล้วยังไม่เพียงพอ จะไปซื้อหูฟังของดันฮิลล์มาใช้คู่กันเท่ๆ เวลาเดินทาง รับรองว่าไม่มีใครเท่เกินคุณอย่างแน่นอน ด้วยคุณภาพเสียงสุดยอดที่เดนอน (Denon) เป็นผู้ผลิตให้ มาพร้อมกับกระเป๋าสำหรับใส่หูฟังที่ดีไซน์ขึ้นพิเศษสำหรับถือขึ้นเครื่องบินหรือรถไฟในยามเดินทาง ที่สำคัญหูฟังคู่นี้ผลิตมาเพียง 100 ชิ้นเท่านั้น ได้ยินอย่างนี้เหล่านักสะสมคงวิ่งกันให้พล่านเพื่อตามหา
โลโม่ ลา ซาร์ดินา คาเวียร์ (Lomographys La Sardina Cavi
อีกหนึ่งไอเท็มที่พลาดไม่ได้สำหรับนักเดินทางและเจ็ตเซตเตอร์ทั้งหลายได้แก่กระเป๋าเดินทาง ‘ยูไนเต็ด แอโรวส์ x ริโมว่า’ (United Arrows x Rimowa) ที่ริโมว่า (Rimowa) แบรนด์กระเป๋าเดินทางชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ที่ได้รับการยอมรับจากนักเดินทางทั่วโลกทั้งด้านคุณภาพ ความทนทาน ความเบา และ ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ดีไซน์กระเป๋าคอลเลกชันพิเศษให้กับแบรนด์ ยูไนเต็ด แอโรวส์ (United Arrows) แบรนด์สุดฮิปของประเทศญี่ปุ่น โดยจัดจำหน่ายเฉพาะในร้านยูไนเต็ดแอโรว์ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น เปิดตัวมาพร้อมๆ กัน 3 ไซส์ด้วยโทนสีออฟไวต์ บ่งบอกรสนิยมของผู้ถือได้เป็นอย่างดี

ออกทริปทั้งทีถ้าขาดกล้องคงจะเป็นไม่ได้ กล้องโลโม่ (Lomography) กล้องฟิล์มสำหรับผู้หลงใหลมนต์เสน่ห์การบันทึกภาพทั่วโลกต้องมีไว้ในครอบครอง เดิมทีกล้องโลโมออกแบบมาเพื่อใช้ในหน่วยงานสายลับของกองทัพรัสเซีย ด้วยขนาดที่กะทัดรัดพกพาง่ายและมีน้ำหนักเบา ต่อมาได้รับความนิยมแพร่หลายในกลุ่มนักเล่นกล้องหลายยุค ด้วยความน่าสนใจของภาพที่มีสีสันผิดเพี้ยน แต่กลับให้อารมณ์และการรับรู้ที่แปลกแตกต่างเสมือนการมองโลกในอีกมุมหนึ่ง ล่าสุดโลโม่ได้เปิดตัวลิมิเต็ดเอดิชัน ‘โลโม่ ลา ซาร์ดินา คาเวียร์' (Lomography's La Sardina Caviar) กล้องสะสมรูปทรงคล้ายกระป๋องซาร์ดีน แต่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติในแบบฉบับของกล้องโลโม่ โดยกล้องรุ่นนี้ใช้ฟิล์มขนาด 35 มม. ตัวกล้องสีทองอร่ามตัดกับสีแดงเข้มอย่างลงตัวซึ่งเปรียบประดุจความแวววาวสะท้อนแสงแดดของท้องทะเล นับเป็นหนึ่งในของสะสมที่ต้องมีไว้ครอบครอง
ครัมเปิลด์ ซิตี้ แมป (Crumpled City Maps) กระเป๋าใส่สตาง
แผนที่ในการตะลุยโลกใบใหญ่เป็นอีกหนึ่งของคู่กายนักท่องเที่ยว แต่การใช้แผนที่แผ่นยักษ์ที่ต้องพับไป พับมายากต่อการใช้งานและเก็บรักษา ทำให้นักออกแบบชาวอิตาเลียน เอมานูเอล ปิซโซโลรุซโซ (Emanuele Pizzolorusso) สร้างสรรค์แผนที่ด้วยนวัตกรรมสุดคูล 'ครัมเปิลด์ ซิตี้ แมป' (Crumpled City Maps) ที่ขจัดปัญหาแผนที่แบบเดิมๆด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ลงบนผ้าไทเวค (Tyvek) ที่มีคุณสมบัติทนทานและกันน้ำ 100% สามารถขยำเก็บยัดลงถุงขนาดเท่าฝ่ามือ หายห่วงเรื่องรอยพับและรอยขาด ปัจจุบันได้บรรจุเมืองท่องเที่ยวสำคัญไว้ถึง 23 เมือง เช่น นิวยอร์ก เวนิส ปารีส โรม และโตเกียว แจ๋วขนาดนี้ไม่มีก็ตกเทรนด์แล้วล่ะ
ไฟฉายสุดคูลจากบาทติ้งเอพ
ปิดท้ายด้วยไฟฉายสุดคูลจากบาทติ้งเอพ (Bathing Ape) แบรนด์เสื้อผ้าลำลองสุดฮิปจากแดนปลาดิบที่โด่งดังไปทั่วโลกด้วยลายอันเป็นเอกลักษณ์รูปหน้าลิงและลายคาโม (Camo) หรือลายพรางของทหาร บาทติ้งเอพนั้นเคยร่วมออกแบบกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มายมาย อาทิ นินเทนโด (Nintendo) มาร์เวล (Marvel) คอวส์ (Kaws) โดยล่าสุดได้ผนึกกำลังกับบริษัทแมกไลท์ แบรนด์ไฟฉายชั้นนำจากอเมริกา สร้างสรรค์ไฟฉาย A Bathing Ape x MAG-LITE MINI ไฟฉายไซส์มินิที่สลักลวดลายสุดคลาสสิก 'คาโม' ด้วยเลเซอร์ ด้วยความเบาและดีไซน์สุดเก๋ทำให้สามารถถือไปได้ทุกที่

นอกจาก ‘Sansiri Collectible Items’ Home & Travel ที่กล่าวมาข้างต้นแล้วยังมีของสะสมชิ้นพิเศษอีกมากมายที่ทีมงานแสนสิริเดินทางไปทั่วโลก เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้กับผู้ชื่นชอบการใช้ชีวิตอย่างเต็มรูปแแบบและคำนึงถึงสุนทรียภาพของการใช้ชีวิต สามารถพบกับ ‘Sansiri Collectible Items’ Home & Travel ตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป ณ แสนสิริ เลานจ์ ชั้น 3 สยามพารากอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-610-9207-9 หรือ www.sansiri.com :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It