Travel

ปีใหม่ไทยนี้ เติมเสน่ห์ความงามด้วยสูตรสปาแบบไทยๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ถึงวันปีใหม่ไทยทั้งที ถ้าจะเลือกไปสปาแบบธรรมดาๆ ทั่วไป ก็คงจะไม่เข้ากับบรรยากาศเท่าไร สำหรับสงกรานต์นี้เราเลยมีโปรแกรมสปาแบบไท้ไทยมาแนะนำกัน กับ “สงกรานต์แซนด์เมจิก” (Songkran Sand Magic) ทรีตเมนต์สุดเก๋ของ สปาเซ็นวารี เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ที่รังสรรค์เสน่ห์แห่งสงกรานต์ ด้วยมนตราแห่งเม็ดทราย

ทรีตเมนต์สำหรับสงกรานต์โปรแกรมนี้ พิเศษสุดด้วยการนำทรายทะเลมาเป็นส่วนผสมสูตรเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งชาวพุทธนิยมนำทรายไปถวายวัดและถือเป็นฤกษ์งามยามดีปีใหม่ของคนไทยในการชำระล้างร่างกายและจิตใจให้สะอาดบริสุทธิ์

โดย “สงกรานต์แซนด์เมจิก” เริ่มร่ายมนตร์ด้วยการขจัดพลังงานลบออกจากร่างกาย โดยใช้ส่วนผสมสูตรพิเศษของทรายทะเล เกลือทะเล ใบสะระแหน่สด และชาสะเดา ในการขัดฝ่าเท้า ตามด้วยการนวดผ่อนคลายตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้าด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ช่วยคืนความชุ่มชื่นและบำรุงผิวพรรณให้มีสุขภาพดีพร้อมคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของผิว

จากนั้นใช้ถุงทรายร้อนผสานเข้ากับส่วนผสมของงาบด ขิงขูด และพริกไทยดำ จุ่มในน้ำมันมะพร้าวเพื่อประคบตามร่างกายบรรเทาอาการปวดเมื่อยและผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ซึ่งคุณสมบัติของทรายสามารถเก็บรักษาอุณหภูมิความร้อนได้เป็นเวลานาน

นอกจากนี้สามารถเลือกบริการสปาทรีตเมนต์ “การขัดผิวด้วยทรายทะเล” หรือ “การพอกผิวกายด้วยดินสอพอง” ซึ่งมีส่วนผสมสูตรพิเศษเพื่อคืนความนุ่มนวลสดใสให้ผิวพรรณ อีกทั้งยังช่วยให้ระบบภายในร่างกายหมุนเวียนดีขึ้น เป็นการลดปริมาณสารพิษภายในร่างกาย

และต่อด้วยวารีบำบัดซึ่งช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและคืนความสมดุลให้ร่างกายและจิตใจ โดยสามารถเลือก “วิชชี่ ชาวเวอร์” (Vichy Shower) หรือ “การแช่น้ำสมุนไพรผ่อนคลายในอ่างจากุซซี” (Thai Herbal Tea Bath) ซึ่งเป็นบริการเสริมพิเศษเฉพาะที่ สปาเซ็นวารี เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เท่านั้น

ก่อนจะปิดท้ายทรีตเมนต์ด้วยชาสมุนไพรร้อนๆ เพื่อช่วยขับสารพิษและคืนความสดชื่นให้ร่างกาย ทั้งนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง ในราคาท่านละ 3,450 บาท++ โดยมีบริการเฉพาะเดือนเมษายนนี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2100-1234

นอกจากที่เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์นี้แล้ว คุณยังสามารถลองสัมผัสประสบการณ์สปาที่นำเม็ดทรายมาช่วยบำบัดในทรีทเมนต์นี้ที่สปาเซ็นวารี ในอีก 7 แห่งทั่วประเทศไทย ทั้งกรุงเทพ, หัวหิน, พัทยา, กระบี่, สมุย, ภูเก็ต และเชียงใหม่ ตลอดเดือนเมษายนนี้  :: Text by FLASH




>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It