Fashion

แฟชั่นวันสงกรานต์ ระวังกลายเป็นสาวสก๊อย!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> แน่นอนว่า 5 วันมหาสงกรานต์ปีนี้คงจะคึกคักไปทั่วทุกมุมเมืองดังเช่นเคย แต่สาวๆ ทั้งหลายควรระวังเรื่องการแต่งตัวเป็นพิเศษ หากจะเซ็กซี่ควรเซ็กซี่อย่างมีศิลปะ เพราะไม่งั้นอาจกลายเป็น “สก๊อยจำเป็น” ช่วงเทศกาลนี้ก็เป็นได้!

:: เสื้อขาวบางอล่างฉ่าง

สำหรับไอเท็มที่ฮอตฮิตติดลมบนสุดๆ สำหรับเทศกาลนี้คือ “เสื้อสีขาว” เรียกว่าเปียกน้ำครั้งหนึ่งได้เห็นไปถึงไหนต่อไหน อันที่จริงแล้วควรหลีกเลี่ยงไม่ใส่เสื้อสีขาว หรือเสื้อที่มีเนื้อผ้าบางๆ จะดีที่สุด ส่วนใครมั่นใจเกินร้อย ก็ขอแนะนำให้ตรวจเช็กเสื้อชั้นในหรือบิกินีก่อนว่า สีไม่สดเกินไปและปกปิดมิดชิด จะได้สาดน้ำอย่างไม่ต้องกลัวนมหกนมเจ็ดยังไงล่ะ และที่สำคัญถ้าไม่อยากดูสก๊อย ต้องไม่ใส่สายเดี่ยวหรือเกาะอกเด็ดขาด จะได้เซ็กซี่พองามแถมปลอดภัยอีกด้วย

:: กางเกงขาสั้นเสมอหู

อีกหนึ่งไอเท็มที่ควรให้ความสำคัญไม่แพ้กันคือ “กางเกงขาสั้น” ต้องเลือกความยาวพอเหมาะพอดี อย่าให้สั้นจนเกินไปนัก ส่วนเนื้อผ้าควรเลือกเนื้อผ้าที่หนาพอสมควร เพราะเวลาเปียกน้ำจะได้ไม่โชว์กุงเกงใน นอกจากนี้ควรสวมใส่สบายไม่คับแน่นหรือรัดจนเกินไป เนื่องจากการเสียดสีอาจทำให้เกิดปัญหาบริเวณต้นขาหรือขาหนีบของสาวๆ ได้

:: เมกอัพกันน้ำกันเละ

เมื่อรู้อยู่แล้วว่าสงกรานต์กับน้ำเป็นของคู่กัน สาวๆ ทั้งหลายควรใส่ใจเรื่องเมกอัพเป็นพิเศษ ให้เครื่องสำอางกันน้ำช่วยชีวิตของคุณเถิด ทั้งนี้ทั้งนั้นควรแต่งหน้าเบาๆ ดูใสๆ ไม่ใช่ว่าจัดหนักหน้าเต็ม เพราะไม่ใช่ว่าหน้าจะเละเท่านั้น สิวยังจะมาเซย์ฮัลโหลอีกเพียบ ต้องระวัง

:: รองเท้าต้องใส่

ประเพณีสำคัญของชาวสก๊อยว๊อยแว้นคือ “การไม่ใส่รองเท้า” เล่นน้ำสงกรานต์ ฉะนั้นใครไม่อยากดูเสี่ยว ต้องใส่รองเท้าแตะให้เรียบร้อย ควรเลือกคู่ที่พื้นไม่ลื่นและแห้งง่าย รับรองว่าปลอดภัยไร้เชื้อโรคแน่นอน :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It