Travel

อิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค เอาใจคนชอบดูดวง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ต้องเรียกว่าเป็นงานที่จัดมาเพื่อเหล่าคนอยากรู้อนาคตอย่างแท้จริง กับงาน “สัปดาห์พยากรณ์” ที่ทางโรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค ร่วมกับ สถาบันโหราพยากรณ์นานาศาสตร์ จัดขึ้น รวมเอาพ่อหมอแม่หมอมากความสามารถด้านโหราศาสตร์มาคอยทำนายทายทัก ทั้งดูลายมือ ดูโหงวเฮ้ง ไปจนถึงนั่งทางในใช้จิตสัมผัส

งานนี้ชื่อว่างาน “สัปดาห์พยากรณ์” ประจำปี 2556 เป็นกิจกรรมพิเศษเพื่อการกุศลที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค และสถาบันโหราพยากรณ์นานาศาสตร์ ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อหารายได้มอบให้กับมูลนิธิส่งเสริมภาษาฝรั่งเศสและฝรั่งเศสศึกษาในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

ภายในงานนี้ เปิดให้ผู้สนใจได้มาร่วมตรวจดวงชะตาหรือดูฤกษ์อันเป็นมงคลอย่างครบวงจร โดยจัดขึ้นบริเวณห้องอาหารไทยลายทอง ที่ชั้นล็อบบี้ของทางโรงแรม โดยมี อ.นักพยากรณ์โหราศาสตร์ไทยแขนงต่างๆ อย่างเช่น อ.พรสุข เพ็งมณี สุดยอดนักโหราศาสตร์ในการดูลายมือ, อ.ยงยุทธ น้อยรัชชุกร ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูโหงวเฮ้ง, อ.สุวัส วรวาส ที่เก่งกาจด้านโหราศาสตร์, อ.วิลาวัลย์ หาญวิมลย์วัฒน์ หมอดูไพ่ยิปซี, อ.เอก อริย์ธัช ไพ่ทาโรต์ ที่สามารถใช้จิตสัมผัส, อ.พิริยธรรม สิทธิปรีดาสกุล ผู้สามารถดูได้ทั้งไพ่ทาโรต์และการใช้จิตสัมผัส ไปจนถึง อ.พุทธาภรณ์ วิทวัสสำราญกุล ที่เชี่ยวชาญด้านการดูโหราศาสตร์แบบญี่ปุ่น ฯลฯ ในอัตราเพียงท่านละ 500 บาทต่อ 1 ชั่วโมง

โดยงานนี้จะมีขึ้นระหว่างวันพฤหัสฯ ที่ 9 – วันอังคารที่ 21 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทรศัพท์ 0-2261-9300 ต่อ 5004 :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It