Fashion

พังก์ หรือ พัง? แฟชั่นเซเลบพรมแดง Met Ball 2013

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> เรียกเสียงฮือฮาได้ทุกปี สำหรับงานกาล่าการกุศลประจำปีของพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทนแห่งนิวยอร์ก (The Metropolitan Institute Costume Gala) หรือที่รู้จักกันในนามว่า Met Ball นั่นเอง ซึ่งปีนี้มีธีมงานสไตล์ “พังก์” งานนี้เรามาดูกันซิว่าเซเลบคนไหน “พังก์” หรือ “พัง” กันบ้าง!

:: สุดยอดแห่งความอลังการ

งานเมตบอลปีนี้จะไม่สมบูรณ์แบบถ้าหากขาดตัวแม่แห่งยุค ดีว่าสาวเสียงเริ่ด “บียอนเซ่” เธอปรากฏโฉมในเดรสสุดอลังการจาก Givenchy พร้อมรองเท้าบูตยาวถึงเข่าลายแมตช์กัน ชุดนี้ขอบอกว่ามาวินเรื่องความเวอร์วีว่าที่สุดประจำปีนี้เลยทีเดียว
ตัวแม่ทุกงาน “บียอนเซ่” กับชุดสุดอลังการ
 
ด้านสาว “เคธี่ เพอร์รี่” เริ่ดไม่แพ้กันในชุดลายปักเลื่อมสไตล์โมเสกจากแบรนด์สุดเลิฟ Dolce & Gabbana แถมมาเต็มด้วยมงกุฎและเครื่องประดับสไตล์โบราณ ส่วนเจ้าแม่ Sex and the City “ซาร่าห์ เจสสิก้า ปาร์คเกอร์” จัดเต็มตั้งแต่หัวจดเท้าด้วย หมวกกูตูร์พังก์ของ Philip Treacy เดรสลายพิมพ์และกระเป๋าจาก Giles Deacon เครื่องประดับของ Fred Leighton และ Repossi ก่อนปิดลุคด้วยรองเท้าบูตสีดำจาก Christian Louboutin อลังการตลอดกาลจริงๆ ผู้หญิงคนนี้
“เคธี่ เพอร์รี่” ในชุดแบรนด์โปรด Dolce & Gabbana
อลังสไตล์กูตูร์แบบ “ซาร่าห์ เจสสิก้า ปาร์คเกอร์”
:: เซเลบพังก์ไม่มีพัง

ช่วงนี้ถ้าพูดถึงเรื่องความพังก์คงต้องยกให้สาวซ่าส์ “ไมลีย์ ไซรัส” งานนี้เธอได้เจิดจรัสตามสไตล์อย่างเต็มที่ด้วยเดรสตาข่ายสีดำจาก Marc Jacobs รองเท้าจาก Prada และเครื่องประดับจาก Eddie Porgo เห็นแต่งตัวจัดขนาดนี้ลืมไปเลยว่าเธออายุเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น!
“ไมลีย์ ไซรัส ” สาวซ่าส์ประจำปี
 
อีกหนึ่งสาวที่ฮอตไม่แพ้กันคือ “คาร่า เดเลวีนญจ์” ซูเปอร์โมเดลชาวอังกฤษกับลุคพังก์แบบกูตูร์ เดรสยาวสีดำปักหมุดจาก Burberry ส่วนดาราสาว “เซียนน่า มิลเลอร์” มาในลุคคล้ายๆ กันกับคาร่า เธอเลือกสวมเดรสสีขาวจากแบรนด์เดียวกัน มิกซ์กับแจ็กเกตแต่งหมุดสีดำ ด้าน “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ดูแกลมร็อกสุดๆ ในเดรสสีดำและคลัตช์จาก J Mendel รองเท้าจาก Givenchy และเครื่องประดับของ Lorraine Schwartz
“เซียนน่า มิลเลอร์” และ “คาร่า เดเลวีนจญ์” สองสาวงามแห่งอังกฤษ
แกลมร็อกสไตล์ “เทย์เลอร์ สวิฟต์”
 
:: พังพังก์พลาด!

กรุ๊ปนี้เรียกว่าพังที่สุดประจำ Met Gala 2013 เริ่มจากป้า “มาดอนน่า” วัย 54 ที่ขอกระชากอายุด้วยผมบ๊อบสั้นตัดหน้าม้าเต่อย้อมสีดำ พร้อมแจ็กแกตจาก Givenchy (ไม่ใส่กางเกง!) และรองเท้าสีชมพูแบรนด์ Casadei ที่ป้านำมามิกซ์จนไม่แมตช์อย่างที่เห็นในภาพ ทำเอาสื่อนอกแซวกันเป็นแถวว่า “นี่ธีมพังก์หรือวันฮัลโลวีนกันแน่จ๊ะเนี่ย?”
สังขารไม่เที่ยง “มาดอนน่า” ในชุดลุคสุดสยอง
 
แน่นอนที่สุดชื่อของ “คิม คาร์ดาเชียน” ต้องติดลิสต์นี้ไม่มีพลาด (อยู่แล้ว) สาวเจ้ามาในเดรสลายดอกทั้งตัวและถุงมือลายแมตช์กันจาก Riccardo Tisci เห็นแล้วอดสงสัยไม่ได้ว่านี่เธอพังก์ตรงไหน? คิมตอบสื่ออย่างนิ่มๆ ว่า “มันเป็นลุคโรแมนติกพังก์ค่ะ” แหม…คิดได้ ด้านนังหนูหน้าตาย “คริสเตน สจ๊วต” ถึงกับตายสนิทในชุดจัมป์สูทของ Stella McCartney ที่ผิดไซส์ไปหน่อยจนคริสเตนดูพองๆ ไม่ชิกเลย พังค่ะพัง!
ถ้าคุณแน่อย่ายอมแพ้ขนาดท้อง “คิม คาร์ดาเชียน”
หนูหน้าตาย “คริสเตน สจ๊วต”
 
:: ฮือฮาได้ถ้วย

สองสาวที่เรียกเสียงฮือฮาได้ทั้งจากสื่อมวลชนและบรรดาเพื่อนเซเลบด้วยกันได้แก่ “แอนน์ แฮตธาเวย์” ซึ่งสลัดคราบสาวหวานจนหมดเกลี้ยง เธอมาในผมสีใหม่ทรงใหม่ไฉไลกว่าเดิม และชุดวินเทจสุดเซ็กซี่จากปี 1992 ของ Valentino ส่วนอีกหนึ่งสาวคือ “นิโคล ริชชี่” ในลุคขาวทั้งตัวแม้กระทั่งผม! เธอเลือกสวมเดรสของ Topshop ต่างหูของ Dana Rebecca Designs และแหวนจาก Maria Francesca Pepe :: Text by FLASH
เมื่อเจ้าหญิงแปลงโฉมเป็นสาวพังก์ “แอนน์ แฮตธาเวย์”
ขาวหัวจดเท้า (ยกเว้นเมกอัพ) แบบ “นิโคล ริชชี่”
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It