Travel

ดูแลผิวพรรณและเรือนร่าง รับหน้าฝนนี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ฝนๆ เปียกๆ หม่นๆ เป็นสไตล์อากาศของหน้าฝนที่ทำเอาหลายคนหงุดหงิดรำคาญใจ กับบรรยากาศรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นสภาพฝนตกรถติด อาการชื้น ผมชี้ฟู ไปจนถึงความเปียกปอนที่ทำเอาไม่อยากแต่งหน้าแต่งตัวกันเลยทีเดียว แต่สาวๆ เราอย่าหยุดสวยไม่ว่าจะอากาศแบบไหน ว่าแล้วก็ชวนกันไปเข้าสปา เสริมสวย ดูแลผิวกันเพลินๆ ดีกว่า

1. ทรีตเมนต์หอมหวานกับข้าวเหนียวมะม่วง
บรีซสปา ชวนคุณมาบำบัดกับทรีตเมนต์สไตล์ใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ข้าวเหนียวมะม่วง” ขนมหวานแบบไทยๆ ชื่อดัง โดยส่วนผสมหลักของทรีตเมนต์ประกอบด้วย แมงโก้บัตเทอร์ น้ำมันมะพร้าว และน้ำมันรำข้าว ซึ่งช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ผสานการนวดด้วยน้ำกะทิสด ซึ่งมีคุณสมบัติเพิ่มความชุ่มชื้นแก่เซลล์ผิวระดับลึก เพื่อเนรมิตผิวสวย เนียนนุ่มและกระจ่างใส พร้อมความผ่อนคลายตลอด 45 นาที ในราคาเพียง 1,800 บาท แถมใครที่ติดใจยังสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ขัดผิวข้าวเหนียวมะม่วงเพื่อนำกลับไปปรนนิบัติผิวให้สวยใสได้ง่ายๆ ที่บ้าน โดยขนาด 155 มิลลิลิตร ราคา 490 บาท

ใครที่สนใจอยากรับบริการแบบใหม่ๆ นี้ เชิญได้ที่ บรีซสปา ที่เปิดให้บริการทั่วประเทศไทย ทั้งใน อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ, อมารี คอรัล บีช ภูเก็ต, อมารี เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง, อมารี โวค กระบี่, อมารี ออร์คิด พัทยา, อมารี ปาล์ม รีฟ เกาะสมุย, และอมารี หัวหิน


2. ปรนนิบัติผิวแบบครบสูตร
หนีฝนไปปรนนิบัติผิวสวยด้วยทรีตเมนต์พิเศษ ที่สุนทรี สปา โรงแรมอีสติน มักกะสัน กรุงเทพฯ ที่สามารถช่วยให้คุณผ่อนคลายความเมื่อยล้า พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวพรรณกับ “Sundaree Body Pampering” ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ พร้อมบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น โดยที่คุณจะได้ผ่อนคลายกล้ามเนื้อไปกับการนวดน้ำมันอโรมา ตลอด 60 นาที ต่อเนื่องด้วย สครับผิว ที่สามารถเลือกสูตรสครับได้ตามชอบ ไม่ว่าจะเป็น ซีซอลต์, ชาเขียว, ไทย เฮอร์เบิล และกาแฟ อีก 30 นาที เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง เติมความสดชื่นให้กับผิวในราคาเพียง 1,200 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคมนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร.0-2651- 7600

3. สังคมคนรักสุขภาพ
“วี ฟิตเนส โซไซตี้” เอาใจคนรักการออกกำลังกาย จัดกิจกรรมเช็กความพร้อมสมรรถนะร่างกาย ฟรี! ที่ เมเจอร์ รัชโยธิน โดยเปิดให้บริการตรวจองค์ประกอบภายในร่างกาย วัดเปอร์เซ็นต์ไขมัน เปอร์เซ็นต์น้ำ มวลกระดูก และมวลกล้ามเนื้อ พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี โดยผู้เชี่ยวชาญ เป็นโปรโมชันพิเศษเอาใจคนรักสุขภาพและการออกกำลังกาย ต้อนรับ วี ฟิตเนส โซไซตี้ ที่กำลังจะเปิดบริการที่ชั้น G เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ช่วงเดือนสิงหาคมนี้


4. “ชิโรดารา” ศาสตร์จากอินเดีย
สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ จัดแพกเกจใหม่ต้อนรับเดือนกรกฎคมนี้ ด้วย “ชิโรดารา” (Shirodhara) ศาสตร์แห่งการบำบัดดั้งเดิมตามแบบแผนอายุรเวทอินเดียซึ่งนำมาผสมผสานเข้ากับสปาทรีตเมนต์สมัยใหม่ ช่วยรักษาอาการนอนไม่หลับ อาการเหนื่อยล้าจากการเดินทางเป็นเวลานาน และช่วยคลายความตึงเครียดเพื่อคืนสมดุลให้แก่ร่างกายและจิตใจ

โดยเริ่มจากนวดศีรษะและหน้าผากเพื่อความผ่อนคลาย หลังจากนั้นนำน้ำมันปรุงพิเศษซึ่งมีส่วนผสมของสมุนไพรอุ่นด้วยความร้อนพอเหมาะหยดลงที่กลางหน้าผากซึ่งเป็นจุดที่เชื่อกันว่าเป็น “ดวงตาที่ 3” ด้วยความเร็วและจังหวะในการหยดน้ำมันที่มีความเฉพาะและต่อเนื่องให้เหมาะสมกับธาตุของลูกค้าแต่ละท่าน เพื่อให้ค่อยๆ รู้สึกซึมซับดื่มด่ำเข้าถึงความสงบอย่างแท้จริง ตามด้วยการนวดผ่อนคลายที่บ่า ไหล่ และคอ ปิดท้ายด้วยชาสมุนไพรเสิร์ฟร้อนเพื่อช่วยขับสารพิษและคืนความสดชื่นให้ร่างกาย ทั้งหมดใช้เวลาทั้งสิ้น 60 นาที ในราคา 2,200 บาท++ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองห้องสำหรับทำทรีตเมนต์ได้ที่ โทร. 0-2100-1234 ต่อ 6511, 6516 หรือ E-mail spacgcw@chr.co.th


5. โปรโมชันสุดคุ้ม จ่ายเพียงครึ่ง
สปา เดอ คองคอร์ด โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ จัดโปรโมชันสุดคุ้มค่ากับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของท่าน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 16.00 น. ของทุกวัน โดยเลือกแพกเกจใดก็ได้จากสองแพกเกจนวดผ่อนคลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางสปา ได้แก่ นวดไทยแผนโบราณ และนวดน้ำมัน จ่ายราคาเพียงครึ่งเดียว โดยจัดโปรโมชันตั้งแต่วันนี้ถึง 15 สิงหาคมนี้เท่านั้น โดยรับจำกัดเพียง 10 คนต่อวัน โดยสามารถพิมพ์คูปองส่วนลด 50% จากเฟซบุ๊กของโรงแรมฯ ที่ http://fb.com/leconcordebkk เพื่อขอรับสิทธิประโยชน์จากโปรโมชันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2694-2222 ต่อ 1717

6. เตรียมผิวรับอากาศแปรปรวน
ดิ แอนทิโดท สปา โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับหน้าฝนกับ “Ultimate Spa Ritual” ที่จะดูแลสภาพผิวกายและผ่อนคลายความเมื้อยล้าแก่ท่าน ซึ่งสามารถเลือกได้ระหว่าง “Body Renewal” เริ่มต้นจากการสครับด้วยเกลือกลิ่นทรอปิคอล เพื่อขจัดสิ่งสกปรกจากมลภาวะต่างๆ ที่ท่านต้องเผชิญ จากนั้นพอกตัวด้วยโยเกิร์ตกลิ่นทรอปิคอลและวานิลลา จากนั้นห่อตัวท่านด้วยวิธีการแรปเพื่อรักษาความชุ่มชื่นให้ซึมลึกสู่ผิวของท่านอย่างถึงที่สุด เพื่อเป็นการสร้างผิวใหม่อันสดใสชุ่มชื่นแก่ท่าน ใช้ระยะเวลา 90 นาที หรือจะเป็น “Traditional Touch” เตรียมผิวของท่านให้ชุ่มและนุ่มละมุนโดยการสครับผิวด้วยครีมโยเกิร์ตมะขาม สร้างความสดชื่นแก่ผิวกายและความใสเนียน จากนั้นตามด้วยการนวดแผนไทยเพื่อปรับสมดุลการหมุนเวียนโลหิตของท่าน ผ่อนคลายกล้ามเนื้อจากความเหนื่อยล้า และฟื้นฟูความสดชื่นให้แก่ท่านกลับมาอีกครั้ง ใช้เวลาทั้งสิ้น 120 นาที สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองทรีตเมนต์ กรุณาติดต่อ โทร.0-2204-4144 :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It