Dining Out

วาระพิเศษกับเมนูเด็ดๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>กางปฏิทินมาร์กวันกันให้ดีกับบรรดาเทศกาลอาหารพิเศษๆ ในช่วงนี้ ว่ามีที่ไหนให้อิ่มอร่อยกันบ้าง

ห้องอาหารฝรั่งเศส เด ซองส์ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ร่วมกับโรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต จัดงานเฉลิมฉลองวันชาติฝรั่งเศสด้วยเมนูจานพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นมาโดยได้แรงบันดาลใจจากสุดยอดเชฟอาหารฝรั่งเศสทั้งสอง เชฟคริสเตียน แฮม เชฟใหญ่ประจำห้องอาหารฝรั่งเศส เด ซองส์ และเชฟฟาบริส ดาเนียล ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค โรงเรียนสอนการประกอบอาหารฯ โดยจะให้บริการความอร่อยนี้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 13 กรกฎาคม

โดยแบ่งเป็นมื้อกลางวัน 3 คอร์ส และมื้อค่ำ 4 หรือ 5 คอร์ส ในราคาเริ่มต้น 1,700 บาท++ ต่อท่าน สำรองที่นั่งได้ที่ที่ห้องอาหารฝรั่งเศส เด ซองส์ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 02 200 9000 ต่อ 2499

ห้องอาหารปาร์ควิว โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค ร่วมฉลองวันชาติประเทศฝรั่งศส ด้วยบุฟเฟ่ต์จานอร่อยกว่า 300 รายการ โดยในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม เขาจัดเป็นอาหารค่ำแบบบุฟเฟต์ ในช่วงระหว่างเวลา 18.00-22.30 น. เป็นอาหารนานาชาติ พร้อมทั้งอาหารฝรั่งเศสและบาร์บีคิว ที่คุณสามารถเลือกสั่งปิ้งย่างตามความชอบของแต่ละคน อาทิ onion soup with gruyere croutons, Roasted lamb leg Provencal, Pan fried foie gras truffle sauce Perigourdine, Beef tournedos Rossini, Salmon aioli with root vegetables, Lamb chops tarragon sauce, a selection of French cheeses, French traditional desserts, a variety of ice-creams and tartlettes ในราคาคนละ 1,600 บาทถ้วน สุทธิ

ส่วนในวันอาทิตย์ 14 กรกฎาคมนี้ เขาจัดบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน ระหว่างเวลา 11.30 – 15.00 น. มีทั้งความอร่อยแบบนานาชาติและฝรั่งเศส รวมทั้งเพิ่มเติมงเมนูอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งขนานแท้ที่ห้องอาหารจีนอิมพีเรียลไชน่า และอาหารญี่ปุ่นที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคาโช ทั้งหมดนี้จ่ายเพียงราคาเดียว 1,800 บาทถ้วน แต่อิ่มอร่อยได้ถึง 3 ห้องอาหาร พร้อมมีการแสดงโชว์บรรเลงหีบเพลง โดยศิลปิน Mr. Dominique Bodin เพื่อเฉลิมฉลองวันสำคัญวันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ สำรองโต๊ะที่โทร 02-261-9000 ต่อ 5004

:: หลากความอร่อยในวันที่ 19 กรกฎาคม 

เทศกาลอาหารญี่ปุ่นจากเชฟชื่อดังของแดนอาทิตย์อุทัย “คิโยชิ โอกาว่า” จัดขึ้นที่ เน็กซ์ทู คาเฟ่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ขนเอาอาหารรสชาติญี่ปุ่นแท้แบบต้นตำรับ อย่างเช่น ไคเซกิ (อาหารที่มีความพิถีพิถันในคัดเลือกวัตถุดิบตามฤดูกาล การปรุงแต่งและกรรมวิธีที่ใช้ในการปรุง จนกระทั่งการนำเสนออาหาร ซึ่งสามารถเทียบเคียงได้กับอาหารยุโรปชั้นสูงของชาติตะวันตก) ไปจนถึง ซูชิ ซาชิมิ และเมนูอาหารฟิวชั่นร่วมสมัยที่มีให้เลือกสรรตั้งแต่อาหารเรียกน้ำย่อย ซุป อาหารจานหลัก และของหวาน ซึ่งที่ผู้มารับประทานอาหารจะได้อิ่มเอมมื้อค่ำพร้อมเมนูอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติจานเด่น เพียง 1,750 บาทถ้วน (เฉพาะอาหาร) หรือแบบ 1,950 บาทถ้วน ที่มาพร้อมสาเก เบียร์อาซาฮีและเครื่องดื่มพิเศษอื่นๆได้ไม่จำกัด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรศัพท์ 02 236 9952 หรือที่ www.BangkokRiversideDining.com

งาน “Bangkok Chef Festival 2013” ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่เดือนมิถุนายนไปจนถึงเดือนสิงหาคม ขนเหล่าบรรดาเชฟชื่อดังของเมืองไทยมาสร้างสรรค์เมนูพิเศษๆ จากวัตถุดิบชั้นเลิศให้คุณได้อิ่มอร่อยกันพร้อมเพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ตศิลปินดัง ที่ทางบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เจ้าของ “Mekhong” แม่โขง แบรนด์เครื่องดื่มดังจัดขึ้น เพื่อฟิตเจอริ่งกับเครื่องดื่ม “ไทยสบาย” ที่จะมาช่วยเพิ่มอรรถรสและความสุขในมื้ออาหารสุดพิเศษ

โดยในค่ำวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคมนี้พบกับสุดยอดเชฟกระทะเหล็กอาหารไทยอย่าง เชฟชุมพล แจ้งไพร ที่จะมาจัด เทศกาล “Lobster Festival” โดยได้วัตถุดิบหลัก คือ Lobster จาก แคนาดา ว่า มารังสรรค์เป็นเมนู ล๊อปสเตอร์ผัดพริกไทยดำ เผ็ดร้อนด้วยพริกไทยดำแบบจัดเต็ม ตัดหวานด้วยพริกระฆังสามสี และเพิ่มรสชาติด้วย Spirit of Thailand และ แสร้งว่าล็อปสเตอร์ ยำชนิดหนึ่งประกอบด้วยความหอมของตะไคร้ ใบมะกรูด เป็นตัวชูโรง เพิ่มความกรุบกรอบของล้อปเตอร์เนื้อฟูด้านบน และเนื้อล้อปเตอร์เต็มๆ คำด้านล่าง พร้อมเมนูอร่อยๆ อีกมากมาย และมีมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มอารมณ์ดี ว่าน ธนกฤต มาเล่นดนตรีให้ฟังกันสบายๆ ระหว่างมื้ออาหาร ที่ร้าน Mystique Asiatique บริเวณใกล้กับหอนาฬิกาโซนอาหารของเอเชียทีก สำรองที่นั่งและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2678-1401, 0-87676-2225 ติดตามรายละเอียดกิจกรรมที่ www.facebook.com/mekhongthailand และ www.facebook.com/foodstylistfanpage- แม่โขง

และหลังจากนี้จะเหลือ โครงการนี้ยังมีอีก 2 ดินเนอร์สำคัญคือ เทศกาล “Scallop Festival” จาก เชฟปุ๊-จตุพร จึงมีสุข Gold medal from Olympic Germany ที่จะทำเมนู ยำถั่วพูหอยเชลล์ และ ผัดฉ่าหอยเชลล์ข้าวเกรียบกุ้ง พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มเสียงละมุน “ป๊อป แคลอรี่ บลา บลา” ในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2556 ที่ร้าน Mystique Asiatique และ เทศกาล “Australian Beef Festival” จากทีมเชฟ Young rising star chef and his team สุดหล่อ ที่จะมาทำ เนื้อออสซอสเขียวหวานกับพายเห็ด และ ยำเนื้อออสย่าง พร้อมกับเพลงเพราะๆ จาก “ออฟ ปองศักดิ์” ในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2556 ณ ร้าน Bottoms Up ซึ่งนับเป็นมื้อสุดท้ายของ Mekhong presents Bangkok Chef Festival 2013 นี้



ห้องอาหารทาปาส อี วีโน่ โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท จัดเต็มความอร่อยกับ สุดยอดเมนูจากพ่อครัว 4 แบบ 4 เชื้อชาติ “Master Chefs Dinner” ที่จะมาประชันกันเต็มทีทในวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคมนี้เท่านั้น นับเป็นค่ำคืนพิเศษสุดคืนหนึ่งแห่งปี เริ่มด้วยเมนูฝรั่งเศส “ซุปใสเห็ดทรัฟเฟิล” โดยเชฟใหญ่ปิแอร์-อังเดร ฮุสส์ ตามด้วย “ปลาเฮคสเปน ราดซอสหัวหอมข้น” โดยมาสเตอร์สแปนิชเชฟจวน ทันย่า ดอท และเมนูอินเดีย “ซี่โครงแกะอบสไตล์หิมาลายัน เสิร์ฟพร้อมมันบดโรยยี่หร่า” โดยมาสเตอร์อินเดียนเชฟสราวณัณ สุบรามณี ตบท้ายด้วยของหวานสุดเก๋ “มูสเค้กแซฟฟรอนช็อคโกแลตราดซอสคาราเมล” โดยมาสเตอร์เบเกอรี่เชฟสุชาติ วัชรสิทธิ์ พร้อมเสิร์ฟไวน์ไม่อั้น ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ในราคาท่านละ 1,800++ บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 204 4158


ที่ครอสโรดส์ บาร์ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนรักไวน์ ให้สามารถเลือกดื่มไวน์แบบไม่อั้นพร้อมแวะลิ้มลองทาปาสหลากหลายรสชาติและของว่างเก๋ๆ เคล้าไวน์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม เฉพาะในค่ำวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น.- 21.00 น. ในราคาแสนคุ้มค่าเพียงคนละ 350 บาทถ้วน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2694-2222 ต่อ 1520

กรกฎาคม วันเพรทเซล

หลังจากผ่านมาได้ไม่นานกับวันโดนัทเดย์ ที่มีการแจกโดนัทดันแบบฟรีนับหมื่นชิ้น มาถึงเดือนนี้ก็มีวันสำคัญอีกวัน นั่นคือ วันเพรทเซล ที่อานตี้ แอนส์ จะจัดแจกเพรทเซลกันให้อร่อยฟรีเต็มคำ เฮกันได้เต็มๆ กับ Free Pretzel Day 2013 ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2556 เวลา 10:00 – 14:00 น. ที่ร้านอานตี้ แอนส์กว่า 100 สาขาทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 2 รสชาติ Almond Pretzel และ Original Pretzel โดยพิเศษสุดๆ ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ โดยจะมี ดารานักแสดงคนดัง อย่าง บอย-ปกรณ์, มาร์กี้-ราศรี, ศรีริต้า เจนเซ่น, วิกกี้-สุนิสา และ แอริน ยุกตะทัต พร้อมทั้งมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินเจ้าเสน่ห์ ตู่-ภพธร มาสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆ เพรทเซล ตั้งแต่เวลา 11:00 น.เป็นต้นไป :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It